Đổi gió với các địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời đẹp

Đổi gió với các địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời đẹp

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức tiệc? Bạn không cảm thấy hứng thú với những tiệc trong nhà, ở những khu trung tâm thương mại? Bạn đang mong muốn và tìm kiếm những địa điểm ở ngoại ô thành phố, có những bãi cỏ rộng và thoáng? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé:

1. Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở có thể được coi là địa điểm được yêu thích số 1 đối với người Hà Nội bởi không những vị trí đẹp mà còn ở diện tích rộng của nơi đây. Công viên Yên Sở nằm ở ngoại ô, cách xa với những xô bồ và ồn ã của thành thị. Đến với nơi đây bạn sẽ tận hưởng một không gian trong lành, yên bình và đặc biệt bầu không khí trong lành, ít khói bụi bởi lẽ nơi đây có rất nhiều cây xanh được trồng. Công viên Yên Sở cũng đồng thời được mệnh danh là công viên cây xanh lớn nhất thành phố. Tuy vậy, bên cạnh những điểm mạnh, công viên Yên Sở dường như chưa cung cấp bất cứ một dịch vụ nào vì vậy mà các bạn khi tổ chức sự kiện hay tiệc ngoài trời ở đây có lẽ sẽ gặp ít nhiều bất tiện về các cơ sở vật chất và dụng cụ kỹ thuật.

2. Khu sinh thái Vĩnh Hưng

Điều đầu tiên gây ấn tượng và ghi điểm ở khu sinh thái Vĩnh Hưng có lẽ chính là nơi đây đem lại cảm giác không khí trong lành, yên bình, môi trường xanh sạch và đặc biệt khoảng cách di chuyển không quá xa. Nơi đây có vô vàn loại cây xanh được cắt tỉa gọn gàng. Nơi đây cũng đã phát triển một số dịch vụ như nghỉ dưỡng, vui chơi, tennis,... Hơn thế nữa, với những bãi cỏ xanh ngát và rộng rãi, thoáng đãng chắc chắn sẽ là địa điểm thích hợp cho những sự kiện ngoài trời đó.

Đổi gió với các địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời đẹp 1

Mỹ Hòa Hưng

3. Khu đô thị Ecopark

Nằm liền với khu gốm Bát Tràng nổi tiếng đặc sắc và toạ lạc ở phía Đông Nam thành phố, Ecopark - khu đô thị xanh là một địa điểm không thể không có trong “danh sách chờ” nếu bạn đang tìm kiếm nơi để tổ chức tiệc ngoài trời. Đây có thể coi là một khu đô thị đã được hiện đại hoá nhưng vẫn mang được không gian trong xanh thoáng mát của vùng ngoại ô, ở đây cũng được phát triển và khai thác nhiều loại hình dịch vụ như nơi nghỉ dưỡng, các hoạt động vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện với cơ sở vật chất tiện nghi đầy đủ. Tuy nhiên, chính bởi sự hiện đại và đầy đủ tiện nghi trong các dịch vụ của khu đô thị xanh này mà Ecopark là một nơi khá đắt đỏ để tổ chức sự kiện so với giá trung bình ở những địa điểm khác, nhưng với giá cả thì bạn cũng có thể sẽ tổ chức một bữa tiệc ngoài trời thật viên mãn và đáng nhớ nếu như khôn ngoan và tận dụng được những dịch vụ mà nơi đây đáp ứng.

Đổi gió với các địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời đẹp 2

Ecopark - thành phố xanh

4. Khu sinh thái Cọ Xanh

Nằm ở xã Đông Anh, thuộc ngoại ô thành phố Hà Nội, khu sinh thái Cọ Xanh nổi tiếng và được biết đến nhiều với sân golf được coi là đẹp nhất nhì trong thành phố. Với tổng diện tích hơn 80.000m2, nơi đây có khả năng cung cấp nhiều dịch vụ như giải trí vui chơi, nghỉ dưỡng đến cả những bãi đỗ xe rộng rãi, thoải mái.

5. Hồ Hàm Lợn

Vị trí tại tỉnh Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, đến với hồ Hàm Lợn, bạn sẽ cũng có cơ hội ngắm nhìn núi Hàm Lợn cao khoảng 462m. Nơi đây cách thành phố khoảng 40km nên khí hậu vô cùng trong lành, mát mẻ. Với cảnh thiên nhiên có núi, hồ, trời mây quang đãng và bãi cỏ xanh, thật là một nơi lý tưởng để tổ chức tiệc ngoài trời.

Đổi gió với các địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời đẹp 3

Hồ Hàm Lợn

Trên đây là một số gợi ý về những địa điểm bạn có thể cân nhắc để chọn làm nơi tổ chức tiệc ngoài trời. Hãy bỏ chúng vào danh sách ngay nhé!

 

Queenhotel