Nhà hàng Queen Hotel có gì?

Nhà hàng Queen Hotel có gì?

Tại khu du lịch biển Hải Tiến hiện nay có rất nhiều nhà hàng đang hoạt động, một trong những nhà hàng biển Hải Tiến được nhiều du khách giới thiệu và lựa chọn nhiều nhất chính là nhà hàng của khách sạn Queen Hotel. Hôm nay, hãy cùng nhau khám phá xem nhà hàng Queen Hotel có gì mà hấp dẫn thực khách đến vậy nhé.

1. Thực đơn đa dạng

Đến với nhà hàng biển Hải Tiến – nhà hàng Queen Hotel bạn có thể thỏa thích chọn lựa rất nhiều các món ăn đa dạng và vô cùng hấp dẫn. Khách sạn có rất nhiều loại menu phù hợp với các nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách, từ menu Alacarte cho các khách đi lẻ, ít người, đến các Set menu tiện lợi cho các đoàn đặt bàn 6 người, 8 người, cả những menu BBQ hay Buffet cho các đoàn lớn,…

Nhà hàng Queen Hotel có gì?1

Đến với nhà hàng biển Hải Tiến - Queen Hotel có đa dạng các món ăn

Bên cạnh đó các món ăn trong thực đơn của nhà hàng rất đa dạng và phong phú, các bạn có thể lựa chọn thưởng thức các món hải sản đặc trưng của biển Hải Tiến, các món đặc sản của vùng đất xứ Thanh, ngoài ra, còn rất nhiều món hấp dẫn khác mà chỉ nhà hàng của Queen Hotel mới có như: nộm thịt bò, chân giò hầm nấm, đậu sốt Tứ Xuyên, bò sốt tiêu đen,…

2. Các món hải sản chưa bao giờ rẻ đến thế

Nhà hàng Queen Hotel có gì?2

Nhà hàng biển Hải Tiến ở Queen Hotel có mức giá hợp lý 

Điểm làm cho nhà hàng biển Hải Tiến – nhà hàng Queen Hotel thu hút các thực khách ngoài thực đơn đa dạng và các món ăn phong phú còn bởi mức giá cả ở đây. Nhà hàng của khách sạn Queen Hotel phục vụ thực khách với các set menu có giá từ 130.000VNĐ/pack cho đến 250.000VNĐ/pack, tùy theo nhu cầu. Bạn chỉ cần bỏ ra 120.000VNĐ cho đến 250.000VNĐ là đã có thể thưởng thức các món hải sản như cá tầm hấp xì dầu, tôm chiên,… vô cùng ngon miệng. Không những thế, nhà hàng còn có các set menu với các món hải sản ưu đãi đặc biệt cho các đoàn khách đã đặt bữa trước đó, bạn có thể thưởng thức các món cua, ghẹ với mức giá chỉ từ 150.000VNĐ/pack. Mức giá rẻ hơn bất cứ nhà hàng nào khác, trong khi chất lượng và hương vị thì vô cùng tuyệt vời.

3. Món ăn hấp dẫn đầy đủ sắc – hương – vị

Nhà hàng Queen Hotel có gì?3

Nhà hàng biển Hải Tiến với món ăn hấp dẫn đầy đủ sắc - hương - vị

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và bàn tay tài hoa, đến với nhà hàng của Queen Hotel bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc ẩm thực tinh tế với các món ăn hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ sắc – hương – vị và đầy đủ dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nhà hàng biển Hải Tiến này chỉ nhập những nguyên liệu tươi, ngon nhất từ các nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Các món ăn luôn luôn đảm bảo an toàn, nhà hàng cũng đã được cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, nhân viên nhà hàng luôn tuân thủ các nguyên tắc và vấn đề vệ sinh để đảm bảo cho thực khách có bữa ăn ngon miệng và an toàn nhất.

4. Không gian ăn uống đẹp, thoáng mát

Nhà hàng Queen Hotel có gì?4

Nhà hàng biển Hải Tiến với không gian ăn uống đẹp, thoáng mát

Queen Hotel sở hữu nhà hàng có không gian rộng rãi với sức chứa lên tới 600 khách, cùng đầy đủ các thiết bị tiện nghi, thuận tiện cho khách thưởng thức bữa ăn ngon miệng và thoải mái nhất. Bên cạnh không gian trong nhà, bạn còn có thể tận hưởng bữa ăn bên ngoài trời, ngay cạnh 2 trong số 4 bể bơi xanh mát của khách sạn. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được thưởng thức một bữa tiệc ẩm thực trong không gian mát mẻ, vừa được lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và tiếng lá thông xào xạc. Chắc chắn bạn sẽ có bữa ăn tuyệt vời và đáng nhớ khi đến nhà hàng biển Hải Tiến này.

5. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đằng sau những bữa tiệc hải sản lung linh cạnh bể bơi của Queen Hotel là đầy những bí mật về sự tận tình và tấm lòng của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Các bữa tiệc hải sản của nhà hàng biển Hải Tiến – nhà hàng Queen Hotel luôn được lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng để đem đến cho thực khách bữa ăn tốt nhất. Những nguyên liệu tươi, ngon nhất như: mực, tôm, cá,… được nhân viên thu mua từ các thương hiệu lớn là Big C, Metro, trung tâm hải sản lớn ngay từ lúc trời còn chưa sáng rõ. Qua bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của các nhân viên, nguyên liệu được chuẩn bị, sơ chế và bảo quản một cách cẩn thận. Tiếp đó, nhờ tài năng, kinh nghiệm, lửa đam mê và sự tâm huyết, bếp trưởng của Queen Hotel đã thổi hồn vào các món ăn và tạo ra những món hấp dẫn nhất phục vụ thực khách của nhà hàng.

Cùng với những chiếc bàn ngay ngắn, những chiếc ghế thẳng hàng được trải khăn, những chiếc bát, đôi đũa được sắp xếp gọn gàng, tinh tế, những món ăn hấp dẫn được các nhân viên phục vụ nhiệt tình và mến khách của Queen Hotel mang lên. Vậy là bữa ăn đã sẵn sàng, bạn chỉ cần ngồi vào bàn, vừa thưởng thức các món ẩm thực này và vừa nạp lại năng lượng cho cơ thể.

Bạn vừa khám phá xong về nhà hàng biển Hải Tiến – nhà hàng Queen Hotel rồi đó. Queen Hotel thu hút thực khách không chỉ bởi các món ăn đa dạng, hấp dẫn và đảm bảo an toàn mà còn nhờ sự tận tâm và tận tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng nữa. Còn chờ gì mà bạn không gọi điện ngay đến đây và đặt cho đoàn mình một bữa tiệc hải sản lung linh vào kỳ nghỉ tới thôi nhỉ.

Queenhotel