Kinh nghiệm tổ chức tiệc Gala dinner đơn giản nhất

Kinh nghiệm tổ chức tiệc Gala dinner đơn giản nhất

Gala dinner là một bữa ăn tối long trọng được kết hợp với các tiết mục văn nghệ, nhằm đánh dấu một sự kiện quan trọng, lễ kỷ niệm hay chỉ đơn giản là 1 buổi tiệc để giúp các thành viên trong tổ chức gắn kết với nhau hơn. Nếu bạn đang đau đầu không biết phải tổ chức buổi tiệc gala dinner sắp tới như thế nào thì hãy để Queen Hotel giới thiệu cho bạn kinh nghiệm tổ chức gala dinner đơn giản nhất nhé.

1. Địa điểm tổ chức

Để tổ chức một buổi tiệc gala dinner, đầu tiên bạn phải chọn được một địa điểm tổ chức thích hợp. Kinh nghiệm tổ chức gala dinner cho bạn là nên chọn địa điểm tổ chức ở 1 nhà hàng, hoặc có thể kết hợp tổ chức gala dinner cho công ty tại khách sạn lưu trú trong 1 chuyến du lịch, vừa giúp mọi người được thư giãn, vừa gắn kết hơn.

Kinh nghiệm tổ chức tiệc Gala dinner đơn giản nhất 1

Kinh nghiệm tổ chức tiệc Gala dinner đơn giản nhất tại Queen Hotel

Sau khi đã xác định được địa điểm tổ chức, cũng như ngân sách cho buổi gala, bạn cần nên kế hoạch khảo sát địa điểm tổ chức tiệc: địa điểm phải thoáng mát, không gian không quá rộng, cũng không được chật chội. Nếu được, bạn nên chọn không gian tổ chức gala ngoài trời, cho mọi người không gian ăn uống thoáng mát và thoải mái vui chơi thay vì ngồi phòng điều hòa trong nhà.

2. Chuẩn bị

Kinh nghiệm tổ chức tiệc Gala dinner đơn giản nhất 2

Một số kinh nghiệm tổ chức tiệc Gala dinner cần thiết cho mỗi bữa tiệc

Sau khi đã lựa chọn được địa điểm, bạn cần phải liên hệ và chuẩn bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng trong buổi gala cho đoàn. Nếu đoàn của bạn khoảng trên dưới 50 khách, bạn chỉ cần có 1 bộ âm thanh nhỏ gồm khoảng 4 – 6 loa, 1 đầu Vietkey, 1 bàn mic, 1 màn chiếu máy chiếu . Kết hợp với khoảng 2 cột đèn nháy và đèn chớp là bạn đã có một không gian tiệc sống động cho đoàn. Nếu đoàn của bạn đông người hơn, khoảng 100 – 200 người, theo kinh nghiệm tổ chức gala dinner, bạn cần phải có chuẩn bị các bộ âm thanh, ánh sáng với nhiều thiết bị và công suất lớn hơn: khoảng 8 bộ đèn led 54 bóng, đèn chớp, nháy, 6 loa sân khấu, mic không dây, màn chiếu máy chiếu, bàn mic,… Bên cạnh đặt các thiết bị, bạn cũng cần phải phân chia rõ ràng nhiệm vụ cho từng người và nhờ đơn vị đặt thiết bị chuẩn bị đầy đủ trước giờ tổ chức gala khoảng 1 tiếng.

3. Tiết mục văn nghệ, trò chơi

Theo kinh nghiệm tổ chức gala dinner, hiện nay các đoàn thường chia đội trong buổi gala để tổ chức các tiết mục văn nghệ và tham gia các trò chơi. Bạn có thể tự sáng tạo ra các trò chơi mới, tính điểm cho các đội và chơi các trò chơi có thể cho nhiều người tham gia. Thêm vào đó, hãy thuê hoặc chọn 1 MC vui tính, giỏi hoạt náo để tăng thêm không khí và giúp mọi người đều được tham gia và vui vẻ trong buổi gala.

Kinh nghiệm tổ chức tiệc Gala dinner đơn giản nhất 3

Queen Hotel đưa ra kinh nghiệm tổ chức tiệc Gala dinner đầy hấp dẫn

Để phục vụ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các du khách lưu trú trong 140 phòng nghỉ, Queen Hotel đã đầu tư và trang bị cho mình một nhà hàng có không gian và sức chứa lên tới 600 khách. Bạn hoàn toàn có thể đặt dịch vụ gala dinner tại Queen Hotel và cùng mọi người tận hưởng buổi gala ngoài trời, ngay cạnh bể bơi khách sạn trong bầu không khí trong lành của biển Hải Tiến. Queen Hotel cũng có đầy đủ các bộ âm thanh ánh sáng phù hợp cho các đoàn từ 50 đến trên 300 khách, cùng thực đơn ăn uống vô cùng hấp dẫn. Đặt gala dinner tại Queen Hotel chắc chắn bạn và đoàn của mình sẽ có 1 buổi tối sống động, tràn ngập niềm vui và rất khó quên.

Trên đây là một vài kinh nghiệm tổ chức gala dinner cho bạn. Hãy lên kế hoạch, lựa chọn địa điểm phù hợp để tổ chức gala cho đoàn của mình nhé. Chúc bạn có 1 buổi gala dinner thật thành công và mang lại nhiều ý nghĩa và kỷ niệm.

 

Queenhotel