Danh sách những nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến | Cập nhật 2020

Danh sách những nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến | Cập nhật 2020

Một chuyến du lịch hoàn hảo không nhất thiết bạn phải ở khách sạn, bạn có thể ở các nhà nghỉ, hay homestay, điều quan trọng là bạn đi du lịch với ai, chứ không phải là ở chỗ nào. Du lịch biển cũng vậy, đến với bất kì vùng biển nào, miễn có những người bạn tốt, hành trình của bạn vẫn luôn đong đầy những kỉ niệm. Tiện đây bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa các nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến. Vùng biển còn hoang sơ, thuần khiết, vẻ đẹp thơ mộng của nó sẽ xây đắp thêm nhiều kỉ niệm tuyệt vời cho bạn.

1. Nhà nghỉ biển Hải Tiến tốt nhất - Ngân Khánh

Nằm ngay đầu đường cổng chào đi vào, nhà nghỉ Ngân Khánh là nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến, là sự lựa chọn phù hợp cho một nhóm bạn sinh viên đi du lịch biển ngắn ngày. Với phòng ốc khang trang sạch sẽ, nhà nghỉ này thường được các du khách nghỉ lại qua đêm mỗi khi đi công tác, hay chỉ đơn giản sinh viên chưa có nhiều tiền, có thể ghé qua nhà nghỉ này. Nhà nghỉ Ngân Khánh phục vụ bạn một cách tận tâm như khi bạn ở các khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng khác. Bạn có thể mua ngay những mẻ hải sản tươi ngon do chính nhà nghỉ đánh bắt được, và nhờ họ tận tay chế biến. Tất cả mọi dịch vụ tại đây là tương đối rẻ, thực sự phù hợp với tất cả mọi người.

Nếu muốn chuyến du lịch hoàn hảo, nhất định phải ghé qua các nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến này1

 Nhà nghỉ Ngân Khánh biển Hải Tiến

Giá phòng tại nhà nghỉ Ngân Khánh vào khoảng 350.000 đồng/phòng/đêm

2. Nhà nghỉ Hải Hà là nhà nghỉ biển Hải Tiến giá tốt nhất

Cùng nằm trong danh sách các nhà nghỉ biển Hải Tiến, nhà nghỉ Hải Hà được du khách thập phương thường xuyên lui đến bởi sự tiện nghị, lối thiết kế khá đơn giản. Với 20 phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ, đủ đáp ứng cho hơn 100 du khách, nhà nghỉ Hải Hà luôn làm hài lòng những vị khách đến đây. Từ nhân viên cho đến không gian ăn uống thoáng mát, cùng với các món hải sản tươi ngon, nhà nghỉ Hải Hà luôn thuộc top những nhà nghỉ được người dân địa phương tin cậy mách bảo cho du khách.

Nếu muốn chuyến du lịch hoàn hảo, nhất định phải ghé qua các nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến này2

Nhà nghỉ Hải Hà biển Hải Tiến

Tọa lạc ngay trên trục đường quốc lộ 10 thẳng ra biển, cách biển Hải Tiến 250m, nhà nghỉ Hải Hà có lẽ là điểm dừng chân thích hợp cho những ai không quá cầu kì về chỗ nghỉ mà vẫn có thể tản bộ bên bờ biển thoải dài này, ngắm nhìn làn sóng xô nối tiếp.

Giá cho một đêm tại nhà nghỉ Hải Hà vào khoảng 500.000 đồng/phòng

3. ShinE Homestay là một sự lựa chọn không tệ

Homestay là một loại hình không còn mới với những bạn trẻ ưa thích du lịch. ShinE Homestay là một trong những homestay nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến với không gian rộng rãi, thoáng mát. Thiết kế và bày trí của homestay này chính là điểm thu hút các bạn trẻ khi du lịch biển Hải Tiến.

 Nếu muốn chuyến du lịch hoàn hảo, nhất định phải ghé qua các nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến này3

ShinE Homestay biển Hải Tiến

Các phòng nghỉ tại homestay này được thiết kế theo giường tầng trồng xếp lên nhau, khá tiện nghi cho những bạn trẻ đi du lịch mà thích ở chung một phòng. Với giá cả hợp lý, cùng tiện ích khá gần biển, chủ nhà thân thiện, ShinE homestay thực sự là một chỗ trốn lí tưởng dành cho các bạn trẻ.

Giá 1 đêm tại ShinE Homestay khoảng 250.000 đồng

4. Queen Hotel xứng đáng là sự lựa chọn số 1

Với mức giá tầm trung, Queen Hotel cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đang tìm kiếm nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến. Tọa lạc ngay sát bờ biển Hải Tiến, khách sạn Queen hiện là khách sạn duy nhất có vị trí thuận lợi như vậy. Được bao quanh bởi rừng thông xanh, cùng rặng phi lao chạy dọc bờ biển thơ mộng này, khách sạn Queen hiện lên thơ mộng giữa biển trời Hải Tiến.

Nếu muốn chuyến du lịch hoàn hảo, nhất định phải ghé qua các nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến này4

Nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến - Queen Hotel

Đến Queen Hotel, bạn được trải nghiệm các phòng nghỉ tiêu chuẩn hướng biển, bể bơi, sân vườn, thêm vào đó là các loại hình dịch vụ nhà hàng, gala dinner, lửa trại, hay team building. Khách sạn Queen có một điểm đặc biệt mà chưa có khách sạn nào tại Hải Tiến có được là hệ thống hồ bơi, với 4 hồ bơi lớn nhỏ, 2 cho người lớn, 2 cho trẻ em, Queen Hotel thu hút khách du lịch chính ở điểm đó. Nếu bạn cần tìm một khách sạn có đủ hồ bơi đạt chuẩn, tương đối rộng cho con em mình vui đùa ngoài những lúc tắm biển thì có thể ghé thăm Queen.

Cùng với sự đa dạng khu vực hồ bơi, nhà hàng khách sạn Queen cũng là một lựa chọn thích hợp cho bạn và gia đình. Thực đơn món ăn do chính tay đầu bếp nhà hàng lên và chế biến, các món ăn luôn đảm bảo chất lượng, và tươi ngon nhất. Hệ thống nhà hàng trong khuôn viên khách sạn đủ rộng để có thể tiếp đón cả một đoàn du lịch. Ngoài các phòng nghỉ trang thiết bị hiện đại, khách sạn Queen còn đưa ra một số loại hình dịch vụ giải trí như karaoke, bi-a, bi lắc,… giúp bạn có thêm những trải nghiệm tuyệt vời với bạn bè và người thân.

Giá tại Queen Hotel so với các nhà nghỉ trên chênh khoảng 300.000 đồng/người

Đến với biển Hải Tiến, bạn không còn phải lo ngại đi biển Hải Tiến như thế nào và mình sẽ ở đâu. Nhà nghỉ Ngân Khánh, nhà nghỉ Hải Hà, Shine Homestay, hay Queen Hotel là một số trong số các nhà nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến hiện nay. Hãy giúp chuyến đi du lịch biển trở nên hoàn hảo bằng những lựa chọn tốt nhất cho cả bạn và nhóm bạn thân của mình nhé.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

 

Queenhotel