9 phong cách "sống ảo" thần thánh khi du lịch biển

9 phong cách "sống ảo" thần thánh khi du lịch biển

Chụp ảnh khi đi du lịch là một trong những cách hay nhất để lưu lại những khoảng khắc và kỷ niệm. Biển Hải Tiến sở hữu nét đẹp nguyên sơ, nước biển trong, những bãi cát trắng mịn cũng rừng phi lao cao vút sẽ là một điểm đến lý tưởng để bạn bè và gia đình sáng tạo những bức ảnh đẹp hoàn mỹ.

Cùng Queen Hotel tham khảo những phong cách tạo dáng chuẩn không cần chỉnh để có những bức hình kỷ niệm đẹp bạn nhé!

1. Hướng mặt về phía biển

Chụp ảnh theo phong cách hướng mặt về phía biển được nhiều bạn ưa thích

Có thể nói, đây là kiểu chụp ảnh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất mỗi khi đi biển. Không lấy chính diện khuôn mặt mà chụp theo hướng mắt nhìn xa xăm về phía xa xa. Kiểu này sẽ ghi lại khoảng khắc tuyệt vời khi chỉ một mình bạn giữa cả vùng nước, vùng trời bao la.

2. Khoe 'lưng' cùng biển

Thật thú vị khi chụp ảnh với khung cảnh thật hùng vĩ

Với những cô nàng có vóc dáng thon thả, thân hình đẫy đà thì việc 'khoe lưng cùng biển' hẳn là điều quá bình thường. Tuy nhiên, nếu không may mắn được sở hữu ngoại hình như ý thì các bạn cũng đừng lo, chỉ cần biết tạo dáng cùng trang phục 'đẹp khoe xấu che' thì một shot hình sống ảo thần thánh cũng không khó mà từ chối đâu.

3. Ngâm mình dưới nước trong xanh

Ngâm mình dưới nước và thỏa sức sáng tạo những tấm ảnh đẹp nào

Nếu nghĩ rằng, ngâm mình trong nước biển, bể bơi rồi thì sẽ khó mà chụp được toàn thân thì e là bạn đã sai. Bởi chỉ cần có góc đứng không quá cao hoặc đặt máy quay dưới nước cũng có thể cho ra những tấm hình ảo diệu như thế này.

4. Các kiểu chụp ảnh team ở biển luôn là một huyền thoại

Kiểu chụp ảnh đơn giản nhưng đã là một huyền thoại

Những bức ảnh dàn hàng, xếp chữ hay quay lưng dơ cao tay, diễn sâu mỗi người một vẻ hay cùng làm kiểu lạnh lùng, khó hiểu chính là một vài gợi ý cho những hội bạn thân khi ra biển cùng nhau. Đừng lo, chỉ cần chung sở thích 'sống ảo', ảnh đẹp sẽ không bao giờ thiếu.

5. Thỏa sức thả dáng freestyle sẽ có những bức ảnh siêu thú vị

Freestyle luôn phù hợp với những bạn trẻ năng động

Nếu được trời phú cho thân hình nóng bỏng, gợi cảm thì hãy tận dụng lợi thế này mỗi khi ra biển. Đừng ngần ngại, những kiểu dáng trong các bài tập yoga hằng ngày hay những điệu múa từng diễn cũng có thể trở thành gợi ý tuyệt vời cho bạn khi muốn có shot hình ưng ý.

6. Che một phần khuôn mặt là phong cách chụp ảnh đầy lãng mạn

Thật tuyệt khi được chụp những bức ảnh này đẻ up lên Facebook

Lấy tay, đồ dùng che đi một phần nhỏ khuôn mặt, che ánh nắng mặt trời hoặc cúi đầu giấu mặt,… có thể xem là những kiểu lí tưởng cho những ai thích sự bí ẩn, độc đáo.

7. Tạo dáng cùng các phụ kiện xung quanh bãi biển, bể bơi trong khách sạn, resort

Luôn sang chảnh với các Pic được chụp ở khách sạn 

Ở các bãi biển, điều lôi cuốn du khách không phải chỉ bởi quang cảnh trong xanh, mát mẻ của trời cao, mây trắng, biển xanh mà còn ở không gian trang trí, bày biện các phụ kiện xung quanh khu vực bãi biển phục vụ du khách. Nếu có cơ hội được đến những bãi biển đầy đủ như thế, bạn đừng quên diễn sâu vài bức hình cho đỡ tiếc 'nửa cuộc đời'.

8. Biển có nước xanh thì ta có chân trắng, giày xinh

Biển xanh cát trắng và những bước chân luôn là cảm hứng khi chụp ảnh

Những bước đi nhẹ trên cát, những đôi giày diện đi biển hay những lần khẽ ngâm chân dưới nước cũng có thể trở thành chủ đề cho vài bức ảnh sống ảo thần thánh của giới trẻ.

9. Chụp ảnh với góc gần xa

Sefie là một cách chụp quá quen thuộc rồi phải không

Sefie là một cách chụp quá quen thuộc rồi phải không

Với những người thích ngắm mặt trời mọc thì đi biển là địa điểm chuẩn nhất để thoải mái thưởng thức. Đây chính là lúc bạn thể hiện khả năng chụp hình nắm trọn ông mặt trời hoặc đơn giản chỉ là ôm trọn cả biển trời,… bằng những kiểu chụp gần xa như thế này.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel