Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch biển Hải Tiến nhưng không biết tại đây thiên nhiên, con người, hàng quán, khu vui chơi thế nào. Vậy thử đọc bài review du lịch biển Hải Tiến này xem vùng biển này có gì ấn tượng mà thu hút không chỉ giới trẻ mà các cô, các bác kéo nhau đến check-in nhiều thế. Liệu biển Hải Tiến có đẹp như lời đồn, đồ ăn Hải Tiến có ngon bổ rẻ như mọi người mách nhau không, thế thì xem ngay bài review này nhé.

Thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết

Nếu nói đi biển mà không nhắc đến thiên nhiên vùng biển mình đặt chân đến thì quả là điều sai lầm. Đến đây rồi mới biết tại sao Hải Tiến thu hút giới trẻ đến vậy. Phải là những bạn trẻ ưa thích khám phá, trải nghiệm thì mới tìm ra được vùng biển mới này vẫn còn giữ được nét hoang sơ, chưa được khai thác nhiều. Chính vẻ đẹp thuần khiết ấy của Hải Tiến là điểm nhấn cho chuyến du lịch biển của bạn.

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy1

Review du lịch biển Hải Tiến với thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết

Đến với vùng biển này, bạn sẽ tận mắt thấy rặng phi lao ngút ngàn thoải dài bên 12km bờ biển, thật sự phóng tầm mắt ra xa, bạn chiêm ngưỡng được rặng cây xanh mướt cả một vùng trời. Có lẽ đây là điểm thu hút các bạn trẻ nhất, vừa có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên hùng vĩ, đón nắng, gió mát từ biển, vừa có những tấm hình sống ảo đăng lên mạng xã hội khoe với mọi người. Review du lịch biển Hải Tiến có lẽ là khó nhất với mình từ trước đến nay khi viết các bài review về từng nơi mình đặt chân đến. Bởi lẽ biển Hải Tiến đẹp đến mức bạn không thể diễn tả hết bằng lời qua những vần chữ, mà bạn phải tự mình tận mắt chiêm ngưỡng thấy nó.

Các nhà hàng, quán ăn giá rẻ

Vì là một vùng biển còn mới nên các nhà hàng tại Hải Tiến cũng dần dần mọc lên nhiều, song không vì thế mà đồ ăn không ngon, hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ của những ai chưa một lần đặt chân đến Hải Tiến. Review biển Hải Tiến Thanh Hóa này sẽ cho bạn biết Hải Tiến có gì hay mà thu hút đến thế. Nếu như đi các vùng biển khác, vào nhà hàng bạn chỉ được gọi món ăn trong nhà hàng thôi, tất cả đồ hải sản đều do nhà hàng có sẵn và chế biến món ăn cho bạn, thì đến Hải Tiến, bạn có thể đi chợ mua hải sản tươi từ các ngư dân đi đánh bắt sớm ngay tại biển và mang về nhờ nhà hàng chế biến thành món ăn cho bạn. Thật sự rất tiện phải không. Bạn vừa có thể ăn đồ ăn tươi do chính tay mình chọn lựa, vừa không mất công phải vào bếp sơ chế, chế biến ra món ăn của mình khi đã có sẵn các nhà hàng tại Hải Tiến rồi.

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy2

Review du lịch biển Hải Tiến ăn uống ngon - bổ - rẻ

Đi biển ăn uống lo lắng về giá ư, bạn yên tâm nhé nhà hàng, quán ăn tại khu du lịch này đều có mức giá ngang nhau, không rẻ mà cũng chả đắt, phù hợp túi tiền của gia đình hay một nhóm sinh viên đi chơi. Hơn nữa nếu bạn chịu khó, tìm hiểu xem bản đồ ăn uống tại biển Hải Tiến, bạn sẽ không khó chọn món ăn khi đã có nhiều sự lựa chọn đa dạng từ chia sẻ của những người đi trước, hay thậm chí là các bạn trẻ 9x địa phương.

Khu vui chơi giải trí ngoài trời

Bạn nghĩ ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, các nhà hàng giá rẻ ra, không còn gì hay tại Hải Tiến nữa thì có thể bạn đã nhầm. Mình cũng đã từng nghĩ như bạn khi đang ngồi xe khách đến khu du lịch này. Điều làm mình bất ngờ đầu tiên là thiên nhiên, nhưng điều bất ngờ thứ 2 có lẽ là khu vui chơi giải trí ngoài trời. Mình đã wow kiểu ngạc nhiên thật sự khi tại sao vùng biển này mới được khai thác chưa bao lâu đã có tận 2-3 khu vui chơi to như thế kia nhỉ.

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy3

Review du lịch biển Hải Tiến có khu vui chơi giải trí sôi động

Giới trẻ đúng là những người thích sự mới mẻ, yên bình khi muốn về một vùng biển thanh vắng, nhưng đôi khi cũng tìm đến sự sôi động, náo nhiệt trong cái yên tĩnh ấy. Đừng lo review du lịch biển Hải Tiến của mình sẽ cho bạn biết rõ về khu vui chơi giải trí này. Thật ra nghe khu vui chơi bạn nghĩ có vẻ to lớn lắm, nhưng nó thuộc trong khuôn viên Paracel Resort. Tại đây có khu trò chơi cảm giác mạnh và khu công viên nước mini, nếu gia đình có con nhỏ bạn cũng có thể cho chúng vào đây chơi, khá rộng rãi và thoáng mát. Ngoài ra, các bạn có thể tham quan một số địa điểm danh lắm thắng cảnh nơi đây, hoặc cùng thuê tour xe điện đi hóng gió quanh biển Hải Tiến.

Đi lại thuận tiện, chi phí rẻ

Nếu hỏi đi biển đâu ngoài phía Bắc hợp lý mà giá cả phải chăng thì có lẽ là biển Hải Tiến. Review biển Hải Tiến Thanh Hóa sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về khu du lịch biển này.

Review du lịch biển Hải Tiến có gì hay mà thu hút giới trẻ đến vậy4

Review du lịch biển Hải Tiến đi lại thuận tiện, chi phí rẻ

Để đến với Hải Tiến, bạn dễ dàng tìm được phương tiện di chuyển thích hợp về biển Hải Tiến. Từ phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy cho đến xe khách là những loại hình được khách du lịch lựa chọn khi có hành trình du lịch biển Hải Tiến. Hơn nữa, chi phí bạn bỏ ra để chạy xe xuống khu du lịch biển này là không quá cao. Nếu tự do về phương tiện cá nhân thì không nói làm gì, còn nếu bạn chọn xe khách thì với giá 100.000 đồng/lượt/người bạn đã dễ dàng di chuyển xuống bãi biển thơ mộng này cùng nhà xe Cương Lĩnh, nhà xe Quang Tâm,… tại các bến xe Giáp Bát, bến xe Mỹ Đình.

Thêm vào đó, biển Hải Tiến thuộc địa phận Thanh Hóa, nằm phía Bắc, rất thích hợp cho những chuyến đi du lịch ngắn ngày. Cùng với phương tiện di chuyển linh hoạt, cung đường không quá khó khăn, bạn có thể chọn biển Hải Tiến cho kì nghỉ cùng gia đình.

Nếu chỉ đọc bài review biển Hải Tiến này thôi bạn sẽ không thể hiểu hết được nơi đây có gì hay ho mà thu hút giới trẻ đến vậy. Cách tốt nhất là bạn nên xách balo lên và đi ngay đến khu du lịch này để trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất, xem những gì hay ho mà ai ai cũng ráo riết rủ nhau đi biển Hải Tiến.

Queenhotel