Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có dịch vụ honeymoon cho các cặp đôi

Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có dịch vụ honeymoon cho các cặp đôi

Xin chào các cặp đôi mới cưới hay chuẩn bị cưới, các bạn đang lựa chọn biển Hải Tiến cho kì nghỉ Tuần trăng mật – Honey Moon của mình phải không? Và để chuyến đi của mình thật ý nghĩa thì lựa chọn khách sạn làm nơi ghi lại dấu ấn hạnh phúc của mình quả là một điều quan trọng. Chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp lại một số khách sạn biển Hải Tiến có dịch vụ honey moon để bạn tham khảo cho chuyến đi của mình này.

1. Khách sạn Hải Tiến Plaza

Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có dịch vụ honeymoon cho các cặp đôi1

Khách sạn biển Hải Tiến phù hợp cho các cặp đôi lưu trú - Hải Tiến Plaza

Một trong những khách sạn biển Hải Tiến phù hợp cho các cặp đôi lưu trú là Hải Tiến Plaza. Khách sạn có vị trí nằm cách biển Hải Tiến hơn 40m, khách sạn hiện đang có 47 phòng phục vụ lưu trú với một số phòng hướng biển đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ có đủ không gian để thư giãn và thưởng thức phong cảnh biển Hải Tiến với nắng vàng, cát trắng và biển xanh. Bên cạnh đó, các cặp đôi có thể đặt dịch vụ honeymoon của khách sạn để tận hưởng những giây phút lạng mãn, ấm áp bên nhau.

2. Khách sạn Queen Hotel

Một trong những khách sạn biển Hải Tiến lý tưởng cho các cặp đôi lựa chọn lưu trú khác là Queen Hotel. Với 140 phòng lưu trú, được chia làm nhiều hạng phòng với tiêu chuẩn khác nhau, với các thiết bị hiện đại, tiện nghi, sang trọng, khách sạn Queen Hotel luôn mang đến cho du khách lưu trú những giây phút thư giãn nhất.

Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có dịch vụ honeymoon cho các cặp đôi2

Queen Hotel - khách sạn biển Hải Tiến có dịch vụ honeymoon cho các cặp đôi

Là khách sạn sát biển nhất tại khu du lịch biển Hải Tiến, Queen Hotel chỉ cách bờ biển 2m. Cùng với đó, hầu hết các phòng của khách sạn đều có ban công có view biển hoặc bể bơi, các du khách, đặc biệt là các cặp đôi khi lưu trú tại đây sẽ luôn tận hưởng và cảm nhận được không khí trong lành và mát mẻ của biển. Các cặp đôi có thể cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn hoặc bình minh vô cùng lãng mạn và độc đáo với phòng nghỉ hướng biển của khách sạn mà không cần phải ra tận biển. Hai bạn cũng có thể dắt tay nhau đi dạo trên bãi biển riêng của khách sạn và ngắm nhìn cảnh biển Hải Tiến về đêm lấp lánh sao trời. Hoặc ngồi bên bể bơi sát biển của khách sạn, nhâm nhi ly rượu ngon, hay một loại đồ uống nào đó và tựa vai nhau cùng tận hưởng những làn gió biển mát dịu và cảnh biển thơ mộng.

Bên cạnh đó, với dịch vụ honeymoon của khách sạn, các cặp đôi sẽ được tận hưởng những không khí, cảm giác yêu thương nồng nàn, không khí ấm áp gần gũi và ngọt ngào của hai người trong căn phòng nghỉ ấm cúng được trang trí lãng mạn, hay bên bàn ăn đặc biệt dành cho 2 người. Các bạn cũng có thể thoải mái vui chơi mà không lo bị làm phiền bên 4 bể bơi ngoài trời lớn của khách sạn. Đây chắc chắn sẽ là khách sạn lưu trú lý tưởng cho 2 bạn cảm nhận được tình yêu thương của nửa kia và có những kỷ niệm ngọt ngào bên nhau.

3. Khách sạn Hải Yến

Danh sách khách sạn biển Hải Tiến có dịch vụ honeymoon cho các cặp đôi3

Khách sạn biển Hải Tiến - Khách sạn Hải Yến

Khách sạn Hải Yến cũng là một địa chỉ lưu trú khá lý tưởng cho các cặp đôi.  Khách sạn hiện có khoảng 60 phòng nghỉ, bao gồm các phòng VIP và phòng đôi được thiết kế, trang trí khá đẹp mắt. Bạn có thể đặt dịch vụ honeymoon và cảm nhận thế giới lãng mạn của 2 người. Ngoài ra, khách sạn còn có sảnh tiệc rộng để tổ chức những đám cưới trong mơ cho các cặp đôi có nhu cầu. Khi lưu trú tại đây, du khách cũng có thể sử dụng một số dịch vụ giải trí khác của khách sạn như thuê xe đạp đôi, giao lưu văn nghệ, và các trò chơi khác. Đây là một trong những khách sạn biển Hải Tiến mà các cặp đôi có thể tham khảo để lựa chọn lưu trú trong kỳ nghỉ của mình.

Biển Hải Tiến với không gian non nước hữu tình đã và đang là nơi chứng kiến rất nhiều cặp đôi với những giây phút hạnh phúc bên nhau. Nếu bạn và người ấy đang có dự định cho kỷ nghỉ đến khu du lịch biển Hải Tiến vào thời gian sắp tới, hy vọng rằng bài viết về các khách sạn biển Hải Tiến có dịch vụ honeymoon phù hợp cho các cặp đôi trên đã có thể cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn. Mong rằng bạn và một nửa của mình sẽ có được một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, ý nghĩa, ngọt ngào và tràn đầy kỷ niệm bên nhau.

Queenhotel