Top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại

Top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại

Cuối một ngày dài mệt mỏi, có rất nhiều hoạt động được chọn để giải trí, xả stress. Trong số đó, việc xem phim và tận hưởng nhiều cốt truyện khác nhau là một điều không thể thiếu. Sau đây là top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại.

1. Titanic ( 1997)

Top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại 1

Titanic - câu chuyện lãng mạn về tình yêu của Jack và Rose

Đã là 1 tín đồ thích xem phim , đặc biệt là phim lãng mạn về tình yêu, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được một bộ phim huyền thoại, Titanic. Dù được ra đời từ rất lâu về trước nhưng đến bây giờ bộ phim vẫn gây ảnh hưởng đến những người yêu thích phim ảnh.

Titanic lấy bối cảnh xoay quanh câu chuyện của một tiểu thư nhà giàu, Rose Dewitt Bekater. Cô bị ép gả cho một nhà quý tộc giàu có Cal Hokley. Cuộc đời cô sẽ như sự sắp đặt này cho đến khi cô bước lên con tàu mang tên Titanic. Ở đây, chính con thuyền này, cô đã gặp Jack Dawson, một họa sĩ ở tầng lớp bình dân.

Từ đó câu chuyện tình cảm của họ bắt đầu. Rose đã từ bỏ tất cả để hòa nhập vào cuộc sống nhẹ nhàng và bình dị của anh chàng Jack. Cô đã tìm hiểu được những câu chuyện mà trước giờ chưa bao giờ biết đến. Từ những cuộc nói chuyện, Rose và Jack gần gần tiến đến với nhau. Nhưng không may, khi tình yêu này được vun đắp, tàu Titanic va phải một tảng băng lớn và làm mọi thứ trở nên xáo trộn. 

2. On the chesil beach (2007)

Top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại 2

On the Chesil Beach - bộ phim tình cảm dựa trên tiểu thuyết cùng tên

Bộ phim được chuyển thể từ 1 tiểu thuyết cùng tên, được sáng tác bởi McEwan. Câu chuyện được dựng lên ở Nước Anh trong những năm 60, tại 1 bãi biển gần thành phố Weymouth. Bộ phim tình cảm kể về 2 nhân vật chính: Florence và Edward. Câu chuyện xoanh quanh những xung đột của đôi vợ chồng mới cưới cũng như chuẩn mực của thời bấy giờ. Dòng phim chậm rãi, nhẹ nhàng. Chắc hẳn sẽ là 1 bộ phim tình cảm đáng được mong đợi cho những ngày thư giãn.

3. The light between the oceans (2016)

Top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại 3

The light between the oceans

“The light between the oceans” là một tác phẩm khác dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả M.L. Stedman. Phim được lấy bối cảnh từ nước Úc sau thời kì chiến tranh thế giới I kết thúc.

Một quân nhân trở về từ Châu Âu cùng vợ quyết định chuyển ra một ngọn hải đăng độc lập để xây dựng cuộc sống.Tại chính ngọn hải đăng ấy, đôi vợ chồng đã cứu được một em bé sơ sinh nhỏ và quyết định nuôi lớn đứa trẻ đó.

4. The Shape of Water (2017)

Top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại 4

The shape of water - câu chuyện tình yêu của một cô gái với thủy quái

Bộ phim “ The shape of water” là một truyện cổ tích khác giữa con người và quái vật. Trong những thước phim, đạo diễn đã khai thác câu chuyện tình yêu giữa một cô gái và thủy quái theo hướng lãng mạn và tràn ngập khao khát về thể xác.

Câu chuyện xảy ra vào đầu năm 1960, khi cô gái lao công Elisa làm ở phòng thí nghiệm của Mỹ. Hàng ngày cô đến dọn phòng nghiên cứu bí mật. Cho đến một ngày, cô gặp anh chàng thủy quái của đời mình. Elisa cố gắng giao tiếp và giúp thủy quái, sau đó đã đem lòng say mê chàng. Cùng những tình tiết gay cấn nhưng không kém phần lãng mạn, bộ phim làm nổi bật một câu chuyện tình yêu dị biệt giữa “chàng” và “nàng”.

5. Just go with it (2011)

Top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại 5

Just go with it - bộ phim tình cảm hài hước

Khác với những bộ phim trước, “Just go with it” là một bộ phim hài lãng mạn được khởi chiếu vào năm 2011. Bộ phim được xây dựng từ một chuyến du lịch biển của một gia đình phức tạp nhưng không kém phần hài hước. Bác sĩ phẫu thuật Danny luôn mang theo mình một chiếc nhẫn cưới “giả” để đi tán tỉnh những cô gái xinh đẹp. Nhưng khi gặp cô nàng Palmer, anh chàng nhận ra là mình đã mắc sai lầm với trò đùa này. Anh đã nhờ cô nàng trợ lý Katherine đóng giả thành vợ của mình để thuyết phục Palmer là họ sắp li dị. Anh cùng gia đình giả của mình và Palmer cùng đi đến bờ biển Hawaii để tận hưởng kì nghỉ. Ở đây, đã có nhiều rắc rối xảy ra. Và rồi câu chuyện đã trở nên khác biệt.

6. The Legend of The Blue Sea (2016)

Top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại 6

The legend of the blue sea 

Câu chuyện kể về 1 nàng tiên cá từ thời Joseon. Bộ phim kể về tình của Sim Choeng một nàng tiên cá cuối cùng còn tồn tại trên Trái Đất và một gã lừa đảo thiên tài tên Heo Joon Hae ở thời hiện đại. Chuyện tình yêu của họ kéo dài từ tình duyên kiếp trước cho đến tận bây giờ. Câu chuyện tình lãng mạn kéo dài từ 2 kiếp song hành với nhau khiến người xem không khỏi mong chờ.

7. The Little Mermaid (1989)

Top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại 7

The little mermaid kể về câu chuyện tình yêu của nàng tiên cá Ariel

Dù cho đã trưởng thành hay vẫn đang trong tuổi lớn, chắc hẳn các bạn không thể không biết đến bộ phim hoạt hình huyền thoại “The Little Mermaid” do Walt Disney sản xuất. Bộ phim kể về một nàng tiên cá xinh đẹp Ariel với mong ước được trở thành một con người.

Vào một đêm, Ariel đã bơi lên mặt nước để ngắm nhìn sinh nhật của chàng hoàng tử và đồng thời cũng đã đem lòng yêu chàng.

Cô quyết định lên biến thành người và lên bờ để gặp chàng hoàng tử sau khi đánh đổi giọng hát của mình Khi hai người yêu nhau, mụ phù thủy đã cố gắng phá hoại tình cảm này bằng nhiều cách. Liệu câu chuyện có kết thúc đẹp?

8. Mamma Mia Series

Top 8 bộ phim lãng mạn về biển hay nhất mọi thời đại 8

Mamma Mia Series

Bối cảnh của bộ phim tình yêu diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Đó là bộ phim hài tình cảm lãng mạn cùng với chất nhạc Broadway đã tạo nên một khúc ca tình yêu cho bộ phim lãng mạn.

Những bộ phim trên là những câu chuyện ấn tượng, hấp dẫn và chứa đựng rất nhiếu ý nghĩa sâu sắc mà bạn nên xem.

 

Queenhotel