GHI LẠI NGAY các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến 2020

GHI LẠI NGAY các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến 2020

Biển Hải Tiến không chỉ thu hút du khách với vẻ đẹp của những bãi cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh và khung cảnh non nước hữu tình mà còn hấp dẫn du khách với những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn. Hãy cùng Queen Hotel ghi lại ngay các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến dưới đây để lên lịch trình cho chuyến du lịch sắp tới nhé.

1. Tham gia các hoạt động vui chơi ngay tại bãi biển

Địa điểm vui chơi biển Hải Tiến đầu tiên chính là bãi biển ở đây. Sở hữu bãi cát trắng dài 12km và khá thoải cùng với những con sóng nhẹ và không có các dãy đá ngầm, biển Hải Tiến là địa điểm rất thích hợp cho các hoạt động thể thao trên biển như: lái cano siêu tốc, lái mô tô nước, lướt ván, thả diều,…

GHI LẠI NGAY các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến 2019 1

Các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến - Teambuilding trên bãi biển

Khi tham gia các trò chơi này bạn sẽ được cảm nhận những cơn gió biển mát lành, những bọt nước trắng xóa bị bắn lên cùng những làn sóng êm dịu. Ngoài ra, các bạn cũng có thể cùng nhau tự tổ chức các trò chơi như bóng đá, bóng chuyền bãi biển, teambuilding, hay đốt lửa trại và nướng đồ ăn.

2. Khám phá biển Hải Tiến từ trên cao với dù lượn

Khi du lịch biển Hải Tiến, với các  bạn trẻ ưa thích mạo hiểm và cảm giác mạnh, các bạn có thể đến núi Linh Trường và trải nghiệm cảm giác vừa hồi hộp vừa kích thích khi lượn dù trên độ cao 100 – 1000m so với mực nước biển. Cùng với các cảm giác kích thích, các bạn còn được ngắm nhìn khung cảnh biển Hải Tiến từ trên cao với mặt biển bao la, xanh ngắt và lấp lánh ánh sáng phản chiếu của mặt trời. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên cho các bạn, hãy ghi lại địa điểm vui chơi biển Hải Tiến này nhé.

3. Đột phá khu trò chơi cảm giác mạnh Paracel

Đến với biển Hải Tiến  ngoài các hoạt động thể thao mạo hiểm bạn vẫn có thể tìm kiếm cho mình những cảm giác gay cấn, hồi hộp và kích thích ở khu giải trí Paracel.

GHI LẠI NGAY các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến 2019 2

Các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến - Khu vui chơi giải trí Paracel

Đây là địa điểm vui chơi biển Hải Tiến thứ 3 mà bạn có thể ghi lại để thêm vào lịch trình. Tại đây các bạn có thể tham gia hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn như: đu quay dây văng nghiêng, thám hiểm mặt trăng, vũ trụ bay,… Với các bạn nhỏ, các bạn có thể chơi các trò chơi giải trí nhẹ nhàng hơn như: ô tô đụng hay vòng quay ngựa gỗ. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm giải trí tuyệt vời cho các bạn.

4. Cổng chào khu du lịch biển Hải Tiến

Cổng chào khu du lịch cũng là một trong những địa điểm vui chơi biển Hải Tiến được nhiều người biết đến. Khi đến với khu du lịch biển Hải Tiến các bạn sẽ nhìn thấy cổng chào này đầu tiên. Nơi đây đã được các du khách khám phá ra là một địa điểm vui chơi với rất nhiều dịch vụ giải trí thú vị. Buổi tối bạn có thể cùng bạn bè ra đây hóng gió, nhâm nhi một cốc đồ uống và tán gẫu với nhau về những câu chuyện thú vị, những tình huống hài hước gặp được trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử trải nghiệm các dịch vụ karaoke hay chơi gắp thú bông ở đây. Sẽ rất thú vị khi trải nghiệm những điều này cùng bạn bè đó.

5. Các điểm di tích lịch sử, tâm linh

Ngoài các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến ở trên ra bạn cũng có thể tìm đến sự bình yên khi đi tham quan các khu di tích lịch sử, tâm linh. Bạn có thể lên xe điện ở biển Hải Tiến và đi tham quan một vòng các địa điểm này:

  • Đền Tô Hiến Thành hay còn gọi là Đền Nhị, Đền Trung thuộc xã Hoằng Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Đây là một ngôi đền thiêng, bạn có thể đến đây dâng hương cầu tài lộc và bình yên.
  •  Chùa Vĩnh Gia thuộc xã Hoằng Phương, nơi đây hiện đang lưu giữ 54 sắc phong của các triều đại vua Việt Nam.
  • Đền Trạng Quỳnh, ngôi đền được công nhận là di tích văn hóa lịch sử cấp Quốc gia từ năm 1992.
  • Chùa Hồi Long – một ngôi chùa lâu đời được xây dựng với kiến trúc thời nhà Lý có địa thế rất tốt: lưng tựa vào núi Linh Trường, trước mặt nhìn ra sông Mã, sông Cung.

GHI LẠI NGAY các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến 2019 3

Các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến - Khu di tích lịch sử, tâm linh

  • Hoặc bạn có thể đến thắp hương tưởng nhớ lão dân quân Hoằng Trường, người đã bắn rơi máy bay phản lực thứ 2.400 của Mỹ, được Bác Hồ gửi thư khen, tại Tượng đài lão dân quân dưới chân núi Linh Trường.

Trên đây là một vài chia sẻ về địa điểm vui chơi biển Hải Tiến mà bạn có thể tham khảo và ghi lại để thêm vào lịch trình cho chuyến du lịch của mình. Đến với biển Hải Tiến hãy cố gắng ghé thăm thật nhiều địa điểm vui chơi và trải nghiệm hết chúng nhé. Chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi rất tuyệt vời đấy. Một điều nữa, hãy nhớ đừng quên ghé thăm Queen Hotel nhé, chúng tôi luôn hân hạnh đón tiếp và sẵn sàng phục vụ!

Queenhotel