Tổng hợp các nhà hàng biển Hải Tiến có tổ chức các dịch vụ giải trí tốt nhất

Tổng hợp các nhà hàng biển Hải Tiến có tổ chức các dịch vụ giải trí tốt nhất

Đến với biển Hải Tiến ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí và tham quan, tắm biển, bạn không thể nào bỏ qua các món ẩm thực hấp dẫn và có giá trị dinh dưỡng cao ở đây. Tuy nhiên chỉ ngồi thưởng thức các món ăn đặc trưng ở đây thôi thì thật nhàm chán, nhiều du khách khi chọn lựa địa điểm ăn uống bên canh các tiêu chí về giá cả, vấn đề về an toàn thực phẩm thì còn xem xét đến cả các dịch vụ giải trí của nhà hàng. Nếu bạn cũng là một trong những người thuộc nhóm khách này, hãy đọc ngay bài viết tổng hợp danh sách nhà hàng biển Hải Tiến có tổ chức các dịch vụ giải trí dưới đây nhé.

1. Nhà hàng biển Hải Tiến - Vườn Tigon

Nhà hàng biển Hải Tiến – Vườn Tigon là một trong những địa điểm ăn uống được khá nhiều du khách lựa chọn. Với diện tích gần 2000m2 nhà hàng được thiết kế và xây dựng bên những giàn hoa đẹp mắt, cùng một vài loại cây dây leo, cây cảnh tạo cảm giác rất xanh mát.

Tổng hợp: Các nhà hàng biển Hải Tiến có tổ chức các dịch vụ giải trí1

Nhà hàng biển Hải Tiến - Vườn Tigon

Ngoài các món ăn hấp dẫn du khách, nhà hàng còn có các dịch vụ giải trí đi kèm như: sân chơi cho trẻ em với các trò chơi cá bú bình, đi xích-lô, chơi thú nhún,…; hồ câu cá cho du khách giải trí hay tổ chức các bữa tiệc nướng, các cuộc thi nấu ăn cho bé hay các gia đình.

2. Nhà hàng On The Docks – Queen Hotel

Nhắc đến nhà hàng tại biển Hải Tiến có tổ chức các dịch vụ giải trí hấp dẫn thì không thể không nhắc đến nhà hàng On The Docks của khách sạn Queen Hotel. Khi dùng bữa tại đây bên cạnh thưởng thức các món ăn hấp dẫn với đầy đủ sắc – hương – vị, du khách còn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng mát và lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào hay tiếng những cành phi lao lay động xào xạc. Một không gian vô cùng phù hợp để thưởng mức bữa ăn ngon miệng và nạp lại năng lượng cho cơ thể.

Tổng hợp: Các nhà hàng biển Hải Tiến có tổ chức các dịch vụ giải trí2

 On the Docks - Queen Hotel - Nhà hàng biển Hải Tiến

Nếu không thích việc chỉ thưởng thức các món ăn một cách đơn thuần, du khách có thể đặt các dịch vụ galadiner, tiệc nướng BBQ ngoài trời hay Pool party của nhà hàng. Với các dịch vụ này du khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa tham gia các trò chơi, nghe ca nhạc, và vui chơi giải trí bên cạnh 2 bể bơi của khách sạn.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tổ chức đốt lửa trại, quây quần bên đống lửa nướng đồ ăn, kẹo dẻo, đàn hát và kể cho nhau nghe những mẩu chuyện hài hước hay những truyện ma hấp dẫn, thú vị. Khi ăn uống tại nhà hàng du khách có thể hoàn toàn yên tâm vì các nguyên liệu được sử dụng đều được nhập từ những thương hiệu uy tín với chất lượng hàng đầu. Cùng với đó, các đầu bếp của khách sạn có rất nhiều năm hoạt động trong nghề, có tay nghề và kỹ năng chế biến món ăn chuyên nghiệp cùng với sự tận tâm, tận tình luôn mang đến cho thực khách những món ăn lạ nhưng không kém phần hấp dẫn. Nhà hàng On The Docks chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong chuyến đi của bạn.

3. Nhà hàng tại biển Hải Tiến - Hưng Thịnh Quán

Hưng Thịnh Quán cũng là một trong những nhà hàng ở biển Hải Tiến mà các bạn có thể lựa chọn khi cần tìm một nhà hàng có tổ chức các dịch vụ giải trí. Nhà hàng có diện tích khá rộng với sức chứa từ 500 khách. Các món ăn được phục vụ tại nhà hàng cũng rất đa dạng, từ các món hải sản đặc trưng của vùng biển Hải Tiến đến các món đặc sản xứ Thanh và nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Tổng hợp: Các nhà hàng biển Hải Tiến có tổ chức các dịch vụ giải trí3

Nhà hàng biển Hải Tiến - Hưng Thịnh Quán

Với các khách có nhu cầu nhà hàng còn giúp du khách tổ chức các buổi tiệc như galadiner, hoặc du khách có thể hát karaoke ở nhà hàng và thi xem ai hát được 100 điểm. Một điểm đặc biệt nữa của nhà hàng Hưng Thịnh Quán  là nhà hàng có vị trí khá gần biển, khi đến đây các du khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên biển trời Hải Tiến.

4. Nhà hàng hải sản biển Hải Tiến Hiếu Đạt

Một nhà hàng biển Hải Tiến nữa mà du khách có thể tham khảo lựa chọn là nhà hàng hải sản Hiếu Đạt. Nhà hàng nằm cách bờ biển khoảng 350m, phục vụ du khách đến đây với các món hải sản vô cùng hấp dẫn.

Tổng hợp: Các nhà hàng biển Hải Tiến có tổ chức các dịch vụ giải trí4

Nhà hàng biển Hải Tiến - Hiếu Đạt

Nhà hàng cũng có nhận tổ chức các dịch vụ cho sự kiện, các buổi tiệc, và galadiner cho những đoàn khách có nhu cầu. Tuy nhiên, do nhà hàng có kết hợp với motel cho du khách lưu trú nên chỉ hoạt động từ khoảng tháng 4 đến tháng 9 hàng năm khi vào mùa du lịch biển.

Trên đây là các thông tin cung cấp cho các bạn về danh sách các nhà hàng biển Hải Tiến có tổ chức các dịch vụ giải trí. Hi vọng với những kinh nghiệm đi biển Hải Tiến này các bạn đã lựa chọn được cho mình những địa chỉ ăn uống phù hợp trong chuyến hành trình đến Hải Tiến sắp tới.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel