Kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm | Du lịch biển Hải Tiến 2020

Kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm | Du lịch biển Hải Tiến 2020

Đi biển không nhất thiết phải đi nhiều ngày lận, bạn có thể gói gọn chuyến đi của mình trong 2 ngày 1 đêm mà vẫn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở biển. Và có lẽ biển Hải Tiến là sự lựa chọn thích hợp cho bạn nếu đang có dự định đi biển ngắn ngày. Nhưng để có thể trải nghiệm được hết những gì Hải Tiến mang lại, hãy thử tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm dưới đây nhé

Những kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm bạn cần biết

Dưới đây là một vài liệt kê các điểm bạn cần chú ý khi đi nhé

Giờ khởi hành

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn giờ nào bắt đầu xuất phát cho khớp với khung giờ check-in của khách sạn, thì một kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm dành cho bạn là nên bắt đầu xuất phát vào khoảng 8 giờ sáng. Đây có lẽ là khung giờ thích hợp khi bạn vừa dùng xong bữa sáng, có thể yên tâm lên đường xuống biển Hải Tiến. Quãng đường chạy từ Hà Nội về biển Hải Tiến Thanh Hóa là hơn 3 giờ đồng hồ, nên nếu thời gian khởi hành của bạn vào 8 giờ sáng, tức là khoảng hơn 11 giờ trưa bạn sẽ đến vùng biển Hải Tiến và có thể dùng bữa ngay tại khách sạn, hay các nhà hàng xung quanh biển Hải Tiến.

Chọn nhà nghỉ, khách sạn

Thời gian trôi qua rất nhanh, bạn không có thì giờ để ung dung tự tại đi bộ gần 100 mét ra đến biển, nên hãy tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả nhất bằng việc chọn cho mình một điểm dừng chân thích hợp. Với chuyến đi ngắn ngày, chỉ vỏn vẹn 2 ngày 1 đêm, việc tìm khách sạn sát bờ biển là kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm mà bài viết này muốn chia sẻ với bạn. Có rất nhiều khách sạn gần biển Hải Tiến mà bạn có thể đặt phòng, nhưng để sát biển nhất, mà không tốn thì giờ của bạn thì có lẽ Queen Hotel là chọn lựa hoàn hảo cho hành trình ngắn ngủi này.

Kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm1

Khách sạn Queen Hotel - Biển Hải Tiến

Queen Hotel nằm ngay sát bờ biển Hải Tiến thoải dài 12km, có khu vực tắm biển riêng của khách sạn, nên bạn không gặp khó khăn trong việc dạo bộ bên bờ biển này. Được bao quanh bởi rừng thông xanh bạt ngàn, Queen Hotel thơ mộng với lối kiến trúc hiện đại, pha lẫn màu sắc tươi mới. Nếu chuyến đi 2 ngày 1 đêm của bạn muốn trở nên tuyệt vời thì phòng nghỉ khách sạn Queen với 3 hướng biển, hồ bơi, sân vườn sẽ tạo cảm giác như cho bạn về với thiên nhiên. Hành trình đi biển chỉ 2 ngày 1 đêm, nên có lẽ lựa chọn nhà hàng phù hợp khẩu vị là quá khó đối với bạn. Đừng lo, nhà hàng tại khách sạn Queen với thực đơn món ăn phong phú, đảm bảo an toàn, với tiêu chí ngon, bổ, và giá phải chăng, sẽ là điểm nhấn nổi bật cho cuộc vui của bạn. Sau những màn vui đùa trên biển, bạn có thể tận hưởng dịch vụ bể bơi của khách sạn, với 4 hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn, đảm bảo bạn sẽ hạnh phúc đến nhường nào. Có thể nói Queen Hotel là một khách sạn hoàn hảo cho chuyến du lịch biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm của bạn, và sẽ không làm bạn thất vọng.

Khu vui chơi biển Hải Tiến

Để kết thúc ngày đầu tiên tại biển Hải Tiến, sau khi tắm biển, tận hưởng các dịch vụ khách sạn, tối đến bạn có thể ra khu vực ngoài khách sạn trải nghiệm loại hình giải trí trong khu du lịch biển Hải Tiến. Bạn có thể mua vé tham giá các trò chơi cảm giác mạnh của Paracel, giá mỗi trò vào khoảng 30.000 – 60.000 đồng/trò.

Kinh nghiệm đi biển hải tiến 2 ngày 1 đêm2

Khu vui chơi giải trí Paracel

Hay có thể đi tour xe điện quanh khu du lịch biển Hải Tiến khám phá xem buổi tối tại đây có gì thú vị, thâm chí là chỉ để hóng mát. Kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm này có thể chưa đầy đủ những khu vui chơi Hải Tiến, nhưng để tham gia hết chỗ chơi trong một buổi chiều tối của hành trình là điều rất khó.

Lịch trình đi chơi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm

Nhằm giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về kinh nghiệm đi biển Hải Tiến, dưới đây là lịch trình đi chơi biển Hải Tiến, bạn có thể tham khảo.

Ngày 1: Bạn có thể xuất phát lúc 8 giờ sáng, chạy xe từ Hà Nội xuống biển Hải Tiến trong 3 giờ đồng hồ. Sau khi đến nơi, bạn có thể dùng bữa trưa tại khách sạn, hoặc có thể ra các nhà hàng bên ngoài ăn. Về nhận phòng nghỉ ngơi, đến đầu giờ chiều, xuống tắm biển, tắm hồ bơi. Bữa tối bạn cũng có thể lựa chọn ăn tối tại nhà hàng hay các quán ăn ngoài tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Ngày 1 của bạn tại Hải Tiến sẽ khép lại bằng việc tham gia trò chơi mạo hiểm, hay dạo biển hóng mát.

Kinh nghiệm đi biển hải tiến 2 ngày 1 đêm3

Kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm

Ngày 2: Ngày cuối cùng ở biển Hải Tiến, bạn có thể thức dậy sớm, và ra khu chợ hải sản quanh biển của ngư dân để đích thân mua hải sản tươi ngon về làm quà, cũng như là chuẩn bị đồ ăn cho bữa trưa cuối tại biển Hải Tiến. Nếu bạn còn tiếc điều gì chưa làm tại đây thì có thể khám phá nốt trước khi quay lại phòng sắp đồ, và làm thủ tục check-out với khách sạn. Kết thúc hành trình đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm là chuyến xe chạy 3 giờ đồng hồ về tới Hà Nội.

Quả thực rất đơn giản và dễ dàng phải không? Tưởng chừng đi biển ngắn ngày là không thể thành hiện thực, nhưng không có gì là không thể khi bạn có trong tay kinh nghiệm đi biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm này rồi.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel