10 lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến | Kinh nghiệm du lịch biển 2020

10 lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến | Kinh nghiệm du lịch biển 2020

Bạn đang có kế hoạch đi biển Hải Tiến? Bạn đang tìm một nơi để vừa nghỉ ngơi, thư giãn, vừa được ăn ngon, vừa có khu vui chơi giải trí. Vậy bạn nên chọn khách sạn Queen Hotel, và nếu bạn hỏi sao lại là Queen thì bài viết này sẽ đưa ra cho bạn những lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến.

1. Vị trí khách sạn View siêu thoáng

Queen Hotel hiện là khách sạn duy nhất nằm ngay sát biển Hải Tiến, nơi có cảnh đẹp thiên nhiên làm xao xuyến lòng người. Khách sạn được bao quanh bởi rừng thông xanh bạt ngàn, cùng rặng phi lao chạy dài bên bờ biển 12km. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi để thư giãn ngắm biển, thì khách sạn Queen là một chọn lựa vô cùng đúng đắn. Với vị trí đắc địa, Queen Hotel không chỉ thu hút khách du lịch là các bạn trẻ, mà còn đặc biệt được các bác lớn tuổi quan tâm. Do tọa lạc ngay sát biển nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cô bác ngư dân ra khơi đánh cá, hay đang mò cua bắt ốc ngay trên bãi biển. Và tất cả những gì bạn có thể thấy ở khách sạn này, nào là rừng thông, rặng phi lao, cảnh biển trước tầm mắt,… là lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến đấy.

2. Đa số các phòng đều có view siêu đẹp

Nếu bạn chọn khách sạn dựa vào trang thiết bị, hướng phòng thì phòng nghỉ nơi đây là lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến. Queen Hotel với đa dạng hạng phòng, với hướng biển, bể bơi, sân vườn, tùy theo sở thích bạn sẽ chọn được phòng nghỉ ưng ý cho mình.

10 lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến2

Lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến - Phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi

Các phòng nghỉ tại Queen được thiết kế hiện đại với gam màu sáng, tạo cảm giác mới lạ, mát mẻ cho bạn, nhất là khi đi du lịch biển. Khách sạn với các phòng nghỉ có ban công, 90% là phòng hướng biển, hướng bể bơi, tạo không gian thoáng mát, cực kì thích hợp với đại gia đình có ông bà, bố mẹ và các con cháu.

3. Là khách sạn có Bể bơi 4 mùa

Với kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến thì khách sạn có bể bơi là rất cần thiết. Bể bơi tại Queen có lẽ là điểm đặc biệt nhất để Queen có thể vượt trội hơn các khách sạn khác.

10 lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến3

Lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến -Bể bơi Queen Hotel

Trang bị 4 bể bơi lớn nhỏ, trong đó 2 bể người lớn, 2 bể trẻ em, bể bơi tại đây hiện đang thu hút du khách mỗi khi đặt chân đến Hải Tiến. Với mực nước bể không quá cao, bể bơi khách sạn Queen phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho đến các cô chú lớn tuổi. Hơn nữa, nhằm đảm bảo an toàn, khách sạn Queen còn có một đội ngũ nhân viên cứu hộ bể bơi có kinh nghiệm luôn túc trực 24/24.

4. Sở hữu nhà hàng ăn ngon nổi bật

Với nhiều du khách, đặc biệt là những du khách khó tính trong khoản ăn uống thì nhà hàng khách sạn là một yếu tố quan trọng dẫn đến quyết định xem họ có đặt phòng tại đó hay không. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, nhà hàng là lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến.

10 lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến4

Lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến - Nhà hàng On the Docks

Sức chứa lên đến 600 khách, nhà hàng với không gian thoáng mát, bạn có thể chọn dùng bữa trong nhà, hay ngoài trời với view nhìn hướng ra biển. Thực đơn món ăn được thay đổi linh hoạt, phù hợp với khẩu vị những vị khách khó tính nhất. Hải sản, nguyên liệu luôn được đảm bảo tươi ngon, nên không mấy làm lạ khi khách du lịch đặt phòng khách sạn, còn đặt luôn bữa ăn ngay tại khách sạn.

5. Dịch vụ tiện ích đầy đủ và chu đáo

Dịch vụ tiện ích tại Queen là một trong những lí do cần nhắc đến. Cũng như các khách sạn khác, Queen cũng tập trung vào dịch vụ tiện ích sao cho đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách du lịch khi đến biển Hải Tiến. 

10 lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến 5

Lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến - dịch vụ tiện ích đa dạng

Ngoài dịch vụ bể bơi đạt chuẩn, điểm nổi bật của khách sạn biển Hải Tiến Queen so với các khách sạn khác, Queen còn có các dịch vụ khác như gala dinner, lửa trại, team building,… Việc của bạn đơn giản chỉ cần liên hệ với nhân viên khách sạn là bạn có được sự tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ tiện ích tại Queen Hotel.

6. Đội ngũ sale chuyên nghiệp

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích được yêu thích, Queen Hotel còn có một đội ngũ sale chuyên nghiệp, nhiệt tình với công việc, và đó cũng là lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến.

10 lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến6

Lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến - Đội ngũ sale chuyên nghiệp

Khách hàng đặt phòng bên Queen đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của các bạn sale, đa phần mọi người đều khá là hài lòng vì được tư vấn rất cẩn thận. Vì thế, bạn cứ yên tâm, nếu có đến Queen Hotel, bạn sẽ được đội ngũ sale chăm sóc một cách chu đáo.

7. Giá phòng khách sạn luôn cạnh tranh nhất

Thường đặt phòng khách sạn, bạn sẽ quan tâm nhiều nhất là về giá, cho nên giá sẽ là lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến của bạn. Đến với Queen, bạn sẽ được đội ngũ sale đưa một báo giá tốt. Giá khách sạn biển Hải Tiến tại Queen thường sẽ được niêm yết, nên bạn không phải lo ngại là mình có bị chặt chém về giá cả hay không. Yên tâm đi nhé.

8. Nhân viên nhiệt tình thân thiện

Đi đến đâu cũng vậy, bạn mong sẽ được đón tiếp một cách nồng nhiệt, và tận tình nhất. Queen Hotel biết được điều đó nên nhân viên của khách sạn cũng được đào tạo một cách bài bản, để luôn mỉm cười, chào đón khách khi đến với khách sạn mình.

10 lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến8

Lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến - nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, cẩn thận của Queen là một trong số những lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến.

9. Những kỷ niệm đáng nhớ đi theo hết cuộc đời

Một lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến nữa là bạn sẽ lưu giữ được nhiều kỷ niệm đáng nhớ đi theo hết cuộc đời của mình. Với các dịch vụ giải trí cá nhân và nhóm của Queen như team building, lửa trại,… bạn sẽ có thêm được nhiều kỷ niệm tuyệt vời hơn trong chuyến đi của mình.

Khó có khách sạn tại Biển Hải Tiến nào có khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát, với các loại hình dịch vụ giải trí mà bạn có thể trải nghiệm cùng lúc trong khách sạn như Queen Hotel.

10. Tiện nghi như ở nhà

Nếu đã đến với Queen rồi, thì lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến lần tiếp theo của bạn có thể là sự tiện nghi như ở nhà. Đến với khách sạn Queen, phòng nghỉ được trang bị hiện đại, không gian thoải mái, nhà hàng phục vụ với thực đơn ẩm thực phong phú đa dạng, cùng với dịch vụ tiện ích đạt chuẩn sẽ tạo cảm giác thư thái cho bạn và gia đình.

Hơn nữa, đến với Queen Hotel, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên khách sạn hướng dẫn chỗ mua hải sản tươi ngon, bổ, rẻ; và nhân viên tại Queen cũng sẵn sàng cho bạn mượn xe máy để đi mua đồ quanh biển Hải Tiến. Đúng là một trải nghiệm tuyệt vời phải không, đến với Queen bạn sẽ dược quan tâm chu đáo như đang ở nhà. Yên tâm nhé, bạn sẽ thấy tiện nghi đến lạ khi đi nghỉ tại Queen Hotel.

Trên đây là 10 lí do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến, không nói quá khi Queen Hotel là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Nếu bạn vẫn đang chần chừ không biết nên chọn khách sạn nào là điểm dừng chân cho kì nghỉ tới thì cứ an tâm liên hệ đặt phòng với Queen Hotel, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc. 

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel