Tư vấn tổ chức kỳ nghỉ cho công ty

Tư vấn tổ chức kỳ nghỉ cho công ty

Nếu bạn là người đứng ra phụ trách những hoạt động vui chơi dã ngoại cho toàn thể nhân viên công ty thì bạn không thể bỏ lỡ một vài điều sau đây để tổ chức kỳ nghỉ cho công ty một cách thuận lợi nhất.

1. Thuê xe du lịch

Tư vấn tổ chức kỳ nghỉ cho công ty 1

Tổ chức kỳ nghỉ cho công ty trọn gói

Việc tổ chức kỳ nghỉ cho công ty không chỉ gói gọn trong việc đặt chỗ ở, nơi ăn uống, vui chơi mà bạn cần bao quát hết từ việc thuê xe du lịch.

Do là một kỳ nghỉ cho công ty, một tập thể lớn, bạn bắt buộc phải bắt tay vào việc tìm nhà xe uy tín, cũng như giá cả sao cho phù hợp với kinh phí mà công ty đề ra. Tùy thuộc vào số lượng người tham gia chuyến đi, bạn sẽ có được phương án thuê xe phù hợp. Ví dụ như đoàn 10 – 16 người, một chiếc xe 16 chỗ là hợp lý; còn những đoàn 16 – 28 người, xe 29 chỗ tất nhiên là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm chi phí;…

Dù bất kể bạn thuê xe du lịch nào, từ nhà xe nào thì bạn cần cân nhắc kĩ càng và nhanh chóng đặt xe sớm, tránh trường hợp bị đội giá.

2. Đặt phòng khách sạn

Tư vấn tổ chức kỳ nghỉ cho công ty 2

Tổ chức kỳ nghỉ cho công ty tại khách sạn chất lượng

Nếu đã chốt được việc đặt xe, bạn cần nghĩ ngay đến đặt phòng khách sạn tại nơi công ty bạn sẽ đến vào kỳ nghỉ. Tổ chức kỳ nghỉ cho công ty có một cái khó là bạn phải xem xét kĩ các khách sạn xem có phù hợp với đoàn công ty bạn không. Nếu chỉ khoảng 10 – 16 người thì khá dễ dàng, nhưng đoàn lớn trên 30 người đó sẽ là vấn đề lớn, nhất là kỳ nghỉ diễn ra vào mùa cao điểm.

Đặt phòng khách sạn nên hỏi kỹ về giá phòng, cũng như một số ưu đãi mà khách sạn có áp dụng với khách đoàn lớn. Bạn nên nhớ đàm phán kĩ càng, tìm hiểu rõ về về các dịch vụ có trong khách sạn như buffet sáng, bể bơi, hoạt động giải trí,..

3. Đặt ăn cho công ty

Tư vấn tổ chức kỳ nghỉ cho công ty 3

Tư vấn đặt ăn khi tổ chức kỳ nghỉ cho công ty

Đặt phòng khách sạn thường bao gồm ăn sáng cho khách hàng, bạn sẽ không phải lo lắng bữa sáng sẽ cho mọi người ăn gì. Nhưng tổ chức kỳ nghỉ cho công ty thì các bữa ăn khác trong ngày rất quan trọng, bạn nên tham khảo trước một số nhà hàng tại khu vực tổ chức kỳ nghỉ cho công ty. Mỗi nhà hàng sẽ có những món ăn đặc trưng, với mức giá ưu đãi cho đoàn lớn khác nhau. Vì thế, khi bắt tay vào việc chọn nhà hàng, và tìm hiểu thực đơn để đặt ăn cho nhân viên công ty, lời khuyên dành cho bạn là nên đặt ăn nhiều lần tại một nhà hàng để được hưởng chiết khấu tốt hơn từ các nhà hàng.

4. Tìm hiểu về những địa điểm tham quan du lịch

Tư vấn tổ chức kỳ nghỉ cho công ty 4

Tổ chức kỳ nghỉ cho công ty tìm đến những địa điểm tham quan du lịch 

Tổ chức kỳ nghỉ cho công ty bạn không thể bỏ lỡ những địa điểm tham quan du lịch cho nhân viên. Sau khi hoàn tất các thủ tục, kế hoạch cho chuyến du lịch, cũng là lúc bạn tập trung tìm hiểu về các khu danh lam thắng cảnh, giá vé để giúp cho chuyến đi công ty thêm phần thú vị hơn.

Ngoài ra, nắm bắt được tình hình thời tiết, đặc điểm địa hình, và những điều kiêng kị khi đến một địa điểm nào đó là điều bạn cần biết rõ để có thể phổ biến rõ hơn với mọi người trong công ty. Hãy là một người có trách nhiệm với lịch trình kế hoạch cho chuyến đi du lịch ngắn ngày của công ty bạn.

Tổ chức kỳ nghỉ cho công ty không phải khó, mà cũng chẳng phải dễ dàng gì. Bạn có thể tham khảo những điều trên và rút ra một số lưu ý cho bản thân, cũng như giúp công ty có một kỳ nghỉ đúng nghĩa và trọn vẹn nhất.

Queenhotel