Đi biển thì nhất định phải ở phòng hướng biển của Queen Hotel nhé

Đi biển thì nhất định phải ở phòng hướng biển của Queen Hotel nhé

Bạn có biết khách sạn biển Hải Tiến nào có phòng hướng biển view đẹp và tốt nhất không? Biển Hải Tiến có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ đang hoạt động, đa dạng về chất lượng và các hạng phòng. Tuy nhiên có một khách sạn có phòng hướng biển được rất nhiều du khách lựa chọn, chính là phòng hướng biển của khách sạn Queen Hotel. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu xem, phòng hướng biển của khách sạn này có gì đặc biệt nhé.

1. Queen Hotel – khách sạn được lựa chọn nhiều nhất

Khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel là một trong những khách sạn tốt nhất khu du lịch với 140 phòng nghỉ tiện nghi, đầy đủ các thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 3 sao. Queen Hotel hiện đang có 5 hạng phòng khác nhau cho du khách lựa chọn, hầu hết các phòng nghỉ ở đây đều có ban công, với 3 hướng view chính là biển, bể bơi và sân vườn.

Đi biển thì nhất định phải ở phòng hướng biển của Queen Hotel nhé 1

Queen Hotel là khách sạn biển Hải Tiến duy nhất có tới 04 bể bởi ngoài trời

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ, Queen Hotel còn được lựa chọn bởi có rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn. Khách sạn có tới tận 4 bể bơi ngoài trời, với 2 bể bơi sát biển và 2 bể bơi dành riêng cho trẻ em. Queen Hotel chỉ cách bãi biển Hải Tiến 2m, là khách sạn sát biển nhất trong tất cả các khách sạn biển Hải Tiến. Đến với Queen Hotel, bạn sẽ cảm nhận được từng cơn gió, tiếng sóng rì rào và hương vị của biển tại bất cứ đâu. Khách sạn cũng có phòng giải trí, karaoke, vật dụng chơi bóng đá, bóng chuyền bãi biển, teambuilding,… cho các khách có nhu cầu.

2. Check – in sống ảo tại phòng hướng biển với những góc view độc, lạ

Đi biển thì nhất định phải ở phòng hướng biển của Queen Hotel nhé 2

Queen Hotel - khách sạn biển Hải Tiến có phòng hướng biển với view độc, lạ

Là khách sạn sát biển nhất trong tất cả các khách sạn biển Hải Tiến, khi lưu trú tại phòng hướng biển của Queen Hotel, bạn không chỉ có thể ngắm nhìn được toàn cảnh của biển Hải Tiến với bãi cát trắng, hàng phi lao và vùng biển trời bao la mà còn bắt gặp những góc view biển rất đẹp và độc đáo mà chỉ ở Queen mới có. Đặc biệt hơn, khi lựa chọn lưu trú tại phòng hướng biển của khách sạn Queen, bạn sẽ có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn, hay bình minh ngay tại ban công phòng mà không cần phải mất công ra bãi biển. Không những thế, chiêm ngưỡng cảnh bình minh hay hoàng hôn của biển từ trên cao cũng sẽ rất khác so với khi nhìn ngắm trên bãi biển.

3. Tận hưởng cảnh biển lãng mạn cùng gia đình, người thương

Phòng hướng biển của khách sạn Queen Hotel có diện tích 25m2 với ban công hướng biển vô cùng thoáng mát. Các phòng chủ yếu có 2 giường 1m4x2m phù hợp cho các gia đình 2 bố mẹ và 2 bé lưu trú. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có thể dành thời gian vui chơi, nghỉ ngơi với các bé, vừa được thư giãn và ngắm cảnh biển Hải Tiến ngay tại phòng khách sạn nhỉ.

 

Đi biển thì nhất định phải ở phòng hướng biển của Queen Hotel nhé 3

Khách sạn biển Hải Tiến phù hợp với mọi đối tượng lưu trú

Khách sạn biển Hải Tiến này cũng có phòng hướng biển với 1 giường đôi 1m8x2m cùng đầy đủ các thiết bị tiện nghi cho các cặp đôi lưu trú, hưởng tuần trăng mật, hay đi hâm nóng lại tình cảm. Bạn có thể đặt dịch vụ honeymoon của Queen Hotel và tận hưởng căn phòng hướng biển ấm cúng cùng không gian lãng mạn. Đặt một bàn ăn nhỏ ngoài ban công và cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn. Hay chỉ đơn giản là cùng một nửa của mình cùng nhau nhâm nhi một tách trà trên ban công và ngắm cảnh biển Hải Tiến, tận hưởng thế giới bình yên của 2 người. Phòng hướng biển của Queen Hotel chắc chắn sẽ là nơi lưu trú lý tưởng dành cho 2 bạn.

4. Nghỉ phòng hướng biển với mức giá hấp dẫn

Với một phòng có ban công rộng rãi cùng view hướng biển thường sẽ có mức giá khá cao để lưu trú. Tuy nhiên đến với Queen Hotel, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng kỳ nghỉ tại phòng hướng biển với mức giá vô cùng ưu đãi. Giá phòng nghỉ hướng biển của khách sạn Queen Hotel chỉ có 675.000VNĐ/phòng khi đặt vào ngày trong tuần tháng 5, bên cạnh đó, khách sạn biển Hải Tiến này cũng rất hay có các chương trình khuyến mãi nâng cấp lên hạng phòng hướng biển miễn phí cho khách, hoặc có các mini game với phần thưởng là 1 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại phòng hướng biển của khách sạn. Bạn có thể like và thoi dõi fanpage hoặc website của Queen Hotel để nắm bắt các thông tin khuyến mãi nhanh nhất, biết đâu bạn lại may mắn được lưu trú miễn phí tại phòng hướng biển của Queen Hotel.

Phòng hướng biển của khách sạn Queen Hotel không chỉ có chất lượng tốt, đầy đủ tiện nghi mà còn vô cùng thoáng mát với ban công và view hướng biển đẹp, độc đáo. Vậy còn đợi gì mà bạn không nhanh tay đặt ngay một phòng hướng biển của khách sạn biển Hải Tiến này và tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, người thương trong chuyến du lịch biển Hải Tiến sắp tới nhỉ. Chắc chắn bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời khi nghỉ dưỡng và thư giãn tại Queen Hotel.

 

Queenhotel