Điểm mặt những khách sạn có phòng nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến

Điểm mặt những khách sạn có phòng nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến

Bạn đã từng nghe hay đặt chân đến các bãi biển xứ Thanh chưa? Bạn có biết biển Hải Tiến Thanh Hóa đang là cái tên được rất nhiều khách du lịch nhắc đến và thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn du lịch hiện nay? Với vẻ đẹp riêng biệt được thiên nhiên ưu ái ban tặng, cảnh biển trời non nước hữu tình, biển Hải Tiến đã và đang ngày càng thu hút nhiều du khách mỗi dịp nghỉ lễ và nghỉ hè. Nếu bạn cũng đang có ý định lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch biển Hải Tiến sắp tới thì đừng nên bỏ qua các thông tin về các khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến dưới đây nhé.

1. Khách sạn Queen Hotel

Queen Hotel là một trong những cái tên được nhiều du khách lựa chọn và review là khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến. Khách sạn hiện có hơn 140 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng 3 sao với các hướng nhìn ra biển, bể bơi, các phòng trong khách sạn đều có ban công vô cùng thoáng mát. Các phòng nghỉ của khách sạn được chia ra làm nhiều hạng phòng với tiêu chuẩn khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng khách lưu trú. Trong phòng đầy đủ các thiết bị tiện nghi, kết hợp với không gian ấm áp và chiếc giường êm ái luôn mang lại cho du khách lưu trú những giây phút thư giãn, thoải mái và giấc ngủ ngon.

Điểm mặt những khách sạn có phòng nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến 1

Queen Hotel là khách sạn được nhiều du khách đánh giá là khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến

Với các phòng nghỉ hướng biển, bạn sẽ được ở trong căn phòng ấm cúng, có ban công rộng rãi và thoáng mát. Đây là nơi lý tưởng cho bạn đón ánh bình minh và hoàng hôn trên biển Hải Tiến, những khung cảnh vô cùng đẹp và không kém phần lãng mạn. Bạn có thể ngồi thưởng thức trà hay một loại đồ uống mà mình thích ngoài ban công, ngắm cảnh và cảm nhận hương vị riêng biệt của biển Hải Tiến.

Bên cạnh các phòng hướng biển là phòng hướng bể bơi, các phòng này đều có diện tích rất rộng rãi từ 25 đến 45m2, có ban công hướng bể bơi mang lại cảm giác mát mẻ cho căn phòng. Bạn cũng có thể ngắm nhìn hình ảnh hoàng hôn hay những ánh nắng lấp lánh phản chiếu lên mặt hồ bơi.

Queen Hotel cũng có các phòng lớn dành cho các gia đình với diện tích từ 45 đến 120m2, cho các gia đình lưu trú và tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau. Ở bên ngoài mỗi tầng của khách sạn đều có 1 phòng sinh hoạt chung rộng rãi với bàn ghế cho các khách chung đoàn ngồi chuyện trò.

Bên cạnh các phòng nghỉ, Queen Hotel còn là khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến với rất nhiều các tiện ích khác nhau để phục vụ nhu cầu giải trí của du khách. Với 4 bể bơi ngoài trời, khách sạn Queen Hotel là khách sạn có nhiều bể bơi nhất, trong đó có 2 bể bơi dành riêng cho các du khách nhí. Đây cũng là khách sạn sát biển nhất khu du lịch với vị trí chỉ cách bãi biển Hải Tiến 2m, du khách cũng có thể vui chơi ở bãi biển riêng của khách sạn khi lưu trú tại đây, rất rộng rãi, sạch đẹp và không lo bị làm phiền hay cảnh chen lấn.

2. Khách sạn Paracel

Điểm mặt những khách sạn có phòng nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến 2

Paracel cũng là một trong những khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến

Khách sạn thứ 2 nằm trong danh sách khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến là Khách sạn Paracel. Khách sạn hiện đang có 279 phòng nghỉ được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển khá độc đáo và hiện đại. Paracel chia các phòng thành 4 hạng để phục vụ du khách lưu trú, bao gồm: phòng Silver có diện tích 35m2, được lát gạch sàn bóng; phòng Saphire cùng diện tích với đầy đủ các thiết bị tiện nghi; phòng Grand Saphire; và phòng Premier Platinum có diện tích 42m2 sang trọng và hiện đại. Bên cạnh phòng nghỉ tiện nghi, khách sạn cũng có rất nhiều dịch vụ giải trí khác cho khách như: công viên giải trí Paracel, hồ bơi, café, karaoke,…

3. Eureka Linh Trường

Điểm mặt những khách sạn có phòng nghỉ tốt nhất biển Hải Tiến 3

Eureka Linh Trường cũng nằm trong danh sách khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến

Thêm một khách sạn nữa cũng trong danh sách khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến mà bạn có thể tham khảo là Eureka Linh Trường. Nơi đây được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại thành các khu biệt thự song lập và các căn hộ sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Với tổng số 324 phòng nghỉ, khách sạn xây dựng và thiết kế các phòng thành 6 hạng khác nhau để phục vụ các đối tượng du khách đến đây. Các phòng trong Eureka Linh Trường có hướng vườn và hướng biển với đầy đủ các thiết bị tiện nghi cho khách lưu trú. Khi lưu trú tại đây, bạn có thể đến bể bơi, phòng massage, quán café hay bar của khách sạn để thư giãn và giải trí.

Trên đây là một vài thông tin cho bạn về các khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến, hãy thử chọn và lưu trú tại một trong những khách sạn này, cảm nhận chất lượng phòng nghỉ và các dịch vụ của khách sạn. Sau đó đừng quên chia sẻ và review lại cho bạn bè và mọi người về chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại biển Hải Tiến của bạn nhé.

 

 

Queenhotel