Top 6 trò chơi mạo hiểm nhất Việt Nam

Top 6 trò chơi mạo hiểm nhất Việt Nam

Hiện nay, tại Việt Nam đã có rất nhiều trò chơi được giới trẻ ưa chuộng đã xuất hiện. Những trò chơi này đang thu hút sự chú ý của giới trẻ nhất đó chính là những trò chơi mạo hiểm. Những trò chơi này khiến cho các bạn trẻ rất hào hứng và tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời.

1. Xe trượt núi

Xe trượt núi  Vinpearl Alpine Coaster đầu tiên trên đảo tại châu Á được xây dựng tại Công viên giải trí Vinpearl Land (Nha Trang). Đồng thời, đường trượt cũng nắm giữ chiều dài nhất Đông Nam Á, với độ dài 1.760m.

Hệ thống đường trượt là loại hình vui chơi cảm giác mạnh, được xây theo dọc dốc núi. Trò chơi mạo hiểm này đã thu hút các bạn trẻ khi đến đây. Với chiếc xe đôi nhỏ xinh, và tay phanh chắc chắn, đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho ngày hè.

2. Nhảy bungee

Nhảy Bungee là một trong những trò chơi mạo hiểm bạn nên thử sức

Bungee là trò chơi cảm giác mạnh. dành cho những bạn khao khát chinh phục độ cao. Để chơi trò chơi, các bạn chỉ cần lấy đà và nhảy cực mạnh xuống. Trò chơi đem lại cảm giác đột ngột, khiến tim đập nhanh ít nhất 150 lần/phút và cả thế giới như đảo lộn trước mắt bạn. Khi nhảy bạn sẽ được buộc vào 1 chiếc dây to với đường kính khoảng 7cm với độ đàn hồi tốt để đảm bảo an toàn cho người chơi.

Muốn thử cảm giác này, các bạn hãy cùng đến Nha Trang để thử với độ cao 15 mét.

3. Lặn biển

Top 6 trò chơi mạo hiểm nhất Việt Nam 2

Khám phá thế giới đại dương khi đi lặn

Lặn biển là một hoạt động khá phổ biến ở những vùng biển như: Nha Trang, Quy Nhơn, Cù Lao Chàm, … Khi tham gia, các bạn sẽ được trang bị đồ nghề như những thợ lặn thực thụ bao gồm quần áo lặn, kính lặn, ống và bình thở.

Sau khi được học những thao tác cơ bản, bạn sẽ được lặn xuống những vùng san hô tuyệt đẹp với những sinh vật biển dễ thương, đầy màu sắc dưới lòng đại dương sâu từ 6 - 10 mét. Chi phí cho một vòng lặn 30 phút là 500.000 - 600.000 đồng.

4. Bay dù lượn

Top 6 trò chơi mạo hiểm nhất Việt Nam 3

Tận hưởng mọi cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên khi chơi dù lượn trên cao

Để có thể có một cảm giác mạnh một cách “đẹp nhất”, chúng ta không thể nào bỏ lỡ Bay dù lượn đúng không nào?

Hãy đến núi Linh Trường và thử cảm giác thật tuyệt vời này. Ở đây các bạn sẽ được học những chỉ dẫn cơ bản để tham gia vào trò chơi mạo hiểm này. Các bạn sẽ được bay lên cao và thưởng thức cảnh đẹp thành phố từ trên xuống.

5. Highwire

Highwire là trò chơi mới xuất hiện trong những năm trở lại đây ở Việt Nam. Để thử sức với bộ môn này, người chơi cần có sự gan dạ, sức khỏe tốt và sự khéo léo để vượt qua những chướng ngại vật trên cao. Nhằm đảm bảo sự an toàn, người chơi cần tuân thủ những quy tắc của trò chơi, đeo dây giữ, đeo mũ bảo hiểm, và móc an toàn.

Highwire là trò chơi cấu tạo từ những thanh gỗ chắc chắn cùng những cuộn dây thừng gắn trên cáp trụ, cuộn bê tông và cây to. Người chơi sẽ được trải nghiệm theo mức độ tăng dần, từ dễ cho đến khó. Trong mỗi chặng chơi, các bạn phải tập trung cao độ để vượt qua những thử thách trên cao như leo thang lưới, vượt cầu gỗ, … Các chướng ngại vật được lắp đặt theo chiều hướng thân thiện với thiên nhiên và môi trường.

Các bạn có thể thử trò cảm giác mạnh này tại Huế.

6. Zipline

Top 6 trò chơi mạo hiểm nhất Việt Nam 4

Trải nghiệm Zipline ngay tại Việt Nam

Nếu Highwire là một trò chơi thử thách sự thăng bằng, tập trung cao độ, thì Zipline mang cho chúng ta một cảm giác thoải mái hơn. Khi chơi Zipline, các bạn sẽ được treo mình trên một cuộn dây cáp, trượt từ những đỉnh núi cao xuống. Lồng ngực sẽ căng phồng, nhịp tim sẽ tăng dần cùng với những tiếng gió rít bên tai. Để tham gia trò chơi này, các bạn có thể dành những ngày du lịch tại Huế và Đà Nẵng.  

Các trò chơi đều nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ yêu thích sự mạo hiểm vì mang đậm chất giải trí và sự hồi hộp. Khi vượt qua nỗi sợ, bạn sẽ cảm thấy mình như những chú chim tự do.

 

 

Queenhotel