Lý do nào các bạn trẻ chọn Queen Hotel khi đi du lịch biển Hải Tiến

Lý do nào các bạn trẻ chọn Queen Hotel khi đi du lịch biển Hải Tiến

Một địa điểm lưu trú thường được nhiều nhóm bạn lựa chọn và review cho bạn bè, người thân ở biển Hải Tiến là Queen Hotel. Khách sạn này có gì thu hút mà hấp dẫn các bạn trẻ đến vậy? Queen Hotel có gì khác biệt so với những khách sạn biển Hải Tiến khác? Hãy đọc bài viết sau và tìm hiểu lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến của các bạn trẻ và quyết định xem bạn có nên lưu trú tại đây trong kỳ nghỉ tới không nhé.

1. Vị trí thuận lợi và kiến trúc độc đáo

Một trong những lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến đầu tiên chính là điểm nổi bật về vị trí và kiến trúc của khách sạn này. Khách sạn Queen có vị trí nằm cách bãi biển Hải Tiến khoảng 2m, là khách sạn sát biển nhất trong khu du lịch và chỉ cách các khu vui chơi, giải trí khoảng 3 phút đi xe điện, rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan và vui chơi như: Cổng chào biển Hải Tiến, khu vui chơi Paracel, chợ Hón,....

Lý do nào các bạn trẻ chọn Queen Hotel khi đi du lịch biển Hải Tiến 1

Lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến bởi vị trí thuận lợi và kiến trúc độc đáo

Được bao bọc bởi rừng thông nguyên sơ xanh mát, Queen Hotel nổi bật với kiến trúc Ai Cập độc đáo, lạ mắt. Ngay khi bước vào cổng khách sạn bạn sẽ nhìn thấy những bức tượng Pharaoh uy nghiêm và mang đậm chất Ai Cập cổ đại, bạn có thể đến cạnh bức tượng và check-in khoe ảnh sống ảo với bạn bè. Các bạn cũng có thể cùng nhau tản bộ và chụp ảnh trong rừng phi lao bên cạnh, cảm nhận không khí tươi mát, trong lành và hòa mình vào thiên nhiên. Với vị trí ngay sát biển, Queen Hotel còn có bãi biển riêng cho các bạn tự do, thoải mái vui chơi, ngắm cảnh và chụp những bức ảnh bình minh, hay hoàng hôn vô cùng lãng mạn trên biển Hải Tiến.

2. Nhiều bể bơi đẹp

Nét nổi bật về bể bơi cũng là một lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến của các bạn trẻ. Với số lượng có tới tận 4 bể bơi ngoài trời, Queen Hotel trở thành khách sạn có nhiều bể bơi nhất trong cả khu du lịch biển Hải Tiến. Không chỉ vậy, bể bơi của khách sạn còn được thiết kế độc đáo với những đường cong mềm mại, và các tượng trang trí theo cùng lối kiến trúc Ai Cập cổ. Đến với Queen Hotel, bạn có thể thỏa thích thư giãn, bơi lội ở bể bơi hoàn toàn miễn phí và không lo đông đúc. Sẽ rất tuyệt khi được cùng bạn bè thưởng thức đồ uống và vui chơi ở bể bơi của khách sạn, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại đồ uống, đồ ăn nhẹ tại quầy bar ngay cạnh bể bơi, hay mua phao bơi đẹp tại quầy đồ souvernir để cùng nhau sống ảo.

Lý do nào các bạn trẻ chọn Queen Hotel khi đi du lịch biển Hải Tiến 2

Nét nổi bật về bể bơi cũng là một lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến

Điểm đặc biệt hơn nữa là khách sạn Queen có 2 trong số 4 bể bơi nằm ngay sát bờ biển Hải Tiến xinh đẹp.  Bạn có thể vừa thư giãn ở đây vừa ngắm cảnh biển, hoặc luân phiên tắm biển và bể bơi vô cùng thoải mái.

3. Nhiều hạng phòng để lựa chọn

Lý do nào các bạn trẻ chọn Queen Hotel khi đi du lịch biển Hải Tiến 3

Các hạng phòng đa dạng là một trong những lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến

Không chỉ nổi bất với kiến trúc độc đáo và bể bơi, Queen Hotel còn được nhiều du khách lựa chọn bởi có nhiều hạng phòng phù hợp với các nhóm khách, cùng với không gian phòng nghỉ thoáng mát và view đẹp. Lại thêm một lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến nữa. Khách sạn hiện nay có khoảng 7 hạng phòng cho từng nhóm khách và tùy thuộc vào mục đích, tiêu chí nghỉ dưỡng của du khách. Các phòng trong Queen đều có ban công thoáng mát, đón nắng mặt trời, cùng với đó là các view hướng biển, bể bơi hoặc vườn rừng.

4. Sở hữu nhà hàng với nhiều món ăn hấp dẫn

Lý do nào các bạn trẻ chọn Queen Hotel khi đi du lịch biển Hải Tiến 4

Lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến là nhà hàng sang trọng cùng thực đơn phong phú

Thêm một lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến nữa là nhà hàng của khách sạn. Queen Hotel hiện có 2 nhà hàng với tổng sức chứa lên tới 600 khách. Không gian ăn uống của nhà hàng vô cùng thoáng mát, với 2 không gian cho du khách lựa chọn là trong nhà, hoặc ngoài trời, cạnh bể bơi. Là khách sạn lớn ở biển Hải Tiến, đến với Queen Hotel và đặt an tại nhà hàng của khách sạn, bạn có thể thưởng thức các món ẩm thực hấp dẫn, không chỉ các món đặc trưng của biển Hải Tiến mà còn của những vùng khác. Có một số món ăn mà chắc chắn bạn sẽ chỉ thấy ở Queen mà không nhà hàng biển Hải Tiến nào có như: nộm thịt bò, chân giò hầm nấm, vịt quay Thanh Hóa,… Đặc biệt, các món ăn ở nhà hàng của Queen Hotel luôn đảm bảo tuyệt đối về an toàn thực phẩm, các món hải sản như: cua, ghẹ ở đây cũng rẻ hơn các nhà hàng khác rất nhiều.

5. Nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn, cuốn hút

Với các bạn trẻ, một trong những tiêu chí cho chuyến du lịch không thể thiếu được là các hoạt động vui chơi, giải trí. Khi đến với biển Hải Tiến và lưu trú tại khách sạn Queen, bạn không chỉ có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí trong khu du lịch mà còn có thể giải trí với rất nhiều dịch vụ cuốn hút ngay tại Queen Hotel. Đây cũng chính là một trong những lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến của các bạn trẻ.

Nếu bạn muốn tận hưởng bãi biển Hải Tiến xinh đẹp với cát trắng, nắng vàng và nước biển trong xanh, hãy cùng bạn bè tham gia các trò chơi teambuilding vui nhộn và đầy ý nghĩa trên bãi biển riêng của Queen Hotel. Khách sạn tổ chức dịch vụ teambuilding rất tốt, với các trò chơi hấp dẫn, và mang lại nhiều tiếng cười. Bên cạnh các trò teambuilding thì đừng bỏ qua các trò chơi như: bóng đá, bóng chuyền bãi biển nhé. Bạn có thể mượn, thuê đồ của khách sạn để chơi cùng bạn bè.

Lý do nào các bạn trẻ chọn Queen Hotel khi đi du lịch biển Hải Tiến 5

Lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến bởi khách sạn có nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn

Những thông tin trên đã đủ làm lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến cho bạn chưa? Nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện để đánh dấu kỷ niệm du lịch biển Hải Tiến với bạn bè, bạn có thể đặt dịch vụ galadiner hay pool party của Queen Hotel, thưởng thức bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn bên bể bơi mát mẻ cùng âm nhạc và các tiết mục sôi động. Sau đó, đừng quên cùng bạn bè “quẩy” hết mình bên đống lửa trại ấm áp, nướng kẹo dẻo, đồ ăn và cùng nhau đàn hát. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được buổi tối đầy kỷ niệm này khi nhớ về bạn bè của mình và những năm tháng bên nhau.

6. Queen Hotel – khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến với mức giá rẻ

Thêm một lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến của các bạn trẻ nữa là chất lượng và giá cả dịch vụ ở đây. Khách sạn Queen được rất nhiều du khách review là một trong những khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến. Khách sạn có nhiều hạng phòng tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và tiêu chí lưu trú cho từng du khách. Hầu hết các phòng ở đây đều có view hướng biển hoặc bể bơi rất đẹp cùng ban công thoáng mát. Queen Hotel cũng có các phòng gia đình cho nhóm bạn trẻ lưu trú và cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ. Chất lượng các dịch vụ rất tốt, nhân viên khách sạn rất nhiệt tình và tận tâm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức bữa ăn với các món ẩm thực đặc trưng của vùng biển Hải Tiến rất hấp dẫn, đầy đủ sắc – hương – vị ngay tại nhà hàng của khách sạn. Giá cả các dịch vụ ở đây rất phải chăng và phù hợp với túi tiền.

Trên đây là những thông tin bật mí những lý do chọn Queen Hotel khi đến biển Hải Tiến, một địa điểm lưu trú được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Những lý do này có làm bạn cảm thấy cuốn hút và muốn đến Queen ngay không? Hãy đến lưu trú và cảm nhận các dịch vụ và chất lượng của khách sạn Queen nhé, chắc chắn bạn sẽ có được những kỷ niệm vui vẻ và khó quên bên bạn bè của mình.

Queenhotel