Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất?

Trong những chuyến du lịch, ngoài các hoạt động vui chơi giải trí ở điểm đến, rất nhiều du khách còn muốn lựa chọn cho mình một khách sạn có nhiều dịch vụ giải trí để vui chơi và thư giãn ngay tại đó. Đến với biển Hải Tiến, trong rất nhiều các lựa chọn về địa điểm lưu trú, có không ít du khách gặp khó khăn không biết đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ có được những thông tin vô cùng hữu ích và đừng quên note chúng lại nhé.

1. Khách sạn Queen Hotel

Nếu bạn muốn biết đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất thì Queen Hotel chính là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Khi lưu trú tại đây các bạn có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn của khách sạn.

Với số lượng lên tới 4 bể bơi ngoài trời và kích thước rộng rãi, du khách lưu trú tại Queen Hotel có thể thoải mái vui đùa và ngâm mình trong dòng nước mát lành ở bể bơi của khách sạn. Các bạn có thể tổ chức các trò chơi nhỏ ở bể bơi, cùng nhau thi xem ai bơi nhanh hơn,… sau đó lên bờ nghỉ ngơi và nhâm nhi một cốc đồ uống mát lạnh hay một món ăn nhẹ nào đó được phục vụ tại quầy bar ngay cạnh bể. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thưởng thức cảnh hoàng hôn hay cảnh biển Hải Tiến xinh đẹp bên cạnh 2 bể bơi sát biển của khách sạn. Nếu bắt gặp những khung cảnh đẹp thì đừng quên cùng bạn bè check-in để lưu lại nhé. Bể bơi của khách sạn được chia ra thành 2 bể người lớn và 2 bể trẻ em và có bảo vệ, đội cứu hộ trực thường xuyên rất an toàn nên các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi cho các bé cùng nhau vui chơi tại đây.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất1

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất thì câu trả lời chính là Queen Hotel

Cũng với những bể bơi ngoài trời này, du khách có thể đặt các dịch vụ galadiner, tiệc BBQ hay pool party và cùng nhau ăn uống, giao lưu, vui chơi và nhảy theo điệc nhạc của các DJ,… Sau đó tiếp tục đốt lửa trại, nướng đồ ăn, ca hát và kể cho nhau nghe những câu chuyện hài hước, thú vị và hấp dẫn.

Ngoài ra, khách sạn Queen Hotel còn có bãi biển riêng, các du khách có thể tắm biển, đi dạo, ngồi ngắm bình minh, hay chơi các trò chơi mang tính đồng đội như bóng đá, bóng chuyền bãi biển, cùng các hoạt động teambuilding vui nhộn như: kéo co, xếp chữ, xếp hình, … vô cùng hấp dẫn.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất2

Các hoạt động teambuilding vui nhộn, hấp dẫn được tổ chức tại Queen Hotel

Nếu không thích ra ngoài hoặc đi với nhóm ít người, các bạn có thể tìm đến phòng game của khách sạn để chơi các trò chơi giải trí hấp dẫn khác như: bi-a, bi-lắc,… Với các gia đình có trẻ nhỏ, có thể cho các bé vui chơi ở sân chơi riêng của trẻ em trong khách sạn. Ở đây có rất nhiều trò chơi hấp dẫn và các hoạt động trải nghiệm ý nghĩa cho các bé. Hoặc mọi người có thể liên hệ với khách sạn để thuê phòng hát karaoke và thi xem ai là người hát hay nhất, ai hát được điểm cao nhất,…

2. Khách sạn Paracel

Thêm một lựa chọn nữa các bạn có thể note lại khi muốn biết đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất là Paracel. Khách sạn Paracel là một trong những điểm lưu trú được nhiều du khách lựa chọn vì có khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi cảm giác mạnh. Bạn có thể lưu trú tại đây và tham gia các trò chơi trong khu giải trí Paracel để tìm kiếm cảm giác hồi hộp, kích thích với hơn 20 trò chơi hấp dẫn như: Vũ trụ bay, đu quay dây văng nghiêng, thám hiểm mặt trăng,… Các bé cũng có thể vui chơi ở đây với các trò như: vòng quay ngựa gỗ, chơi xe đụng,… Ngoài ra, mọi người còn có thể cùng nhau ngồi trên đu quay nữ hoàng và ngắm cảnh biển Hải Tiến từ trên cao, bạn sẽ thấy một Hải Tiến với những nét đẹp khác, đặc biệt là vào ban đêm.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất3

Thêm một lựa chọn khi muốn biết đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào - Paracel Resort

Tuy nhiên khu giải trí Paracel phục vụ cả các du khách bên ngoài nên khi không lưu trú tại đây bạn vẫn có thể đến và trải nghiệm các trò chơi này với mức giá khoảng 40.000VNĐ/trò.

3. Eureka Linh Trường

Nhắc đến các dịch vụ giải trí của khách sạn thì có thể nhắc đến cái tên Eureka Linh Trường. Khách sạn nằm ngay cạch bên cạnh núi Linh Trường và cách bãi biển Hải Tiến cũng không xa lắm. Khách sạn được khá nhiều du khách lựa chọn và lưu trú tại đây, đặc biệt là giới trẻ vì có các dịch vụ giải trí khá hấp dẫn như: đạp xe bãi biển và đặc biệt là hoạt động thể thao mạo hiểm – dù lượn.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất4

Trải nghiệm độ cao qua chơi dù bay ở Eureka Lnh Trường

Ngoài việc tìm một nơi lưu trú rất nhiều du khách đến với Eureka Linh Trường để thử một lần trải nghiệm cảm giác kích thích và hồi hộp khi lượn dù trên bầu trời cao, cách mặt nước biển 100 – 1000m và ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch biển Hải Tiến từ trên cao. Tuy nhiên để chơi được môn thể thao mạo hiểm này, bạn phải có một sức khỏe tốt, tâm lý vững vàng và một vài kỹ năng cần thiết. Đây là cái tên đầu tiên bạn có thể ghi lại khi tìm hiểu đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí.

Trên đây là một vài thông tin để giúp các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với câu hỏi đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào có nhiều dịch vụ giải trí nhất. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và hãy lưu lại thật nhiều kỷ niệm khi đến đây nhé.

 

Queenhotel