Những góc chụp ảnh thần thánh của Queen Hotel

Những góc chụp ảnh thần thánh của Queen Hotel

Những bức ảnh luôn là thứ tốt nhất để lưu giữ kỷ niệm trong các chuyến du lịch. Hằng năm, cứ đến mùa du lịch là lại có rất nhiều du khách chụp hình và đăng ảnh check – in tại Queen Hotel – một trong những khách sạn biển Hải Tiến được nhiều du khách lựa chọn nhất. Bạn đã và đang có dự định đặt phòng nghỉ tại Queen Hotel vào kỳ nghỉ tới? Bạn đã biết những góc chụp hình thần thánh của Queen Hotel chưa? Hãy nhanh tay lưu lại các địa điểm dưới đây để tạo cho một một phô ảnh thật lung linh tại Queen Hotel nhé.

1. Check – in tại ban công phòng biển của Queen Hotel

Những góc chụp ảnh thần thánh của Queen Hotel 1

Queen Hotel là khách sạn biển Hải Tiến có view hướng biển siêu đẹp

Góc chụp hình đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi lưu trú tại khách sạn biển Hải Tiến  - Queen Hotel là ban công phòng nghỉ hướng biển của khách sạn. Bạn có thể nhờ bạn bè chụp cho mình những bức ảnh so deep tại đây như: đang say đắm, chăm chú ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Hải Tiến, hay đang hứng lấy “viên ngọc” đỏ rực rỡ để nó không bị rơi xuống biển cả bao la, hoặc chỉ đơn thuần là ngồi ngâm nhi 1 tách trà, và thả hồn theo cảnh biển.

2. Chụp hình chanh sả tại bể bơi đẹp lung linh của Queen Hotel

Những góc chụp ảnh thần thánh của Queen Hotel 2

Queen Hotel là khách sạn biển Hải Tiến có nhiều bể bơi ngoài trời nhất 

Địa điểm thứ 2 tại khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel mà bạn có thể cho ra những bức ảnh lung linh chính là bể bơi của khách sạn. Queen Hotel có tới tận 4 bể bơi ngoài trời, được thiết kế với những đường cong bắt mắt, cùng với các bức tượng trang trí độc đáo. Bạn có thể chụp hình bên cạnh những bức tượng, bơi lội tại bể bơi, hay thuê 1 chú hồng hạc của khách sạn và cùng tạo ra những bức ảnh đẹp. Điều đặc biệt là hè năm 2019 này, Queen Hotel đã sửa sang và trang trí thêm cho 2 bể bơi sát biển của mình với chiếc cầu trượt xinh xắn và vòi phun nước rất đẹp. Hãy cùng bạn bè và gia đình của bạn đến đây khám phá và check – in tại đây nhé.

3. Lạc trôi giữa rừng thông xanh mát cạnh khách sạn

Những góc chụp ảnh thần thánh của Queen Hotel 3

Khách sạn biển Hải Tiến được bao bọc bởi rừng phi lao xanh mát

Queen Hotel là một trong những khách sạn biển Hải Tiến được bao bọc bởi 1 rừng phi lao nguyên sơ xanh mát, đây là địa điểm khá lý tưởng cho các du khách khám phá và check – in. Bên cạnh bầu không khí trong lành và xanh mát mà rừng phi lao mang lại, nơi đây còn là địa điểm dạo chơi tuyệt vời cho các du khách. Những du khách đến với Queen Hotel hầu như không bao giờ quên lưu lại những bức ảnh khi lạc trôi tại đây.

4. Hóa thành người khổng lồ với góc chụp hình từ trên tầng cao của khách sạn

Bạn đã bao giờ ngắm nhìn cảnh biển Hải Tiến từ 1 phòng ở tầng cao của Queen Hotel chưa? Bạn có thấy những chiếc thuyền nhỏ xíu ở ngoài biển? Mỗi một đợt khách ghé thăm, tại Queen Hotel lại xuất hiện rất nhiều người khổng lồ hoặc đang tò mò nhìn ngắm những chiếc thuyền bé nhỏ ngoài khơi xa, hoặc đang cố cứu chúng ra khỏi biển cả bao la. Bạn có muốn mình cũng trở thành 1 người khổng lồ như vậy không? Đặt phòng nghỉ tại Queen ngay thôi, chắc chắn chỉ có ở một khách sạn sát biển như Queen Hotel bạn mới có thể sáng tạo ra những bức ảnh này mà không ở khách sạn biển Hải Tiến nào khác có được.

5. Hóa thân thành Paraoh hay nữ hoàng Ai Cập

Những góc chụp ảnh thần thánh của Queen Hotel 4

Queen Hotel là khách sạn biển Hải Tiến thu hút rất đông khách du lịch

Dù đã có rất nhiều góc chụp ảnh cho du khách ghé thăm, nhưng Queen Hotel vẫn đầu tư thêm những tấm hình độc đáo cho du khách thỏa sức sống ảo. Đến Queen hè này, bạn sẽ được hóa thân, trở thành 1 vị Paraoh uy nghiêm, hay 1 nữ hoàng Ai Cập xinh đẹp, sống trong cung điện nghỉ dưỡng của hoàng gia Ai Cập. Còn chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với khách sạn biển Hải Tiến này thôi nhỉ.

Bạn thấy khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel đã đủ góc chụp ảnh thần thánh cho bạn lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi tới chưa? Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt 1 phòng nghỉ tại Queen Hotel và cùng bạn bè và gia đình bạn cho ra đời 1 phô ảnh kỷ niệm độc đáo tại đây.

 

Queenhotel