Biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa? Hướng dẫn đường đi nhanh nhất

Biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa? Hướng dẫn đường đi nhanh nhất

Sắp tới mùa hè, mùa du lịch biển, bạn đã có kế hoạch đi đâu chưa? Nhắc tới Thanh Hóa có lẽ ai cũng biết Sầm Sơn. Nhưng bên cạnh đó còn có bãi biển khác mà bạn nên đi và khám phá đó là Hải Tiến. Vậy biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa mà trong những năm gần đây lại thu hút nhiều du khách đến vậy. Hãy đọc bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu nhé.

1. Biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa và hướng dẫn chỉ đường

Cũng thuộc địa phận thành phố Thanh Hóa, biển Hải Tiến các Sầm Sơn khoảng 33 km về phía Nam. Đây là khoảng cách khá gần. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc có thể là xe máy. 

Biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa? Hướng dẫn đường đi nhanh nhất1

Biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa? - Chỉ cách khoảng 33km về phía Nam

Từ bãi tắm A biển Sầm Sơn trên đường Hồ Xuân Hương, bạn di chuyển thẳng tới đường Lê Lợi, qua vòng xuyến vẫn tiếp tục đi thẳng.

Ra đường lớn Quốc lộ 47, qua UBND xã Quảng Phú.

Tới Đại lộ Nam Sông Mã qua vòng xuyến, đi tới cầu Nguyệt Viên bắc qua sông Mã.

Rẽ phải ở nút giao giữa Quốc lộ 1A và Quốc lộ 10. Từ Quốc lộ 10 bạn di chuyển thẳng quan đường số 6 sẽ tới biển Hải Tiến.

Như vậy bạn đã biết được biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa với tổng thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 45 phút - 1 tiếng nếu đường thoáng thuận tiện không có sự cố hay tắc đường.

2. Các phương tiện phục vụ cho việc di chuyển

Phương tiện cá nhân: ô tô

Bạn có thể đi ô tô từ biển Sầm Sơn tới Hải Tiến theo hướng dẫn chỉ đường. Vì sử dụng phương tiện cá nhân nên rất có lợi trong việc dừng đỗ khi có nhu cầu. Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ di chuyển để có thể vừa đi vừa ngắm cảnh. Tuy nhiên, nếu sử dụng phương tiện cá nhân bạn phải nắm rõ bản đồ đường đi và lựa chọn những khu nghỉ dưỡng hay khách sạn có bãi đỗ xe riêng.

Taxi

Bạn không có ô tô riêng, bạn có thể gọi taxi với mức giá khoảng 11.000 - 12.000 đồng/ km. Như vậy, tổng chi phí đi gần 400.000 đồng. Đây cũng là cách di chuyển khá tiện lợi bởi bạn sẽ công phải tìm đường hay sợ bị lạc đường.

Xe buýt

Nếu muốn tiết kiệm chi phí để cho nhu cầu ăn uống và vui chơi bạn có thể đi xe buýt. Đây là loại phương tiện công cộng, không tốn kém. Tuy nhiên, sẽ tốn nhiều thời gian bởi xe dừng đỗ các bến để đón khách. Bạn sẽ bắt xe đi từ Sầm Sơn đế ga Thanh Hóa, sau đó chuyển xe đi từ ga Thanh Hóa đến Hải Tiến.

3. Nên đi biển Hải Tiến hay Sầm Sơn

Sau khi đã trả lời câu hỏi biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa ta nên tìm hiểu một chút xem khoảng cách đấy sẽ dẫn tới điểm khác biệt gì. 

Sầm Sơn là bãi biển nổi tiếng của vùng đất Thanh Hóa. Hàng năm có hàng ngàn du khách thập phương tới đây. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8, cũng chính là mùa cao điểm, Sầm Sơn rất đông và thậm chí không có chỗ để tắm biển dù có nhiều bãi tắm. Giá phòng tăng nhưng dịch vụ giảm do lượng khách tới đông nhiều khách sạn không có đủ nhân viên phục vụ. Đã rất nhiều người gặp khó khăn trong việc đi tìm phòng nghỉ và khách sạn tốt.

Biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa? Hướng dẫn đường đi nhanh nhất2

Biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa và nên đi biển Hải Tiến hay Sầm Sơn 

Mặt khác, biển Hải Tiến là một vùng biển mới được khai thác và hoạt động du lịch những năm gần đây. Từ Hà Nội đến Hải Tiến khoảng 3,5 tiếng chạy xe ô tô. Đến biển Hải Tiến, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với bãi cát thoải dài 12km. Du khách tới đây được nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, tham quan những thắng cảnh, di tích lịch sử hào hùng. Người dân làng chài nơi đây rất thân thiện, bình dị. Buổi sáng, bạn thức dậy sớm và có thể ra biển , tham gia vào công việc đánh bắt của họ và ngắm nhìn những mẻ cá tôm tươi rói. 

4. Lựa chọn khách sạn tốt cho chuyến du lịch mùa hè

Một chuyến đi hoàn hảo không chỉ là tìm được đích đến là còn là những dịch vụ tiện ích nhận được. Khi đã biết biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa bạn nên lựa chọn cho mình một điểm lưu trú phù hợp.

Biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa? Hướng dẫn đường đi nhanh nhất3

Lựa chọn Queen Hotel - khách sạn 3 sao sát biển nhất ở biển Hải Tiến

Queen Hotel là một trong những khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến với quy mô 140 phòng nghỉ gồm 3 hướng sân vườn, bể bơi và biển. Đây là khách sạn sát biển nhất Hải Tiến bởi chỉ cần đi bộ khoảng 2m là bạn đã ra tới biển, cảm nhận làn nước mát, ánh nắng vàng cùng tiếng sóng bên tai. Bên cạnh đó, Queen Hotel cũng là khách sạn duy nhất có 4 bể bơi với kích thước khác nhau phù hợp mọi lứa tuổi. Bạn sẽ rất yên tâm khi trẻ nhỏ chơi ở vùng nước bởi khách sạn có đội ngũ bảo vệ trực 24/24.

Nhà hàng On the Docks có thể đón tiếp 500 - 600 khách phục vụ những bữa ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, an toàn. Nếu bạn đi cùng hội nhóm, hay đoàn lớn, Queen Hotel có tổ chức các hoạt động như team building, gala dinner, pool party hay lửa trại. Đó sẽ là những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong mùa hè này.

Ngoài ra, Queen Hotel cũng xin giới thiệu một số khách sạn uy tín khác để bạn có thể tham khảo vàlựa chọn:

- Eureka Linh Trường

- Hải Tiến Resort

- Paracel Resort

- Khách sạn Ánh Phương

- Hải Tiến Plaza

Bạn không còn lo lắng phải biển Hải Tiến cách Sầm Sơn bao xa nữa chứ. Hãy tới khu du lịch biển Hải Tiến ngay trong hè này để cùng Queen Hotel tận hưởng những dịch vụ tốt nhất cùng những kỷ niệm đáng nhớ. Đừng ngần ngại hãy để Queen Hotel giải đáp cho bạn những thắc mắc và cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo nhé

 

Queenhotel