Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nhóm

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nhóm

Bạn có thường xuyên đi du lịch? Bạn đã có kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nhóm hay chưa? Đã có rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn Queen Hotel là điểm lưu trú cho kỳ nghỉ của mình. Ở đây, các bạn không chỉ tới để tắm biển mà còn có thể nghỉ ngơi, thưởng thức nhiều đặc sản xứ Thanh, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

1. Xác định nhu cầu

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nhóm 1

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nhóm

Trước hết, bạn cần xác định số lượng thành viên trong nhóm để lên kế hoạch cho chuyến đi và tìm nơi lưu trú phù hợp cả về sở thích cũng như vấn đề về tài chính. Sẽ có rất nhiều khách sạn ở Hải Tiến có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, tuy nhiên hãy xem xét giá cả không chỉ chi phí phòng mà còn những dịch vụ khách sạn cung cấp. Khi đã xác định được rõ nhu cầu mình mong muốn thì bạn sẽ lựa chọn dễ dàng hơn, không mất quá nhiều thời gian để sàng lọc thông tin. Nếu bạn có kế hoạch du lịch nhóm thì nên chọn khách sạn có giá cả cũng như dịch vụ phù hợp với các hoạt động nhóm có thể tổ chức để đem lại thoải mái cho tất cả mọi người.

2. Đặt phòng khách sạn sớm

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nhóm 2

Queen Hotel chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn chính là có kế hoạch đặt phòng sớm. Khi tìm hiểu trước bạn sẽ có nhiều thời gian cũng như có nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Trên các website, fanpage… của khách sạn đều thường có những khuyến mãi cho khách hàng đặt phòng sớm. Nếu như đặt quá muộn hay sát ngày dự định đi hoặc vào những ngày nghỉ lễ thì bạn sẽ phải trả phí cao hơn rất nhiều so với bình thường và vào thời điểm đó không còn nhiều lựa chọn, thậm chí có thể sẽ không còn phòng.

3. Đọc đánh giá về khách sạn

Đọc đánh giá về khách sạn là kinh nghiệm đặt phòng khách sạn không thể bỏ qua. Vì có những khách sạn bạn tới lần đầu và cũng lo lắng khi không biết đó có phải lựa chọn tốt hay không. Trên trang website hay fanpage hiện nay đều có phần đánh giá của khách hàng. Hãy tìm đọc và để biết về những trải nghiệm của họ và xem rằng họ có gặp phải vấn đề gì khi lưu trú tại khách sạn không. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi đặt phòng để tránh những khách sạn không phù hợp và những rắc rối có thể xảy ra.

4. Liên lạc trực tiếp với khách sạn

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nhóm 3

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đó là liên hệ trực tiếp với khách sạn để nhận tư vấn tốt nhất

Cách để có được những thông tin chính xác nhất là liên lạc trực tiếp với khách sạn. Tất cả những nội dung cần thiết để đặt phòng, giá cả, cách thanh toán, ăn uống, chính sách hủy phòng… đểu được nhân viên tư vấn. Bên cạnh đó, việc liên lạc trực tiếp như vậy chính là kinh nghiệm đặt phòng khách sạn mà từ đó bạn có thể kiểm tra đánh giá thái độ nhân viên có nhiệt tình tư vấn hay không. Bạn có thể gửi email hoặc nhắn tin trên fanpage hoặc nhanh nhất là gọi số hotline.

5. Khách sạn Queen Hotel

Queen Hotel đã đưa ra kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nhóm phù hợp nhất. Là khách sạn sát biển nhất ở khu du lịch biển Hải Tiến – Thanh Hóa, với quy mô 140 phòng nghỉ có các hạng phòng khác nhau. Queen Hotel có nhà hàng On the Docks với thực đơn phong phú, chất lượng, đảm bảo đem đến những bữa ăn ngon nhất.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nhóm 4

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dành cho nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch

Nếu bạn du lịch theo nhóm thì có lẽ sẽ tìm đến những hoạt động giải trí để cùng bạn bè vui chơi thì Queen Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng đó. Khách sạn có 04 bể bơi ngoài trờicho bạn thoải mái bơi lội, chơi đùa. Bạn cũng có thể tổ chức pool party bên bể bơi với những ly nước ép mát lạnh và những khúc nhạc sôi động của mùa hè.

Bên cạnh đó, Queen Hotel có dịch vụ đốt lửa trại. Bạn có thể cùng bạn bè quây quần trò chuyện, thưởng thức cốc socola nóng, nướng kẹo dẻo hay đàn hát. Chẳng có gì tuyệt vời hơn những phút giây bạn bè xích lại gần nhau, trải lòng tâm sự. Queen Hotel cũng có những trò chơi giải trí trong nhà như bi-a, bi lắc, game điện tử… thích hợp cho các nhóm bạn bè cùng nhau vui chơi.

Với một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trên hy vọng các bạn sẽ có thể lựa chọn được khách sạn phù hợp nhất cho nhóm của mình. Queen Hotel rất vui khi có thể đem tới những dịch vụ tốt nhất để kỳ nghỉ của bạn cùng bạn bè trở nên tuyệt vời và đáng nhớ.

Queenhotel