15 phút mỗi ngày để tự tin diện bikini với vòng eo con kiến trong mơ

15 phút mỗi ngày để tự tin diện bikini với vòng eo con kiến trong mơ

Mùa hè đã tới rất gần nhưng cơ thể của bạn thì vẫn chưa đủ “nóng” cho những bộ bikini hút mắt. Đừng chần chừ thêm nữa, hãy kiên trì 15 phút mỗi ngày với bài tập siêu đơn giản sau để siết chặt vòng eo bánh mỳ, đánh tan nỗi lo mỡ thừa vùng bụng.

1. Gập bụng: 10 lần x 3 hiệp

Đây là một trong những bài tập phổ biến nhất bởi sự đơn giản và hiệu quả cao của nó.

Đầu tiên bạn hãy nằm ngửa, lưng cổ ép thẳng xuống sàn, đầu gối tạo một góc 45 độ với hai chân chống chắc cạnh nhau. Tiếp theo, đặt nhẹ tay sau đầu gần hai tai và hít một hơi thật sâu, gồng hơi chặt ở bụng và nâng thân trên lên khỏi sàn nhà. Giữ nguyên tư thế 2 giây và từ từ hạ người về vị trí ban đầu.

15 phút mỗi ngày để tự tin diện bikini với vòng eo con kiến trong mơ 1

Bài tập gập bụng được ưa thích bởi sự đơn giản của nó

2. Đứng uốn lườn: 10 lần x 3 hiệp

Bài tập này sẽ làm giãn cơ hông và hai lườn, giúp làm giảm mỡ vùng hông lườn.

Đầu tiên đứng hai chân rộng bằng vai, giơ tay phải lên đầu, thân trên nghiêng về phía bên trái, hít một hơi thật sâu vào. Tiếp theo hạ tay phải xuống và duỗi tay trái lên đầu, uốn cong cơ thể sang phải, đồng thời thở ra. Bạn có thể kết hợp thêm tạ tay nếu muốn tăng hiệu quả tập luyện.

3. Nâng chân lên cao: 10 lần x 3 hiệp

Bài tập này hoàn toàn tập trung vào giảm mỡ vùng bụng dưới.

Bạn chỉ cần nằm ngửa, lưng cổ thẳng chạm đất, mắt nhìn thẳng, 2 tay duỗi thẳng đặt bên người, 2 chân nâng thẳng lên phía trần nhà tạo với phần thân trên một góc 90 độ. Khi cảm thấy vùng bụng dưới cứng lại và thật sự mỏi, từ từ hạ chân xuống sàn.

4. Plank khuỷu tay: 60 giây

Bài tập này được ưa chuộng vì tính đơn giản và hiệu quả trong việc tăng cơ bắp toàn cơ thể, đặc biệt là vùng eo, cơ hoành và sàn chậu.

Thực hiện bài tập bằng cách nâng cơ thể nhờ chống hai khuỷu tay xuống sàn một góc 90 độ với vai và chống hai mũi chân xuống sàn. Giữ cho lưng, cổ, chân tạo thành một đường thẳng cách mặt sàn khoảng 30cm. Lưu ý ghì thât chặt cơ bụng và giữ tư thế càng lâu càng tốt.15 phút mỗi ngày để tự tin diện bikini với vòng eo con kiến trong mơ 2

Lưu ý ghì thật chặt cơ bụng càng lâu càng tốt

5. Tư thế xây cầu: 20 lần x 3 hiệp

Bài tập này tốt cho vùng bụng, sản chậu, mông và đùi trên. Đầu tiên nằm ngửa thẳng người, hai tay áp đất đặt xuống sàn xuôi với cơ thể. Tiếp theo gập đầu gối, đặt chân xuống đất làm điểm tựa để đưa hông lên cao sao cho tạo một đường thẳng từ đầu gối đến vai. Lưu ý ghì chặt phần bụng và cơ mông, hít sâu khi nâng người lên và thở ra khi từ từ đặt người xuống lại vị trí ban đầu.

6. Tư thế chữ V: 30 giây

Bài tập này cũng giúp đánh tan nhanh mỡ bụng, trả lại vòng eo con kiến cho bạn. Lấy mông làm điểm tựa sàn, nâng đồng thời thẳng chân và thân trên lên, hai tay giơ thẳng trước mặt và giữ tư thế này tới khi cơ bụng đạt giới hạn thì từ từ hạ người xuống tư thế nằm ngửa.

7. Tư thế rắn hổ mang:

Đồng tác này tốt cho việc giãn cả cơ bụng, cánh tay và vai. Đơn giản hãy nằm sấp xuống, duỗi chân ra, đặt hai tay chống xuống sàn và nâng phần thân trên lên trong khi hông, chân vẫn áp chặt sàn.

15 phút mỗi ngày để tự tin diện bikini với vòng eo con kiến trong mơ 3

Tư thế này còn có thể cải thiện stress

Như vậy chỉ với 5 bài tập đơn giản, nhanh chóng, không cần bạn đi tới phòng gym hay có dụng cụ, việc giảm mỡ bụng vẫn có thể được hiện thực hóa dễ dàng. Điều quan trọng là việc thử thách lòng kiên trì của bạn để thực hiện bài tập 15 phút mỗi ngày. Hãy thật quyết tâm để nhận thành quả xứng đáng cho một thân hình mùa hè bốc lửa bạn nhé.

Queenhotel