Một số điều nên và không nên khi đi du lịch biển

Một số điều nên và không nên khi đi du lịch biển

1. Một số điều nên chuẩn bị khi đi du lịch biển
- Quý khách nên chuẩn bị kính bơi, khăn tắm cho mình và phao bơi nhỏ cho trẻ cho trong gia đình
- Quý khách nên chuẩn bị thuốc nhỏ mắt, bông ngoáy tai bởi cả ngày ngụp lặn ngoài biển, chắc chắn nước sẽ làm tai bị ướt và ngứa. Hãy để chúng giúp vệ sinh sạch sẽ và trả lại thính giác, thị giác như ban đầu.
- Một số loại hải sản rất dễ gây nên một số bệnh dị ứng như ngứa, mề đay...nên Quý khách cũng cần chuẩn bị thuốc chống dị ứng. Nếu là người dễ bị dị ứng thì nên chuẩn bị đồ cá nhân riêng như kem đánh rằng, sữa tắm,…
- Quý khách nên lựa chọn các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ được da khi phơi mình trên cát. Quý khách nên chuẩn bị 01 trang phục lịch sự nếu có dự định đến tham quan các di tích, đền, chùa.
- Quý khách nên ăn nhẹ sau khi bơi, bởi những hoạt động như bơi, đi bộ sẽ khiến tiêu hao nhiều năng lượng và dễ bị đói. Các bữa ăn nhẹ giúp duy trì cuộc vui và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

2. Một số điều không nên khi đi du lịch biển
- Không nên chọn du lịch biển hoặc tắm ở vùng biển thường có dòng nước ngược vì dòng nước này rất nguy hiểm cho người bơi nếu không biết cách bơi thoát ra an toàn.
- Không nên để giấy tờ quan trọng, tiền bạc trong hành lí kí gửi; Không nên mang theo đồ trang sức vì sóng biển dễ cuốn trôi mất; không nên để bụng quá đói hoặc quá no khi xuống nước.
- Không nên xuống tắm biển ngay mà nên tập qua các động tác thể dục và nên xuống nước từ từ. Không nên đi giày da, giày thể thao ra biển.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel