Một số gợi ý ăn uống tại biển Hải Tiến cho nhóm từ 6 người

Một số gợi ý ăn uống tại biển Hải Tiến cho nhóm từ 6 người

Đặt ăn uống tại biển Hải Tiến cho đoàn chưa bao giờ dễ dàng? Bạn đang dự định cùng một nhóm bạn bè và người thân đến du lịch biển Hải Tiến vào kỳ nghỉ sắp tới nhưng đang băn khoăn không biết nên đặt thực đơn ăn uống như thế nào? Vậy hãy để Queen hotel giúp bạn gợi ý ăn uống tại biển Hải Tiến cho nhóm từ 6 người nhé.

1. Các tiêu chí cần đảm bảo khi đặt món

Trước khi đặt các món ăn cho đoàn khi ăn uống tại biển Hải Tiến, bạn hãy nghĩ đến các tiêu chí cần được đảm bảo trên 1 bàn ăn và lưu ý đặt các món sao cho đảm bảo phù hợp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này nhé.

Một số gợi ý ăn uống tại biển Hải Tiến cho nhóm từ 6 người1

Các tiêu chí ăn uống tại biển Hải Tiến khi đặt món

Về số lượng món, thông thường, với 1 mâm dành cho 6 người hoặc 8 người, bạn nên đặt món với số lượng khoảng 10 món/bàn, bao gồm cả cơm và canh. Trung bình mỗi người sẽ ăn khoảng gần 300 gram thức ăn một bữa, hãy đảm bảo rằng bạn đã đặt đủ món để cung cấp đầy đủ khẩu phần ăn cho mọi người, không nên đặt quá ít không đảm bảo cho mọi người ăn uống, hay quá nhiều tránh lãng phí.

Bên cạnh số lượng món, bạn cần đảm bảo giá trị dinh dưỡng mà các món ăn cung cấp trong bữa ăn cho đoàn. Lựa chọn các món ăn đa dạng, cung cấp đầy đủ các chất sơ, đạm, chất béo, protein,… cần thiết.

Khi đặt món, nên lựa chọn đa dạng cách chế biến các món ăn và mùi vị của chúng để người ăn không cảm thấy chán và dễ ăn hơn khi được thay đổi khẩu vị. Một điều quan trọng nữa là hãy đảm bảo rằng bạn đặt ăn cho đoàn mình ở một nhà hàng ăn uống tại biển Hải Tiến đảm bảo an toàn vệ sinh và có không gian thoáng mát.

2. Gợi ý cách đặt món ăn

Bạn có thể lựa chọn các món ăn theo trình tự sau đây để thuận tiện cho việc đặt ăn và đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên khi cùng đoàn của mình ăn uống tại biển Hải Tiến.

Hãy mở đầu với món khai vị bằng một món nộm, sa lát hoặc các món ăn như khoai lang chiên,… Hay bạn cũng có thể lựa chọn một món súp, hoặc một món nem ngon để bắt đầu bữa ăn cho đoàn. Bạn có thể chọn khoảng 2 món khai vị. Sau đó, lựa chọn một món ăn nhẹ trước khi bắt đầu món chính, hãy chọn những món ăn có vị thanh, nhạt như: ngao hấp, ốc móng tay hấp,…

Một số gợi ý ăn uống tại biển Hải Tiến cho nhóm từ 6 người2

Gợi ý ăn uống tại biển Hải Tiến với thực đơn phong phú

Đến món chính, khi đi biển Hải Tiến, chắc chắn bạn không nên bỏ qua các món thủy hải sản hấp dẫn ở đây. Bạn có thể đặt cho đoàn của mình 2 món thủy hải sản chính như: mực, cá, hoặc tôm,… để thưởng thức. Sau khi dùng xong các món hải sản, hãy đặt cho đoàn các món ăn kèm với cơm để đảm bảo cung cấp đủ khẩu phần ăn cho mọi người. Nên chọn một món thịt, kèm với canh và rau để thay đổi khẩu vị. Cuối cùng kết thúc bữa ăn bằng một món tráng miệng. Như vậy là bạn đã đặt được một bàn ăn cho khoảng 6 người vô cùng đầy đủ các món, đảm bảo dinh dưỡng và khẩu phần ăn.

3. Một số nhà hàng ăn ngon tại Hải Tiến

Để đảm bảo cho đoàn của mình khi ăn uống tại biển Hải Tiến được ngon miệng và đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo lựa chọn đặt ăn ở một số nhà hàng sau:

Một số gợi ý ăn uống tại biển Hải Tiến cho nhóm từ 6 người3

Ăn uống tại biển Hải Tiến - Nhà hàng On the Docks của Queen Hotel

  • Nhà hàng On The Docks của khách sạn Queen Hotel: Đây là địa chỉ ăn uống biển Hải Tiến được rất nhiều du khách lựa chọn, bởi nhà hàng phục vụ các món ăn rất ngon, đa dạng và vô cùng đảm bảo an toàn. Nhà hàng có không gian rất rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các thiết bị tiện nghi, cùng các đầu bếp chuyên nghiệp. Đặc biệt ở On The Docks bạn có thể thưởng thức một số món ăn rất hấp dẫn và đặc biệt mà không ở nhà hàng nào khác tại biển Hải Tiến có. Nhà hàng đã được cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn tuân thủ các quy tắc để đảm bảo vệ sinh.
  • Nhà Hàng Hương Giang của khách sạn Hải Tiến Plaza cũng là một địa điểm ăn uống mà bạn có thể lựa chọn, nhà hàng cũng khá rộng và thoáng.
  • Nhà hàng Thanh Bình: đây cũng là một nhà hàng có thực đơn khá đa dạng cho bạn.

4. Gợi ý một số mẫu menu cho mâm 6 người

Bạn có thể đặt ăn cho đoàn với một vài gợi ý về menu cho mâm 6 người dưới đây khi đến và ăn uống tại biển Hải Tiến:

 

SET 150K/PACK

SET 180K/PACK

SET 250K/PACK

1

Nộm sứa

Nộm tai heo

Nộm thịt bò

2

Nem hải sản

Chả heo lá lốt

Thịt hun khói cuộn nấm

3

Ngao hấp sả

Ốc móng tay hấp

Cá vược hấp xì dầu

4

Cá tầm hấp xì dầu

Tôm chiên

Ốc móng tay hấp

5

Chả bò lá lốt

Bò sốt tiêu

Tu hài nướng mỡ hành

6

Chân giò giả câỳ

Trứng chiên

Trứng chiên ruột dắt

7

Rau muống xào tỏi

Rau cải xào

Canh ngao mồng tơi

8

Canh cải thịt băm

Canh cua

Cải xào tỏi

9

Cơm (dưa, cà theo set)

Cơm (dưa, cà theo set)

Cơm (dưa, cà theo set)

10

Tráng miệng

Tráng miệng

Tráng miệng

Trên đây là một số gợi ý của Queen Hotel về ăn uống tại biển Hải Tiến cho nhóm 6 người, bạn hãy lưu lại và thực hiện khi đặt ăn cho đoàn của mình nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ và những bữa ăn ngon miệng.

 

 

Queenhotel