Chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé

Chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé

Kỳ nghỉ hè là lúc nhiều gia đình cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch, đặc biệt là những chuyến đi biển. Tuy nhiên với những gia đình có trẻ nhỏ và muốn cho các bé đi cùng thì cần phải hết sức chú ý để đảm bảo sự an toàn cho các bé. Với bài viết này Queen Hotel xin được đưa ra một vài thông tin chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ đi biển tuyệt mật của mình.

1. Kinh nghiệm đưa trẻ đi biển cần chọn lựa bãi biển an toàn

Thông tin đầu tiên Queen Hotel muốn nhắc tới khi chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ đi biển cho các bạn chính là phải lựa chọn một bãi biển phù hợp và an toàn. Với hơn 3600km đường bờ biển, nước ta đang có rất nhiều các bãi tắm biển hoạt động phục vụ du lịch. Tuy nhiên một số bãi biển có thể tiềm tàng những nguy cơ gây nguy hiểm cho du khách, đặc biệt là trẻ em như: quá đông người, sóng biển lớn, có sứa sinh sống hoặc có các vấn đề liên quan đến rác thải và môi trường,… Vì vậy khi đưa theo trẻ nhỏ đi biển bạn nên chọn những bãi biển sạch và an toàn.

Chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển TUYỆT MẬT1

Chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển TUYỆT MẬT

Biển Hải Tiến Thanh Hóa là một trong những bãi biển an toàn mà các bạn có thể lựa chọn. Bãi biển mới được đưa vào khai thác phát triển du lịch gần đây nên còn giữ được những nét hoang sơ và thuần khiết. Nước biển rất sạch, trong xanh cùng bãi cát trắng, mịn, thoai thoải. Ở biển Hải Tiến không có các bãi đá ngầm, sóng biển cũng rất nhẹ rất thích hợp cho các bạn nhỏ đến vui chơi cùng bố mẹ.

2. Dạy trẻ các kỹ năng bơi, giúp trẻ làm quen với nước và biển

Điều thứ 2 mà Queen hotel muốn chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ đi biển  là bố mẹ nên dạy hoặc cho trẻ tham gia các khóa học kỹ năng bơi và giúp trẻ làm quen với nước. Khi được làm quen với nước từ sớm và được dạy một vài kỹ năng sẽ giúp các bé không bị sợ hãi với nước.

Chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển TUYỆT MẬT2

Chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển TUYỆT MẬT

Bên cạnh đó, trước khi đưa trẻ đi biển bố mẹ có thể kể cho bé nghe các câu chuyện thú vị về biển để khơi gợi sự háo hức. Khi đưa trẻ đi tắm biển nên giúp bé làm quen với các đợt sóng, cho bé chơi gần bờ biển và luôn để mắt đến bé.

3. Chuẩn bị và mang theo đầy đủ các vật dụng cần thiết

Khi có dự định đưa trẻ đi biển các gia đình nên chú ý chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Đồ bơi, mũ có vành rộng, kính bơi, khăn tắm, kem chống nắng, thuốc chống dị ứng và thuốc tiêu hóa,… Hãy đảm bảo cho các bé có thể thoải mái vui chơi ngoài biển, dưới ánh nắng một cách an toàn, không nên cho trẻ phơi nắng hay tắm biển quá lâu. Đây là một điều rất quan trọng không thể bỏ qua khi chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ đi biển.

4. Chọn địa điểm lưu trú và ăn uống an toàn

Chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ đi biển thì không thể không nhắc đến những lưu ý khi chọn địa điểm lưu trú và ăn uống. Vào những dịp nghỉ hè, các bãi biển thường rất đông du khách viếng thăm, do đó chất lượng các dịch vụ một số nơi có thể không được đảm bảo, đặc biệt là các vấn đề về an toàn thực phẩm và chất lượng phòng lưu trú. Với các gia đình có trẻ nhỏ đi cùng nên chọn những địa điểm ăn uống đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, và đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ.

Bên cạnh đó, khi chọn khách sạn lưu trú, các gia đình nên chọn những khách sạn uy tín tại biển hải tiến, được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng để đảm bảo an toàn cho khách. Nếu thích lưu trú tại các khách sạn có bể bơi, nên lựa chọn những khách sạn có bể bơi riêng cho trẻ em, có bảo vệ trực và có đội ngũ nhân viên được trang bị các kỹ năng sơ cứu cấp cứu khi cần.

Chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển TUYỆT MẬT3

Chia sẻ kinh nghiệm đưa trẻ nhỏ đi biển TUYỆT MẬT

Queen Hotel biển Hải Tiến tự hào là một trong những điểm lưu trú được du khách đánh giá là khách sạn chất lượng và an toàn cho trẻ nhỏ. Các phòng lưu trú của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi và có đủ các thiết bị đảm bảo an toàn cho khách lưu trú. Bên cạnh đó, Queen Hotel còn là khách sạn duy nhất ở biển Hải Tiến có tới 4 bể bơi ngoài trời, trong đó có 2 bể dành riêng cho trẻ em với mực nước khá thấp và vô cùng an toàn. Luôn có bảo vệ trực 24/24 được trang bị và có kỹ năng cấp cứu khi cần. Ngoài ra, khách sạn còn có bãi biển riêng nên du khách lưu trú tại đây có thể thoải mái vui chơi cùng các bé, không lo đông đúc, bãi biển lúc nào cũng rất sạch sẽ và an toàn. Queen Hotel cũng có nhà hàng riêng với sức chứa từ 500 – 600 khách với các đầu bếp tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm và các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Các du khách đến đây, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ đều rất tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và sự an toàn của các món ăn trong nhà hàng.

Trên đây là một vài kinh nghiệm đi biển Hải Tiến. Mong rằng với bài viết này các gia đình đã có thêm những thông tin cần thiết để thực hiện một chuyến du lịch biển cùng các bé an toàn, thoải mái và thêm gắn kết. Nếu đến với biển Hải Tiến Queen Hotel luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ với chất lượng và sự an toàn cao nhất.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel