Các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến có bể bơi cực đẹp

Các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến có bể bơi cực đẹp

Một kì nghỉ tuyệt vời có lẽ là đi biển Hải Tiến và tận hưởng dịch vụ tại một trong số các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến. Thật sự đó là điều mà tất cả mọi người đi du lịch đều muốn, nhưng để vẹn toàn cảm xúc thì phải trọn bộ bể bơi view cực đẹp nữa. Giờ đây bạn không còn phải lo tại Hải Tiến có khách sạn, nhà nghỉ nào giá rẻ hướng biển mà có bể bơi nữa khi đã có ngay danh sách một số nhà nghỉ này rồi. 

1. Queen Hotel 

Mang đầy đủ trọn bộ view đẹp hướng biển, bể bơi lớn là điều mà Queen Hotel nổi bật nhất trong chuỗi các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến. Vị trí nằm toạ lạc ngay sát bờ biển, đi bộ 2m là ra đến biển. Nói không ngoa khi Queen Hotel là khách sạn đẹp nhất biển Hải Tiến với phong cảnh hữu tình bao quanh. Với lợi thế là 4 bể bơi ngoài trời, 2 bể cho người lớn, 2 bể cho trẻ em, khách sạn Queen không chỉ thu hút các gia đình có con nhỏ, mà còn các nhóm bạn trẻ đi du lịch khám phá. 

Các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến có bể bơi cực đẹp1

Queen Hotel nổi bật nhất trong chuỗi các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến có bể bơi cực đẹp

Tại sao mà nói bể bơi Queen cực đẹp, bởi lẽ nó nhìn ra thẳng biển Hải Tiến, vui chơi ở bể bơi mà cũng có thể ngắm nhìn đại dương bao la. Mực nước ở bể bơi Queen không quá sâu, các gia đình có trẻ nhỏ đều có thể yên tâm khi cho con em mình vầy nước tại đây. 

Hơn nữa, khách sạn Queen còn có đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực quanh hồ bơi, nếu cần thiết, bạn và gia đình sẽ được hỗ trợ tận tình. Đến với khách sạn Queen, bạn không chỉ tận hưởng không gian bể bơi với view nhìn thẳng ra biển mà còn dưới ánh sáng lung linh của buổi tối gala dinner, cạnh bể bơi, ngắm nhìn dòng nước xanh dập dờn của hồ bơi, tạo cảm giác mát mẻ, yên bình đến thế nào. 

2. Ánh Phương Hotel

Không có vị trí sát bờ biển như khách sạn Queen Hotel, song Ánh Phương cũng có một bể bơi tương đối lớn nằm ngay ngoài trời. Có lẽ đây cũng là điểm nổi bật cho khách sạn Ánh Phương để bù vào vị trí khách sạn.

Các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến có bể bơi cực đẹp2

Ánh Phương cũng thuộc nhóm các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến 

Là một khách sạn trong chuỗi khách sạn của Công ty đầu tư và du lịch Hải Tiến, với số lượng phòng lớn, và khả năng sức chứa rộng, bể bơi khách sạn Ánh Phương vừa là điểm cộng, mà cũng là điểm trừ. Khi mùa cao điểm đến, lượng khách du lịch tăng cao, không chắc một bể bơi của Ánh Phương có đủ để đáp ứng hết nhu cầu của du khách hay không. Nhưng suy cho cùng, với một vị trí cũng tương đối gần biển, bể bơi khách sạn Ánh Phương phải thuộc top những nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến có bể bơi cực đẹp.

3. Paracel Resort

Nhắc đến danh sách nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến có bể bơi cực đẹp thì không thể thiếu bể bơi của Paracel Resort. Với loại hình khu nghỉ dưỡng khách sạn cao cấp, Paracel Resort với một hồ bơi lớn, khu bể trẻ em được xây dựng gắn liền bể người lớn là một chọn lựa thích hợp cho gia đình có con nhỏ.

Các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến có bể bơi cực đẹp3

Các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến - Paracel Resort

Bể bơi của Paracel Resort có diện tích 600m2, đủ khả năng chứa một lượng lợn khách du lịch sử dụng dịch vụ này. Hơn nữa, vị trí Paracel ngay gần biển, bể bơi rộng thoáng mát ngoài trời là điểm nhấn thu hút mọi người khi lựa chọn khu nghỉ dưỡng này làm điểm dừng chân lí tưởng. Bên cạnh đó, Paracel còn cho đầu tư xây dựng công viên trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước mini để nhằm thu hút khách du lịch, nhất là các bạn trẻ đến khám phá trải nghiệm. 

4. Eureka Linh Trường 

Toạ lạc ngay sát biển Hải Tiến, có view hướng thẳng ra biển, có lẽ Eureka Linh Trường là một khu nghỉ dưỡng cao cấp có trang bị 2 bể bơi lớn trong nhà và ngoài trời cho khách du lịch. Bể bơi trong nhà được xây dựng như một bãi biển thu nhỏ, với diện tích chiều dài 25m và rộng 8m, cùng với độ sâu thoải từ 1m2 đến 1m8. Có lẽ bể bơi nước mặn này là điểm nổi bật thu hút du khách nhất khi chọn Eureka Linh Trường.

Các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến có bể bơi cực đẹp4

Các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến - Eureka Linh Trường

Ngoài ra tại Eureka Linh Trường còn có một khu vực bể bơi nước ngọt tương đối rộng với chiều dài 25m và rộng 9m, độ sâu chủ yếu 1m4 và có khu vực bể bơi cho trẻ con vui chơi. Thật tình mà nói bể ngoài trời của khu nghỉ dưỡng này cũng chả thua gì bể nước mặn trong nhà đâu. 

Nếu hỏi nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến mà có 2 bể bơi trở lên là không thể thiếu khu nghỉ dưỡng Eureka này rồi, với mức giá cao hơn các nhà nghỉ khách sạn tầm trung, bạn nhận được một tầm nhìn hướng biển tuyệt vời, và dịch vụ bể bơi đạt chuẩn.

Nếu bạn nghĩ đi biển khó tìm được nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiếncó bể bơi đẹp thì bạn thử tham khảo 1 trong số 4 khách sạn nhà nghỉ mà bài viết này gợi ý xem. Bạn sẽ không hối tiếc về lựa chọn sử dụng dịch vụ của các nhà nghỉ khách sạn này nhé, từ dịch vụ bể bơi, cho đến các dịch vụ nhà hàng, hay giải trí khác của các nhà nghỉ khách sạn trên đều rất đáng trải nghiệm. 

Queenhotel