Playlist 9 bài hát hay ngất ngây khi đi du lịch

Playlist 9 bài hát hay ngất ngây khi đi du lịch

Âm nhạc là một phần của những chuyến đi. Bất kì lúc nào chúng ta có thể dùng âm nhạc để cho chuyến đi trở nên thú vị hơn. Dù bạn đi với gia đình, bạn bè, người yêu,... có một playlist nhạc để nghe trong những chuyến đi chơi là một điều tuyệt vời.

1. We’re young - Fun

Playlist 9 bài hát hay ngất ngây khi đi du lịch 1

We are young - Fun

Tựa đề bài hát rất đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa đặc biệt. Chúng ta trẻ, chúng ta vẫn có thời gian để vui đùa. Đó cũng là nội dung của bài hát, xoay quay bàn nhậu tí bỉ của những bạn trẻ nhưng cũng thể hiện sự khao khát của mỗi người:

“Tonight

We are young

So let’s set the world on fire

We can burn brighter than the sun”

2. Come thru - Jeremy Zucker

Tiếp theo đó là một bài hát nhẹ nhàng khiến cho người nghe cảm thấy thoải mái và chìm đắm những giai điệu này. Bài hát là một động lực dành cho những người trải qua những ngày vất vả làm việc, giúp tinh thần thư thái cho những chuyến đi du lịch. Nó không quá ồn áo mà rất “chill”. Điều này khiến cho người nghe cảm thấy nhẹ nhõm.

3. Happy - Pharrell Williams

Playlist 9 bài hát hay ngất ngây khi đi du lịch 2

Happy - Pharrell Williams

Đi du lịch là để tận hưởng niềm vui, chạy trốn khỏi những thứ xô bồ chính vì vậy chúng ta cần cái gì đó thật vui vẻ và hào hứng. Do đó ta không thể bỏ lỡ bài hát ‘Happy” của Pharrell Williams.

Tên bài hát đã nói lên tất cả, miêu tả đúng giai điệu và tâm hồn sau từng câu chữ. Giống như cái tên của nó, khi bài hát được bật lên, nó khiến người ta cảm thấy vui vẻ và muốn đứng lên nhảy theo điệu nhạc. Rất hợp với không khí sôi động của những chuyến du lịch. Đừng quên cho vào playlist của bạn nhé!

4. Bài ca tuổi trẻ - Tamka PKL

Không chỉ có nhạc Âu Mĩ, mà nhạc Việt Nam cũng là một phần không thể thiếu trong playlist đúng không nào? Bài ca như một lời thúc giục chúng ta hãy dành thời gian tuổi trẻ để trải nghiệm những chuyến du lịch, làm điểu mình muốn, …

5. Đời là đi - DaLab

Không kém cạnh với bài trước đó, “Đời là đi” vừa nghe tên đã khiến chúng ta như muốn “xách ba lô lên và đi”. Đi đến những nơi mà chưa đến, thăm thú những nơi mà chưa biết khiến cho cuốn sách du lịch của bạn trở nên phong phú hơn.

Giai điệu dễ nhớ và dễ nghe đã khiến bài hát được ưa chuộng trong lòng nhiều bạn trẻ.

6. Uptown Funk - Bruno Mars

Playlist 9 bài hát hay ngất ngây khi đi du lịch 3

Uptown Funk - Bruno Mars

Sẽ thật là đáng tiếc khi bạn để lỡ bài hát đặc biệt này. Được ra đời từ năm 2014, bài hát đã khuấy đảo khắp trên thế giới với giai điệu funky. Khi bài hát được bật lên, ai nghe cũng muốn hát và nhảy theo điệu nhạc tuyệt vời này. Với giai điệu tươi tắn, bắt tai, chắc chắn rằng đây là bài hát cần có trong playlist du lịch của bạn!

7. As if it’s your last - Black Pink

Với sự “toàn cầu” của làn sóng nhạc Hàn, Black Pink đã đem lại cho chúng ta nhiều ca khúc với giai điệu bắt tai từ nhẹ nhàng cho đến mạnh mẽ. Trong đó, As if it’s your last là một bài hát ở giữa sự nhẹ nhàng và mạnh mẽ.

Tiết tấu của bài có lúc dồn dập nhưng cũng có lúc chậm lại 1 chút đã khiến cho bài hát trở nên bắt tai và không kém phần vui nhộn dành cho những bạn muốn nghe khi ngồi trên xe bus, máy bay,...

8. That’s what I like - Bruno Mars

Playlist 9 bài hát hay ngất ngây khi đi du lịch 4

That's what I like - Bruno Mars

Kế nhiệm sự thành công của “Uptown Funk”, Bruno Mars đã sản xuất ra “That’s what I like” đã làm điêu đứng các bảng xếp hạng để đáp ứng sự mong chờ của các fan.

Giai điệu của bài hát rất dễ nhớ, chỉ cần nghe một lần thôi cũng làm bạn không thể quên được mà hát theo. Chắc chắn đây sẽ là bài hát gây “nghiện”!

9. Call me maybe - Carly Rae Jepsen

Playlist 9 bài hát hay ngất ngây khi đi du lịch 5

Call me maybe - Carly Rae Jepsen

Bài hát nổi tiếng một thời - Call me maybe của cô nàng người Canada, đã khiến bao người nghe nhạc đứng ngồi không yên. Sự ảnh hưởng của bài hát cực kì lớn, liên tục được chia sẻ trên các mạng xã hội. Nội dung bài hát kể về một cô gái “trúng tiếng sét ai tình” với một bạn nam, “Call me maybe” như là một nguồn động lực khiến cho cô gái tỏ tình với người kia.

Hãy thử nghe bài hát, biết đâu khi đi du lịch, bạn lại gặp được “tiếng sét của mình” đúng không nào?

Queenhotel