“ĐI TRỐN” cùng người thương, nơi đâu là thích hợp?

“ĐI TRỐN” cùng người thương, nơi đâu là thích hợp?

Sinh sống và làm việc ở Hà Nội nhưng bạn lại muốn có những phút giây thư giãn, xả stress hay đưa nhau “đi trốn cùng người thương” vào hai ngày nghỉ. Đã lâu rồi bạn chưa nạp vitamin du lịch vào cuộc sống của mình? Vậy hãy xách ba lô lên và đi ngay 5 điểm du lịch gần Hà Nội sau đây để nạp đầy bình năng lượng bản thân cho tuần mới làm việc và hoạt động đầy tinh thần và hiệu quả ngay nào!

1. Biển Hải Tiến:

“ĐI TRỐN” cùng người thương, nơi đâu là thích hợp? 1

“Đi trốn” cùng người thương nơi biển Hải Tiến thơ mộng, yên bình

Nếu bạn muốn tạm xa thành phố ồn ã nhộn nhịp, muốn ngắm nhìn ánh hoàng hôn trên biển mà những ngày thường khó có cơ hội trải nghiệm hay chỉ đơn giản là muốn “đi trốn cùng người thương” thì biển Hải Tiến chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chỉ cách Hà Nội 170 km về phía Nam, biển Hải Tiến mang vẻ hoang sơ, thuần khiết hiếm có với rặng phi lao kéo dài 12 km. Không chỉ vậy, biển Hải Tiến còn được ví như “biển Trà Cổ thứ hai” nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng vốn có của mình, không bị hòa lẫn với bất kỳ địa danh nào như: bờ cát vàng trải dài, biển trong xanh, nước trong lành mang lại cảm giác yên bình, thư giãn và thoải mái.

Ngoài thiên nhiên hiền hòa, ẩm thực nơi đây cũng là sự thú vị đối với du khách khi tới đây. Hải Tiến không chỉ có hải sản tươi ngon được đánh bắt từ biển lúc sáng sớm mà còn có đặc sản nem chua nổi tiếng khắp cả nước. Thật khó có thể bỏ lỡ phải không nào!

2. Tam Đảo:

“ĐI TRỐN” cùng người thương, nơi đâu là thích hợp? 2

“Đi trốn” cùng người thương, tới Tam Đảo hòa mình vào thiên nhiên

Được mệnh danh là “Đà Lạt ở phía Bắc”, với khí hậu mát mẻ và trong lành, Tam Đảo hiện được rất nhiều du khách lựa chọn đặc biệt là các bạn trẻ bởi nơi đây chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 80 km và chỉ mất khoảng 2h di chuyển bằng ô tô đến trung tâm thị trấn Tam Đảo. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn đi phượt tới đây bằng xe máy để có thể cảm nhận trọn vẹn phong cảnh cũng như không khí trên đường tới Tam Đảo. Ngoài ra, ẩm thực nơi đây cũng là một điểm nhấn thú vị. Khi màn đêm buông xuống cũng chính là thời điểm thích hợp để bạn dạo quanh chợ đêm. Tại đây, bạn có thể vừa cảm nhận vẻ huyền bí nơi Tam Đảo vừa thưởng thức những món ăn ngon và đặc sắc. Bạn hãy lưu ý nhớ hỏi giá trước để không bị chặt chém với giá cao nhé.

 Vì vậy, lựa chọn Tam Đảo là chốn dừng chân, đi trốn cùng người thương trong một chuyến du lịch ngắn ngày thực sự lý tưởng và không thể bỏ qua.

3. Vịnh Hạ Long:

“ĐI TRỐN” cùng người thương, nơi đâu là thích hợp? 3

“Đi trốn” cùng người thương, đến Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới

Nổi tiếng năm châu bốn biển với danh hiệu “Top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới”, Hạ Long chính là cái tên không thể thiếu trong danh sách địa điểm du lịch phải đi trốn cùng người thương. Khi đặt chân tới nơi đây, du khách bị hút hồn bởi vẻ đẹp của những núi đá vôi ấn tượng nổi trên làn nước xanh ngọc đầy sức hút và lạ kỳ. Hạ Long không những có cảnh sắc đẹp, khí hậu ôn hòa mà còn có nền ẩm thực cực kỳ phong phú và đặc biệt với bánh cuốn chả và xôi chả mực.

Khu vui chơi hay khu công viên nước Sun World cũng là điểm thu hút khách du lịch vào mùa hè này với những trò chơi mới lạ cực kỳ đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể thử sức vô vàn trải nghiệm hoặc vui đùa cùng bạn bè và người thân tại công viên nước với để tạo sóng hay trượt phao cảm giác mạnh,...

4. Mai Châu:

“ĐI TRỐN” cùng người thương, nơi đâu là thích hợp? 4

Lên Mai Châu “đi trốn” cùng người thương

Tọa lạc tại tỉnh Hòa Bình và cách Hà Nội 140 km, Mai Châu là thung lũng đem lại sự mới lạ bởi vẻ đẹp khiến cho bất kỳ ai cũng phải ngẩn ngơ. Điểm quyến rũ du khách khi đặt chân tới vùng đất này là sự dân dã và mộc mạc của phong cảnh cũng như sự thân thiện của người dân bản.

Mai Châu đẹp nhất vào khoảng tháng 5,6 khi mà những bông lúa trổ bông, cả bầu trời đều là màu vàng óng đến chói chang nhưng lại cực kỳ bắt mắt. Bên cạnh thời tiết ôn hòa, phong cảnh hữu tình, văn hóa và ẩm thực của Mai Châu cũng là điều bạn không thể bỏ lỡ. Thịt lợn mán hay cơm lam ống nứa đều là những đặc sản mang hương vị ngon khó quên khiến bạn dù đi đâu cũng phải nhớ về. Thật là một địa điểm thú vị để bạn “đi trốn cùng người thương” phải không nào!

5. Đại Lải:

“ĐI TRỐN” cùng người thương, nơi đâu là thích hợp? 5

“Đi trốn” cùng người thương, bên hồ Đại Lải hữu tình 

Đây chính là cái tên siêu hot trong thời điểm gần đây được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích và luôn có chỗ đứng trong danh sách địa điểm phải “ đi trốn cùng người thương”. Nằm cách Hà Nội 60 km, Đại Lải được xem như sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm chốn nghỉ dưỡng không quá xa Hà Nội mà vẫn có sự gần gũi với thiên nhiên. Khi vừa đặt chân tới đây, Đại Lải đón chào du khách bằng ánh nắng nhẹ nhàng vào ban ngày và chút se lạnh khi màn đêm dần buông. Điểm níu chân khách du lịch chính là hồ Đại Lải - sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và bàn tay con người. Không chỉ vậy, với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, đây còn là góc “sống ảo” cực chất và ấn tượng. Dù bạn muốn bộ ảnh theo phong cách nào, Đại Lải cũng có nhiều sự lựa chọn khiến bạn thích mê.

Trên đây là top 5 điểm du lịch cực hot cho mùa hè này và cực phù hợp cho bạn nếu bạn muốn vi vu đây đó hay chỉ đơn giản là tìm chốn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.Vậy bạn đã quyết “đi trốn cùng người thương” ở đâu chưa?

Queenhotel