Nên đi biển Hải Hòa hay Hải Tiến? Nếu lăn tăn đọc ngay bài viết này

Nên đi biển Hải Hòa hay Hải Tiến? Nếu lăn tăn đọc ngay bài viết này

Vùng biển Thanh Hóa ngày càng có nhiều bãi biển mới được đưa vào khai thác và phát triển du lịch khiến cho không ít du khách gặp khó khăn để chọn ra điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ của mình. Biển Hải Tiến và biển Hải Hòa là 2 trong số các bãi biển mới tại đây, có rất nhiều du khách đang băn khoăn không biết nên đi biển Hải Hòa hay Hải Tiến. Hãy để Queen Hotel chia sẻ cho các bạn một số thông tin về 2 bãi biển này để bạn có thể sớm đưa ra quyết định cho kỳ nghỉ sắp tới nhé.

Nên đi Biển Hải Hòa hay Biển Hải Tiến? Sự lựa chọn khó khăn

Để có thể giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn địa điểm du lịch của mình chúng tôi xin đưa ra 3 tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Sức hấp dẫn thu hút du khách

Một trong những tiêu chí đầu tiên Queen Hotel muốn chia sẻ để giúp bạn biết nên đi biển Hải Hòa hay biển Hải Tiến chính là sức hấp dẫn của 2 bãi biển này. Cả biển Hải Tiến và biển Hải Hòa đều là 2 vùng biển mới được khai thác, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết. Đến với 2 bãi biển này bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành của biển, được đắm mình trong khung cảnh non nước hữu tình và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp nơi đây.

Nếu lăn tăn đi biển Hải Hòa hay Hải Tiến đọc bài viết này ngay1

Sức hấp dẫn thu hút khách của biển Hải Tiến

Tuy nhiên, dù chỉ được khai thác sớm hơn 1 thời gian biển Hải Tiến đã gây được sức hấp dẫn và thu hút đông lượng du khách đến đây hơn. Biển Hải Tiến sở hữu bãi cát trắng dài gần 12km có thể cho bạn nhiều địa điểm tắm riêng tư mà vẫn an toàn và sạch sẽ. Cùng với đó khi đến biển Hải Tiến bạn có thể ngắm nhìn khu cửa biển với những căn chòi trông Ngao, hay những ruộng muối vuông vức và tận hưởng màu xanh mát của rừng phi lao chắn cát bên bờ biển. Ngoài ra khung cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển Hải Tiến cũng được đánh giá có nét riêng biệt và đẹp hơn so với những vùng biển khác.

Bên cạnh đó, biển Hải Hòa còn khá mới với các du khách, bãi biển cũng nằm ở vị trí xa hơn nên thường vắng và khá buồn, không có vẻ sôi nổi nhưng vẫn mang nét bình lặng của biển Hải Tiến.

Những điểm vui chơi hấp dẫn

Biển Hải Hòa vẫn còn rất mới và xa lạ với các du khách nên các hoạt động du lịch ở đây hầu như đều chưa được phát triển. Khi đến đây bạn có thể tham quan khung cảnh biển và tắm biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể khung cảnh xóm chài rộn rã trong những buổi kéo lưới khi mặt trời vừa lên và tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân miền biển.

Nếu lăn tăn đi biển Hải Hòa hay Hải Tiến đọc bài viết này ngay2

Những điểm vui chơi hấp dẫn mà bạn nên đi biển Hải Tiến

Nếu đến với biển Hải Tiến, bên cạnh việc ngắm nhìn khung cảnh biển và cảnh sinh hoạt của ngư dân làng chài bạn còn có thể tham gia các hoạt động giải trí vui nhộn, hấp dẫn như: lướt sóng, chơi bóng chuyền bãi biển, tổ chức teambuilding và lửa trại với bạn bè,…

Bạn cũng có thể đến khu vui chơi Paracel để chơi các trò chơi cảm giác mạnh, hay lên xe điện và đi tham quan một vòng các địa điểm du lịch ở đây. Đến đây nếu bạn vẫn còn chưa quyết định được nên đi biển Hải Hòa hay biển Hải Tiến, vậy hãy cùng xem tiếp các thông tin về 2 bãi biển nhé.

Các khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách

Ngoài sức hấp dẫn và các điểm vui chơi bạn cũng có thể tham khảo các thông tin về các khu nghỉ dưỡng để đưa quyết định nên du lịch biển Hải Hòa hay biển Hải Tiến. Để có được một kỳ nghỉ tuyệt vời giúp thư giãn và lấy lại năng lượng làm việc, học tập thì việc tìm được khách sạn lưu trú, nghỉ dưỡng lý tưởng là rất quan trọng. Hiện nay ở biển Hải Hòa du lịch chưa được phát triển nhiều nên các khách sạn lưu trú cho du khách lựa chọn rất ít, chất lượng và sự tiện nghi cũng không quá cao. Trong khi đó biển Hải Tiến lại tập hợp rất nhiều khách sạn phục vụ lưu trú, nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Bạn có thể lựa chọn khách sạn tại Hải Tiến phù hợp với rất nhiều tiêu chí khác nhau từ mức giá cho đến chất lượng:

  • Khách sạn giá rẻ: Bảo An. Sao Biển, …
  • Khách sạn 2 sao: Ánh Phương, Hoàng Gia,…
  • Khách sạn 3 sao: Queen Hotel, Eruka Linh Trường, …

Nếu lăn tăn đi biển Hải Hòa hay Hải Tiến đọc bài viết này ngay3

Khách sạn 3 sao biển Hải Tiến - Queen Hotel

Không những là một trong các khách sạn với chất lượng hàng đầu ở biển Hải Tiến Queen Hotel còn được nhiều du khách lựa chọn do có vị trí rất sát biển, hầu hết các phòng nghỉ đều có view đẹp hướng biển hoặc bể bơi và có ban công vô cùng thoáng mát. Cùng với đó là 4 bể bơi ngoài trời lớn với 2 bể dành riêng cho trẻ em vô cùng an toàn và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Khi lưu trú tại đây, du khách luôn có được sự thoải mái, thư giãn và tràn đầy năng lượng khi trở về nhà.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ cho các bạn về biển Hải Tiến và biển Hải Hòa để các bạn tham khảo về đưa ra được quyết định nên đi biển Hải Hòa hay biển Hải Tiến. Hi vọng sau bài viết này bạn đã có được lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới của mình. Nếu đến với biển Hải Tiến bạn đừng quên ghé thăm Queen Hotel nhé.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel