Đi biển Hải Tiến chơi gì ở Queen Hotel?

Đi biển Hải Tiến chơi gì ở Queen Hotel?

Biển Hải Tiến đang ngày càng phát triển và được nhiều du khách ghé thăm hằng năm, kéo theo đó là sự phát triển của các dịch vụ đi kèm như ăn uống, tham quan, vui chơi giải trí và đặc biệt là lưu trú. Trong rất nhiều địa điểm lưu trú ở biển Hải Tiến Queen Hotel là một trong những khách sạn được nhiều du khách lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi, đánh giá cao của du khách nhất. Khách sạn này có điểm gì mà hút khách đến vậy? Đi biển Hải Tiến chơi gì ở Queen Hotel khi lưu trú tại đây? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các bạn một vài thông tin trả lời cho câu hỏi trên.

1. Queen Hotel – khách sạn sát biển nhất khu du lịch

Trong số tất cả các khách sạn hoạt động phục vụ lưu trú ở biển Hải Tiến, Queen Hotel là khách sạn có vị trí nằm sát biển nhất. Khách sạn chỉ cách bờ biển vài bước chân, khi lưu trú ở đây du khách không cần phải mất quá nhiều thời gian để đến biển mà còn có thể ngắm nhìn cảnh biển ngay tại một số phòng trong khách sạn. Với vị trí sát biển như vậy Queen Hotel còn có bãi biển riêng cho du khách lưu trú trong khách sạn thoải mái vui chơi, tắm biển mà không lo bị làm phiền bởi những du khách khác.

Đi biển Hải Tiến chơi gì ở Queen Hotel?1

Đi biển Hải Tiến chơi gì ở Queen Hotel - Khách sạn sát biển nhất khu du lịch

Bên cạnh vị trí sát biển, Queen Hotel còn được bao bọc bởi rừng phi lao nguyên sơ và xanh mát. Mỗi sáng sớm thức dậy, du khách lưu trú tại đây sẽ có thể nghe thấy tiếng những chú chim hót vang và cảm nhận những hương vị trong lành mang hơi thở của biển và rừng cây. Ngoài ra, rừng phi lao này cũng là địa điểm tuyệt vời cho các du khách tản bộ hay chụp những tấm ảnh so deep cùng bạn bè. Đây chính là câu trả lời đầu tiên cho các bạn về câu hỏi đi biển Hải Tiến chơi gì ở Queen Hotel.

2. Queen Hotel – khách sạn duy nhất có 4 bể bơi ngoài trời

Thông tin bật mí tiếp theo cho các bạn về đi biển Hải Tiến chơi gì ở Queen Hotel chính là số lượng bể bơi của khách sạn. Queen Hotel là khách sạn duy nhất ở khu du lịch biển Hải Tiến có tới 4 bể bơi ngoài trời. Trong đó có 2 bể bơi nằm ngay sát biển, thuận tiện cho du khách vui chơi bên bể bơi và ngắm biển Hải Tiến. Trong 4 bể bơi khách sạn còn thiết kế riêng 2 bể bơi dành cho trẻ em với mực nước bể khá thấp, rất an toàn cho các bé vui chơi và tạo điều kiện thuận lợi cho các bố mẹ thư giãn và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, trong số 4 bể bơi này có một bể bơi trong khuôn viên của khách sạn được xây dựng với kích thước đạt tiêu chuẩn Olympic.

Đi biển Hải Tiến chơi gì ở Queen Hotel?2

Bật mí 4 bể bơi ngoài trời ở Queen Hotel cho các bạn có câu hỏi đi biển Hải Tiến chơi gì

Khi lưu trú tại đây, du khách có thể thoải mái thư giãn ở cả 4 bể bơi hoàn toàn miễn phí, ngoài ra du khách có thể mua đồ ăn nhẹ hoặc đồ uống ở quầy bar ngay cạnh bể bơi của khách sạn.

Ngoài việc vui chơi, ngâm mình và thư giãn ở bể bơi, du khách còn có thể đặt các dịch vụ Pool party, Galadiner, hay tiệc BBQ ở bể bơi của khách sạn.

3. Queen Hotel – các dịch vụ giải trí đa dạng

Nếu bạn vẫn muốn biết thêm thông tin về đi biển Hải Tiến chơi gì khi lưu trú tại khách sạn Queen Hotel, bạn có thể tìm hiểu một vài điều nữa về các dịch vụ giải trí của khách sạn. Với mong muốn phục vụ và đáp ứng đầy đủ nhất các nhu cầu của du khách lưu trú, khách sạn Queen Hotel đã xây dựng nên những dịch vụ giải trí rất hấp dẫn cho du khách. Đến với Queen Hotel du khách có thể giải trí trong phòng game của khách sạn với các trò chơi như: bi-a, bi-lắc, hát karaoke trong khách sạn,… Ngoài ra, các bạn cũng có thể thuê đồ của khách sạn và ra bãi biển riêng chơi bóng đá, bóng chuyền bãi biển, hay tổ chức chơi các trò chơi teambuilding hấp dẫn như: kéo co, xếp chữ,… hoặc cùng nhau đốt lửa trại, quây quần bên đống lửa và kể chuyện để tăng sự hiểu biết lẫn nhau.

Đi biển Hải Tiến chơi gì ở Queen Hotel?3

Các bạn không cần lo lắng đi biển Hải Tiến chơi gì vì ở Queen Hotel có các dịch vụ giải trí rất đa dạng

Với các bé, khách sạn cũng có một số chương trình thú vị như sáng tạo những tấm thiệp dành tặng người yêu thương, hay gia đình có thể cho các bé vui chơi trong sân chơi trẻ em của khách sạn với các trò chơi rất an toàn và thú vị.

Ngoài ra, khi lưu trú tại Queen Hotel các bạn cũng có thể tham gia rất nhiều các hoạt động giải trí của biển Hải Tiến như: dù lượn, lái mô tô nước, hay chơi các trò cảm giác mạnh trong khu giải trí Paracel và tham quan, khám phá các điểm du lịch lân cận.

Bên cạnh các dịch vụ giải trí đa dạng của khách sạn, bạn cũng có thể thưởng thức các món ẩm thức hấp dẫn của biển Hải Tiến ngay tại nhà hàng On The Docks trong khách sạn. Các món ăn ở đây rất hấp dẫn, ngon miệng và luôn đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trên đây là một vài thông tin bật mí cho các bạn về ăn chơi biển Hải Tiến và đi biển Hải Tiến chơi gì khi lưu trú tại khách sạn Queen Hotel – một trong những khách sạn biển Hải Tiến được nhiều du khách lựa chọn nhất. Hãy lưu lại những thông tin trên và cố gắng thử hết tất cả khi đến đây nhé.

Queenhotel