Vì sao biển Hải Tiến lại "cháy" phòng trong dịp 30.4 vừa qua

Vì sao biển Hải Tiến lại "cháy" phòng trong dịp 30.4 vừa qua

Dịp 30 tháng 4 vừa qua, theo số liệu thống kê của Sở Văn Hóa – Thể Thao và Du Lịch Thanh Hóa, đã có hàng chục nghìn khách du lịch đổ về các bãi biển ở đây, đặc biệt là khu du lịch biển Hải Tiến, hầu hết các khách sạn đều “cháy” phòng dịp 30.4. Tại sao các du khách lại đổ về đây đông đến vậy? Hãy cùng Queen Hotel tìm hiểu nguyên nhân biển Hải Tiến “cháy” phòng trong dịp 30.4 vừa qua nhé.

1. Vị trí, tài nguyên du lịch

Khu du lịch biển Hải Tiến thuộc tỉnh Thanh Hóa không những là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực biển miền Bắc nước ta mà còn có vị trí rất gần thủ đô Hà Nội. Với khoảng cách 170km đi từ Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng ô tô để đến biển Hải Tiến, cung đường từ Hà Nội đến đây cũng rất dễ đi, hầu hết là đường cao tốc mới. Đây có lẽ là nguyên nhân đầu tiên khiến nhiều du khách lựa chọn biển Hải Tiến là địa điểm du lịch trong dịp lễ 30.4 vừa qua.

Vì sao biển Hải Tiến lại "cháy" phòng trong dịp 30.4 vừa qua 1

Khu du lịch biển Hải Tiến với thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết

Bên cạnh vị trí gần thủ đô, biển Hải Tiến còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết. Bãi biển cũng được đánh giá sạch, dài và an toàn, thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Với bãi cát trắng dài 12km, vùng biển rộng, cùng rừng phi lao chắn cát xanh mát, biển Hải Tiến được ví như Trà Cổ thứ 2 của Việt Nam, là một trong những bãi biển nhất định phải ghé qua 1 lần.

Ngoài ra, tại khu du lịch biển Hải Tiến có rất nhiều món hải sản ngon và hấp dẫn như: tôm, cua, bề bề, mực,… với giá cả rất rẻ. Với những điều kiện về vị trí thuận lợi và nguồn tài nguyên phát triển du lịch của mình, biển Hải Tiến đã hấp dẫn không ít du khách đến thăm và gây ra tình trạng “cháy” phòng trong dịp lễ 30.4 vừa qua.

2. Nhiều hoạt động vui chơi

Lý do thứ 2 mà nhiều du khách lựa chọn du lịch biển Hải Tiến vào dịp 30.4 vừa qua là do ở đây có rất nhiều hoạt động vui chơi, khám phá cho bạn trải nghiệm. Nếu bạn là một người ưa mạo hiểm và thích cảm giác được bay lượn trên cao thì hoạt động nhảy dù núi Linh Trường tại biển Hải Tiến chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. Bãi biển Hải Tiến rộng và dài, bờ cát mịn cùng vùng biển yên bình là nơi lý tưởng để thực hiện những hoạt động nhảy dù và ngắm nhìn khung cảnh biển từ trên cao. Rất nhiều đoàn nhảy đã đến đây trong dịp 30.4 vừa qua.

Vì sao biển Hải Tiến lại "cháy" phòng trong dịp 30.4 vừa qua 2

Đi du lịch biển Hải Tiến để trải nghiệm những trò chơi mới lạ và hấp dẫn

Bên cạnh đó, ngay tại bãi biển Hải Tiến, bạn cũng có thể cùng bạn bè và người thân tham gia rất nhiều trò chơi thú vị: bóng đá, bóng chuyền bãi biển, tham gia tắm biển,… Dịp 30.4 vừa qua bên cạnh hoạt động của khu vui chơi cảm giác mạnh Paracel như các năm, năm nay còn có thêm công viên nước mini cũng trong khu Paracel này, tạo thêm 1 nơi vui chơi nữa cho các bé.

3. Giá phòng rẻ, dịch vụ chất lượng

Vì sao biển Hải Tiến lại "cháy" phòng trong dịp 30.4 vừa qua 3

Đặt phòng giá rẻ mà chất lượng tại Queen Hotel - khu du lịch biển Hải Tiến

Nếu so sánh với biển Sầm Sơn hay bị chặt chém và giá cả tăng cao trong khi chất dịch vụ chưa chắc được đảm bảo vào các dịp lễ lớn thì khi đến du lịch biển Hải Tiến các du khách hoàn toàn có thể đặt được phòng với mức giá cả hợp lý và hưởng các dịch vụ chất lượng. Bạn có thể đặt được 1 phòng nghỉ tiện nghi, với ban công thoáng mát và view bể bơi chỉ với 1.000.000VNĐ/phòng/đêm, và còn được sử dụng dịch vụ bể bơi miễn phí tại Queen Hotel, hay từ 1.600.000VNĐ/phòng/đêm với phòng nghỉ tiêu chuẩn của Hải Tiến resort,…

Ngoài ra, các khách sạn tại biển Hải Tiến cũng được thiết kế, xây dựng hiện đại, tiện nghi và riêng biệt, tạo cho du khách không gian khá yên tĩnh và thư giãn.

Trên đây là một vài lý do biển Hải Tiến là lựa chọn chung của nhiều du khách trong dịp nghỉ lễ 30.4 vừa qua, tình trạng “cháy” phòng tại khu du lịch biển Hải Tiến cũng khá thường xảy ra vào các mùa cao điểm. Hãy cân nhắc, lên lịch trình và đặt phòng sớm để được hưởng các mức giá ưu đãi và có phòng nghỉ tốt nếu bạn quyết định cũng đến biển Hải Tiến vào các mùa lễ sắp tới nhé.

Queenhotel