Các khách sạn tại Hải Tiến có nhà hàng view hướng biển

Các khách sạn tại Hải Tiến có nhà hàng view hướng biển

Tới biển không chỉ là đi tắm biển mà còn là nghỉ dưỡng, ăn uống, tiệc tùng, giải trí, tham quan… Đến với Hải Tiến du khách sẽ được khám phá một vùng biển mới, hoang sơ, bình yên và con người nơi đây rất gần gũi, thân thiện. Đi dọc bãi biển bạn trông thấy ánh nắng vàng rực rỡ của mùa hè, lắng nghe tiếng sóng biển dạt dào, ngắm nhìn rặng phi lao xanh mát. Việc lựa chọn được một khách sạn tốt, uy tín là việc rất quan trọng. Queen Hotel sẽ giới thiệu cho bạn các nhà hàng hướng biển tại Hải Tiến đẹp mà chất lượng.

1. Queen Hotel

Khách sạn Queen là khách sạn nằm sát biển NHẤT trong khu vực biển Hải Tiến. Chỉ cách 2m với vài bước đi bộ là bạn đã đặt chân xuống biển. Nhà hàng On the Docks của Queen Hotel nằm trong danh sách nhà hàng hướng biển tại Hải Tiến có sức chứa từ 500 - 600 khách, chia thành 2 không gian trong nhà và ngoài trời. Trong phòng sẽ có điều hòa luôn hoạt động để phục vụ du khách có những bữa ăn thoải mái nhất. Không gian ngoài trời là nơi yêu thích của những người vừa muốn thưởng thức đồ ăn, vừa được ngắm nhìn cảnh biển, lắng nghe tiếng sóng.

Các khách sạn tại Hải Tiến có nhà hàng view hướng biển1

Nhà hàng On The Docks của Queen Hotel là một trong các nhà hàng hướng biển tại Hải Tiến có uy tín

Đầu bếp nhà hàng đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm, chế biến rất nhiều món ăn với cách bày trí đẹp mắt, hương vị hấp dẫn. Thực đơn phong phú với nhiều lựa chọn phục vụ cho những đối tượng khách hàng khác nhau như set menu, a-la-carte, BBQ, buffet. Những món ăn của nhà hàng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và sơ chế sạch sẽ.

Khách sạn có tổ chức gala dinner trong phòng hoặc ngoài trời tùy theo yêu cầu của du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Bữa ăn thịnh soạn, có âm nhạc và ca hát sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi của những ngày làm việc và học tập vất vả. Ngoài ra, với không gian ngoài trời ngay cạnh bể bơi mọi người cũng có thể thực hiện pool party sôi động của các nhóm bạn trẻ hay bữa tối lãng mạn cùng ánh nến lung linh cho các cặp đôi.

2. Eureka Linh Trường

Eureka Linh Trường cũng là một trong những khách sạn có nhà hàng hướng biển tại Hải Tiến. Đây là khu du lịch rất phù hợp với những ai thích yên tĩnh nghỉ dưỡng. Với quy mô rộng có hotel room, superior hướng sân vườn, phòng deluxe, villa hướng biển,… cùng lượng khách lớn nên khách sạn có tới 2 nhà nhà. Nhà hàng Ruby khai trương từ năm 2012, nằm ngay cạnh khu hội thảo sự kiện và trên khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong phạm vi của Eureka Linh Trường.

Các khách sạn tại Hải Tiến có nhà hàng view hướng biển2

Nhà hàng hướng biển tại Hải Tiến - Eureka Linh Trường

Nhà hàng có sức chứa 250 người nhưng có thể kết hợp sử dụng phòng hội thảo thì quy mô có thể phục vụ 400 khách. Không gian rộng rãi, thoáng mát, có sân khấu tổ chức gala dinner. Nhà hàng Sapphire với 3 phòng VIP dành cho khách muốn có không gian riêng tư hoặc đón đoàn khách lớn. Thực đơn phong phú, chế biến an toàn, view hướng biển sẽ cung cấp những bữa ăn tốt nhất cho du khách thập phương khi tới đây.

3. Paracel Resort

Paracel nổi tiếng có khu vui chơi cảm giác mạnh nhưng bên cạnh đó nhà hàng hướng biển tại Hải Tiến ở đây cũng rất được nhiều du khách quan tâm là lựa chọn.

Các khách sạn tại Hải Tiến có nhà hàng view hướng biển3

Nhà hàng hướng biển tại Hải Tiến - Paracel Resort

Nằm ở khu trung tâm biển Hải Tiến. Nhà hàng là nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản xứ Thanh là vừa được thấy sóng biển xô vào bờ, nhìn những hàng cây xanh mát. Đầu bếp ở đây là những người chuyên nghiệp luôn hết mình để tạo nên những món ăn hấp dẫn, nhiều dinh dưỡng để phục vụ quý khách. Không gian rộng phù hợp với những đoàn khách đông, có thể tổ chức liên hoan kết hợp ca hát, giải trí bằng nhiều trò chơi khuấy động tinh thần tập thể. Nhà hàng còn có buffet với thực đơn đa dạng phục vụ cho du khách muốn được lựa chọn thưởng thức nhiều món ăn khác nhau.

4. Hải Tiến Resort

Một điểm đến khác mà bạn có thể lựa chọn trong các khách sạn có nhà hàng hướng biển tại Hải Tiến chính là Hải Tiến Resort. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng ngay gần biển, với lối kiến trúc hòa mình cùng thiên nhiên sẽ rất phù hợp với những ai thích cây cối, muốn có nơi yên tĩnh, nghỉ ngơi và thư giãn.

Các khách sạn tại Hải Tiến có nhà hàng view hướng biển4

Nhà hàng hướng biển tại Hải Tiến - Hải Tiến Resort

Nhà hàng có sức chứa 100 khách, phục vụ những món hải sản tươi ngon, cùng cách phục vụ chu đáo sẽ giúp bạn có những bữa ăn bổ dưỡng, đảm bảo mà giá cả lại hợp lý. Thưởng thức những đặc sản vùng biển Hải Tiến, ngồi ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng là điều mà bạn nên tới đây và trải nghiệm.

Biển Hải Tiên là khu du lịch mới mà ai tới đây cũng đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp bình dị, yên bình nơi đây. Bài viết trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một nhà hàng hướng biển tại Hải Tiến phù hợp và Queen Hotel mong rằng bạn sẽ tới nhà hàng On the Docks và thưởng thức hương vị biển cùng Queen nhé.

Queenhotel