Tại sao nên đi biển Hải Tiến ngay lập tứ

Tại sao nên đi biển Hải Tiến ngay lập tức

Tại sao nên đi biển Hải Tiến? Ở biển Hải Tiến có gì mà thu hút nhiều du khách cả trong và ngoài nước tới du lịch? Cùng Queen Hotel đi giải đáp băn khoăn này nhé. Bạn sẽ biết được nhiều điều thú vị và có lẽ sẽ tìm tới ngay biển Hải Tiến để trải nghiệm đấy.

1. Vị trí

Tại sao nên đi biển Hải Tiến? Bởi biển Hải Tiến rất gần và thuận tiện đi lại. Biển Hải Tiến nằm cách Thủ đô Hà Nội 160km về phía Nam. Từ Hà Nội có thể sử dụng phương tiện cá nhân hoặc bắt xe khách để tới Hải Tiến. Thời gian trung bình chỉ mất khoảng 3,5-4 tiếng.

2. Thiên nhiên và con người

Cảnh sắc thiên nhiên ở đây chính là câu trả lời cho câu hỏi tại sao nên đi biển Hải Tiến. Hải Tiến là vùng biển vứa mới được khai phá, hoạt động du lịch chỉ mới bắt đầu những năm gần đây. Với bãi cát mịn chạy dài 12km, nước biển sạch và trong nên được rất nhiều du khách lứa chọn tìm tới. Bên cạnh đó ra rặng phi lao xanh mướt và rừng thông bát ngát không chỉ làm cho bước tranh thiên nhiên Hải Tiến thêm sắc màu mà còn là nơi bảo vệ mỗi mùa bão.

Tại sao nên đi biển Hải Tiến ngay lập tức1

Tại sao nên đi biển Hải Tiến ngay lập tức

Thức dậy sớm một chút vào buổi sáng, đi bộ dọc bãi biển, bạn sẽ được cảm nhận làn gió mát từ ngoài khơi xa cùng tiếng sóng và ánh nắng vàng rực rỡ. Bạn có thể bắt được cảnh người dân miền biển đang thu lưới đánh cá cùng những mẻ cả tươi rói. Họ đều là những ngư dân bình dị, chất phác, luôn thân thiện với khách du lịch tới đây. Bên cạnh đó, chiều hoàng hôn cũng là cảnh sắc tuyệt đẹp mà khi lưu trú ở đây bạn nên thưởng thức.

3. Đặc sản biển Hải Tiến

Đến Hải Tiến để biết được tại sao nên đi biển Hải Tiến. Bởi ở đây có rất nhiều món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức.

Tại sao nên đi biển Hải Tiến ngay lập tức2

Tại sao nên đi biển Hải Tiến? - Bởi ở đây có rất nhiều đặc sản ngon nên thưởng thức

- Các món hải sản hấp dẫn và giàu dinh dưỡng: bề bề hấp bia, nộm sứa, ngao nấu chua, tu hài, mực chiên… Hải sản được người dân đánh bắt thu lưới vào sáng sớm. Những mẻ cá tươi rói được đem tới khu chợ Hón và bán ngay phiên chợ trong ngày. Không có gì tuyệt vời hơn thưởng thức những món hải sản tươi ngon và bạn cũng có thể mua về làm quà cho gia đình.

- Nem chua Thanh Hóa là món đặc sản mà bạn nên thưởng thức và mua ngày về là quà khi tới du lịch biển Hải Tiến.

- Mắm tép Hà Tiên được làm từ những con tép béo ngậy, sơ chế kỹ càng tạo nên nét riêng của xứ Thanh sẽ làm hài lòng du khách khi thưởng thức.

- Bánh gai Tứ Trụ với lớp vỏ nếp mềm dẻo, nhân đỗ vàng thơm…

4. Dịch vụ, tiện ích

Tuy mới đi vào hoạt động chưa bao lâu nhưng biển Hải Tiến đang ngày càng được đầu tư phát triển. Đừng ngần ngại hỏi tại sao nên đi biển Hải Tiến. Khi lựa chọn Hải Tiến là điểm đến cho chuyến du lịch mùa hè của bạn, bạn sẽ được nghỉ dưỡng, tắm biển, vui chơi.

Tại sao nên đi biển Hải Tiến ngay lập tức3

Đừng ngần ngại hỏi tại sao nên đi biển Hải Tiến?

Nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác mạnh, hãy tới khu vui chơi giải trí Paracel ngay. Với hơn 20 trò chơi như vòng xoay ngựa gỗ, thảm bay hai chiều, tàu lượn siêu tốc,… sẽ rất thú vị và tuyệt vời đáng để bạn tới và thử sức ngay. Bên cạnh đó, công viên nước mini của Paracel cũng là nơi thu hút rất nhiều người đặc biệt là những bạn nhỏ.

Còn nếu bạn là người yêu thích độ cao thì bạn nên thử chơi nhảy dù ở khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường. Toàn cảnh bức tranh thiên nhiên Hải Tiến được thu vào tầm mắt.

Ngoài ra, bạn có thể tới chợ Hón để lựa chọn những hải sản tươi ngon có thể mang về làm quà cho mọi người, hay đi tham qua các di tích lịch sử, thắng cảnh địa phương như đền thờ Tô Hiến Thành, chùa Hồi Long, tượng đài lão dân quân Hoằng Trường…

5. Thích hợp với du lịch ngắn ngày

Tại sao nên đi biển Hải Tiến ngay lập tức4

Tại sao nên đi biển Hải Tiến nếu thời gian nghỉ của bạn không có nhiều 

Tại sao nên đi biển Hải Tiến? Nếu thời gian nghỉ của bạn có hạn, bạn phải quay trở lại công việc nhưng vẫn mong muốn có thời gian nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè thì Hải Tiến chính là điểm đến lý tưởng. Khoảng cách gần nên không mất nhiều thời gian di chuyển và bạn vẫn được nghỉ mát tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon. Bạn có thể thực hiện chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm hoặc thậm chí 2 ngày 1 đêm ở biển Hải Tiến. Tới biển Hải Tiến bạn có thể du lịch nghỉ dưỡng hay vui chơi giải trí sau thời gian làm việc mệt mỏi nên chẳng cần lo ngại kỳ nghỉ ngắn ngày không thể đi đâu được. 

6. Queen Hotel

Queen Hotel chính là điểm đến tốt nhất cho câu hỏi tại sao nên đi biển Hải Tiến. Là khách sạn nằm sát biển nhất trong khu vực, Queen Hotel tự tin sẽ cho du khách có thể ngắm nhìn cảnh biển ở view đẹp nhất.

Tại sao nên đi biển Hải Tiến ngay lập tức5

Queen Hotel chính là điểm đến tốt nhất để trả lời câu hỏi tại sao nên đi biển Hải Tiến

Khách sạn với quy mô 140 phòng nghỉ được đầu tư trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Đặc biệt nhất ở Queen Hotel mà không khách sạn nào có chính là 04 bể bơi ngoài trời gồm 02 bể người lớn và 02 bể trẻ em với độ sâu khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đến nhà hàng On the Docks của Queen Hotel bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, dinh dưỡng và vô cùng đảm bảo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề chế biến. Thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức đồ ăn ngon, vừa ngắm cảnh biển thơ mộng, lắng nghe tiếng sóng.

Ngoài ra, Queen Hotel còn tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi như teambuilding, bóng chuyền, bóng đá… phù hợp với các nhóm bạn trẻ hoặc đoàn du lịch đông người. Buổi tối, có tổ chức gala dinner, đốt lửa trại cùng tiệc nướng sẽ rất thú vị. Cùng nhau ca hát, trò chuyện sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ.

Bạn đã biết tại sao nên đi biển Hải Tiến hay chưa? Queen Hotel luôn cố gắng mang tới những điều tốt nhất cho các bạn. Đừng ngần ngại, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch mùa hè nghe thôi. Biển Hải Tiến còn rất nhiều điều thú vị đáng để trải nghiệm.

Queenhotel