Có nên du lịch biển Hải Tiến với gia đình không | Kinh nghiệm đi Hải Tiến

Có nên du lịch biển Hải Tiến với gia đình không | Kinh nghiệm đi Hải Tiến

Mùa hè là lúc các thành viên trong gia đình có nhiều thời gian để ở bên nhau hơn. Trong khoảng thời gian này, rất nhiều gia đình lựa chọn những chuyến du lịch biển vừa là để tránh cái nắng gắt của mùa hè, vừa để có một nơi nghỉ dưỡng và có thời gian vui vẻ, gắn kết mọi người trong gia đình hơn. Hiện nay, khi nhắc đến du lịch biển khá nhiều người nghĩ đến biển Hải Tiến Thanh Hóa. Vậy bãi biển này có gì mà hấp dẫn vậy, hè này có nên đi biển Hải Tiến với gia đình không? Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn một vài điều rất thú vị về khu du lịch biển này. Hãy đọc và quyết định xem bạn và gia đình có nên đến đây vào mùa hè này không nhé.

1. Biển Hải Tiến – địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình

Là một khu du lịch biển mới được đưa vào khai thác và phát triển gần đây nhưng biển Hải Tiến đã được rất nhiều người biết đến và được các gia đình lựa chọn là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Với bờ cát trắng thoai thoải trải dài hơn 12km, cùng biển cả mênh mông hiền hòa, những dãy núi xa hùng vĩ và cây cối xanh mát, khi đến với biển Hải Tiến gia đình bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, cảm nhận từng hơi thở của biển. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để đánh tan đi sự mệt mỏi, những lo toan trong cuộc sống và tạo cảm hứng, năng lượng mới để mọi người tiếp tục làm việc, học tập,.. sau khi trở về.

Có nên du lịch biển Hải Tiến với gia đình không?1

Đi biển Hải Tiến với gia đình và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời

Biển Hải Tiến cũng là một trong những bãi biển sạch nhất hiện nay, nó cũng không quá ồn ào, đông đúc, không lo chen lấn. Bạn và gia đình hoàn toàn có thể thả lỏng để thư giãn và vui chơi cùng nhau. Các bố mẹ sẽ có những phút giây nghỉ ngơi riêng và chỉ cần thỉnh thoảng chú ý đến các bé để đảm bảo an toàn nhất có thể.

Bên cạnh đó, ở đây cũng có rất nhiều địa điểm lưu trú lý tưởng cho các gia đình. Các khách sạn ở đây có thiết kế khá độc đáo, hiện đại cùng rất nhiều các dịch vụ giải trí sẽ là nơi lý tưởng cho các gia đình nghỉ ngơi sau một ngày dài vui chơi. Một số khách sạn biển Hải Tiến mà bạn và gia đình có thể tham khảo là:

  • Khách sạn Queen Hotel: một trong những khách sạn có nhiều dịch vụ giải trí và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, đây là khách sạn duy nhất có tới 4 bể bơi ngoài trời, trong đó có 2 bể phục vụ riêng cho trẻ em, vô cùng an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Khách sạn cũng có các phòng nghỉ cho gia đình với đầy đủ tiện nghi hiện đại, không gian thoáng mát và view đẹp.

Có nên du lịch biển Hải Tiến với gia đình không?2

Queen Hotel - địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình

  • Eureka Linh Trường: Khu nghỉ dưỡng xanh với các biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại và dịch vụ giải trí hấp dẫn.
  • Ngoài ra, bạn và gia đình có thể tham khảo thêm một số khách sạn khác với mức giá thấp hơn như: khách sạn Bảo An, Bình Minh,…

Đây chính là những thông tin đầu tiên cho gợi ý cho bạn để đưa ra quyết định có nên đi biển Hải Tiến cùng gia đình không.

2. Biển Hải Tiến – nơi vui chơi lý tưởng để gắn kết gia đình

Thông tin tiếp theo có thể gợi ý cho bạn và gia đình có nên đi biển Hải Tiến không chính là các hoạt động vui chơi, giải trí ở đây. Các hoạt động vui chơi giải trí không chỉ dành riêng cho các bạn trẻ mà nó còn là một trong những yếu tố quan trọng để tăng sự gắn kết và hiểu nhau hơn giữa các thành viên trong gia đình. Đến với biển Hải Tiến, với những gia đình đông thành viên có thể tham gia các trò chơi như bóng đá, bóng chuyền bãi biển,… Những gia đình ít thành viên và có các bé nhỏ, có thể cùng các bé xây lâu đài cát, đi dạo biển và kể cho bé nghe những câu chuyện thú vị về biển cả. Ngoài ra, cả nhà có thể cùng nhau chơi các trò chơi trong khu vui chơi Paracel, hay lên xe điện và tham quan một vòng các địa điểm tham quan ở khu du lịch biển Hải Tiến.

Có nên du lịch biển Hải Tiến với gia đình không?3

Khu vui chơi giải trí Paracel cho cả gia đình 

Vào buổi tối, cả nhà có thể cùng nhau thưởng thức các món ẩm thực biển Hải Tiến hấp dẫn tại một nhà hàng, hoặc thuê đồ và tự nướng các món hải sản ngon miệng ngay trên bãi biển và kể cho nhau nghe những câu chuyện, hay những vấn đề gặp phải hằng ngày. Chắc chắn những hoạt động này sẽ đem lại cho bạn và gia đình những cảm giác ấm áp và gần gũi nhau hơn.

Trên đây là một vài chia sẻ về những điểm hấp dẫn của du lịch biển Hải Tiến để bạn và gia đình có thể quyết định có nên đi biển Hải Tiến không. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích và gia đình bạn sẽ có những giây phút vui vẻ và tràn đầy kỷ niệm bên nhau.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel