Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Hải Tiến giá chỉ từ 250k/người

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Hải Tiến giá chỉ từ 250k/người

Bạn đang lên kế hoạch và dự trú các mức chi phí cho chuyến đi biển Hải Tiến trong kỳ nghỉ sắp tới? Với quá nhiều loại hình lưu trú ở biển Hải Tiến, làm sao để lựa chọn được một địa chỉ có mức giá cả phù hợp với khoản ngân sách du lịch của bạn mà vẫn có thể nhận được những dịch vụ tốt? Nếu bạn đang băn khoăn và mệt mỏi với những vấn đề trên, hãy đọc ngay bài viết dưới đây và cùng lưu lại những kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến với mức giá chỉ từ 250k/người.

1. Lựa chọn thời điểm thực hiện kỳ nghỉ tối ưu chi phí

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến đầu tiên mà bạn có thể tham khảo để tìm được một địa chỉ lưu trú với mức giá rẻ là lựa chọn cho mình thời gian thực hiện chuyến đi phù hợp. Vào các dịp lễ, ngày cuối tuần hay mùa cao điểm, giá cả các dịch vụ đều tăng cao, không riêng gì giá nhà nghỉ, trong khi đó chất lượng dịch vụ của một số nơi chưa hẳn đã được đảm bảo. Trong khi đó, nếu đi vào các mùa thấp điểm du lịch biển hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ lưu trú đẹp mà giá cả lại không quá cao, chất lượng dịch vụ được đảm bảo.

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Hải Tiến giá chỉ từ 250k/người 1

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến là lựa chọn thời điểm du lịch thích hợp

Hầu hết các khách sạn biển Hải Tiến thường đặt mức giá mùa thấp điểm vào thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, thời điểm này thời tiết thường không thuận lợi nên rất ít du khách thực hiện các chuyến đi biển. Tuy nhiên, cũng có một số khách sạn khác lại có mùa thấp điểm vào tháng 5 và tháng 8, khi mà bạn vẫn có thể thoải mái thực hiện các chuyến du lịch biển để tránh nóng và nghỉ ngơi. Hãy tham khảo bảng giá các khách sạn biển Hải Tiến và lựa chọn thời điểm kỳ nghỉ của mình cho phù hợp nhé. Bạn có thể tham khảo bảng giá phòng các nhà nghỉ tại biển Hải Tiến chi tiết nhất tại đây: (Link: List các bảng giá nhà nghỉ biển Hải Tiến)

2. Săn khuyến mãi, voucher giảm giá và tham gia mini game

Để chọn được một nhà nghỉ giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, một kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến mà bạn có thể áp dụng là theo dõi fanpage, hay trang web của các khách sạn để săn các khuyến mãi hay tham gia mini game để nhận những phần quà hấp dẫn. Các khách sạn thường có rất nhiều chương trình khuyến mãi, hãy like fanpage để cập nhập các khuyến mãi nhanh và sớm nhất nhé. (https://www.facebook.com/queenhotelhaitien/)

Còn chờ gì mà không nhanh chóng vào like fanpage, hay theo dõi website của khách sạn nhỉ, biết đâu bạn sẽ may mắn có cơ hội lưu trú miễn phí. Bên cạnh đó, ngày nay các khách sạn cũng thường hợp tác với một số kênh để bán các voucher giảm giá phòng hay dịch vụ, bạn có thể tìm và săn các voucher này qua các kênh thương mại điện tử, hay các hội chợ du lịch.

3. Đặt phòng sớm

Nếu không thể săn được voucher, hay bạn không phải người may mắn với các trò mini game thì cũng đừng lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể đặt được phòng nghỉ với mức giá ưu đãi nếu đặt phòng sớm. Theo kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến, bạn càng đặt phòng sớm so với ngày lưu trú thì càng nhận được nhiều chính sách ưu đãi về giá.

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Hải Tiến giá chỉ từ 250k/người 2

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến là đặt phòng sớm để được nhận ưu đãi tốt

Biển Hải Tiến ngày càng thu hút nhiều du khách gần xa, đặc biệt là trong các dịp cao điểm mùa hè, hay các dịp lễ, lượng du khách tăng cũng khiến cho giá phòng và các dịch vụ lưu trú tăng cao hơn. Để có được mức giá lưu trú tốt nhất, bạn nên đặt phòng càng sớm càng tốt, thường nên đặt trước ít nhất khoảng 1 tháng. Bên cạnh việc nhận được mức giá tốt, khi đặt phòng sớm, bạn cũng có thể chọn cho mình những phòng nghỉ phù hợp và chất lượng đảm bảo hơn.

4. Lựa chọn loại phòng lưu trú phù hợp

Kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại Hải Tiến giá chỉ từ 250k/người 3

Lựa chọn loại phòng lưu trú thích hợp là kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến 

Một kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến nữa cho bạn là nên chọn cho mình một phòng lưu trú phù hợp. Các nhà nghỉ, khách sạn thường có rất nhiều các hạng phòng cho du khách lựa chọn, bạn nên chọn những phòng phù hợp với lượng người và mục đích chuyến đi của mình để tận dụng các tiện nghi và dịch vụ hợp lý nhất.

Với các bạn trẻ hay đi vui chơi, khám phá bên ngoài, các bạn có thể không cần phòng có view quá đẹp, mà nên chọn phòng các phòng gia đình có thể ở được đông người để vui chơi và cùng tận hưởng kỳ nghỉ. Các cặp đôi, có thể chọn những căn phòng ấm áp, tiện nghi, có diện tích vừa phải, không cần quá rộng,…

5. Một số địa chỉ lưu trú với giá chỉ từ 250k/người

Bạn đã nắm được những kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến, hãy tham khảo một số địa chỉ lưu trú có giá chỉ từ 250k/người mà vẫn đảm bảo chất lượng dưới đây nhé:

  • Queen Hotel: Là khách sạn sát biển nhất và có nhiều bể bơi ngoài trời nhất khu du lịch biển Hải Tiến. Với quy mô 140 phòng và 4 bể bơi ngoài trời, chỉ từ 300.000VNĐ/người/đêm đã bao gồm ăn sáng và bể bơi miễn phí, Queen Hotel tự tin mang đến cho bạn dịch vụ phòng tốt nhất với giá cực rẻ.
  • Tùng Thanh Hotel: Đây cũng là một địa chỉ lưu trú với mức giá phù hợp mà bạn có thể tham khảo. Giá phòng của Tùng Thanh vào dịp lễ chỉ từ 750k/phòng cho 2 người.
  • Hải Tiến Green: một khách sạn nữa bạn có thể tham khảo là Hải Tiến Green, với mức giá ngày lễ chỉ từ 950k/phòng.

Trên đây là một vài kinh nghiệm chọn nhà nghỉ tại biển Hải Tiến với mức giá chỉ từ 250k/người, hãy áp dụng những kinh nghiệm này và lựa chọn cho mình một nơi lưu trú phù hợp, đảm bảo chất lượng và giá cả nhé.

Queenhotel