Tại sao tiệc Gala Dinner ở Queen Hotel lại hot đến vậy?

Tại sao tiệc Gala Dinner ở Queen Hotel lại hot đến vậy?

Với các đoàn đi đông người thì gala dinner là một trong những hoạt động không thể thiếu trong các kỳ nghỉ để lưu dấu cho chuyến đi. Có rất nhiều khách sạn biển Hải Tiến nhận tổ chức dịch vụ gala dinner, nhưng hầu hết các đoàn khách lại hay lựa chọn Queen Hotel là nơi tổ chức dịch vụ này. Vậy tại sao tiệc gala diner ở Queen Hotel lại hot như thế, hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu ngay nhé.

1. Không gian tổ chức gala dinner lý tưởng tại Queen Hotel

Trong tất cả các khách sạn biển Hải Tiến, có thể nói Queen Hotel là khách sạn có địa điểm tổ chức gala dinner tuyệt vời nhất. Khách sạn Queen có nhà hàng vô cùng rộng rãi với 2 không gian trong nhà và ngoài trời ngay cạnh bể bơi với tổng sức chứa lên tới 600 khách. Địa điểm tổ chức gala dinner của Queen Hotel thường ở ngoài trời cạnh 2 bể bơi trong khuôn viên khách sạn và cạnh 2 bể bơi ngay sát biển của khách sạn.

Tại sao tiệc Gala Dinner ở Queen Hotel lại hot đến vậy?1

Queen Hotel - khách sạn biển Hải Tiến có tổ chức Gala Dinner 

Đặt gala dinner ở Queen Hotel bạn sẽ được thưởng thức các món ẩm thực hấp dẫn trong những điệu nhạc sôi động bên không gian ngoài trời thoáng mát ngay cạnh bể bơi của khách sạn. Ngoài là khách sạn có nhiều bể bơi ngoài trời nhất, Queen Hotel còn là khách sạn sát biển nhất khu du lịch, trong buổi gala dinner bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, thoáng đãng cùng hương vị của biển Hải Tiến. Đặc biệt, khi tổ chức gala dinner cạnh 2 bể bơi sát biển của khách sạn, bạn còn có thể ngắm nhìn cảnh biển Hải Tiến về đêm vô cùng thơ mộng.

2. Nhiều bộ âm thanh ánh sáng sôi động cho khách lựa chọn

Bên cạnh 2 không gian ngoài trời cạnh bể bơi vô cùng lý tưởng để tổ chức tiệc, khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel còn có các bộ âm thanh ánh sáng khác nhau phù hợp cho số lượng và nhu cầu của từng đoàn khách mới mức giá cả hợp lý. Tùy thuộc vào số lượng khách của đoàn, hay các chương trình trong gala dinner, bạn có thể lựa chọn các các bộ âm thanh loại 1 đến loại 4, và chọn 1 trong 3 bộ ánh sáng với các thiết bị và số lượng thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, khách sạn cũng có dịch vụ thiết kế backdrop, có thảm đỏ, dù sự kiện, bát hoa,… cho những lễ kỷ niệm, hay những buổi lễ trang trọng.

Tại sao tiệc Gala Dinner ở Queen Hotel lại hot đến vậy?2

Khách sạn biển Hải Tiến Queen Hotel có bộ âm thanh ánh sáng phù hợp với từng đoàn khách

Với bộ âm thanh loại 4 gồm 30 thiết bị âm thanh: 2 loa treo, 2 loa hắt sân khấu, 2 loa subbass 1400W, 6 mic không dây,… bạn có thể vừa thưởng thức các món ẩm thức hấp dẫn, vừa thưởng thức những âm thanh sôi động, hay cùng bạn bè đóng góp các tiết mục văn nghệ và để lại dấu ấn trong buổi tiệc. Chỉ với 10 triệu đồng thôi, bạn đã có thể sử dụng bộ âm thanh với 30 thiết bị hiện đại cho đoàn của mình. Nếu không sử dụng hết công suất của bộ âm thanh số 4, bạn có thể đặt cho đoàn các bộ âm thanh nhỏ hơn như: bộ âm thanh loại 3 với 12 thiết bị, giá 5 triệu, hoặc bộ âm thanh loại 2 gồm 11 thiết bị với giá chỉ 3 triệu đồng.

Bên cạnh các bộ âm thanh, tùy thuộc vào số lượng đoàn và bộ âm thanh mà bạn đặt, bạn có thể sử dụng kết hợp với các bộ ánh sáng loại 3 với 35 thiết bị, bộ ánh sáng loại 2, hay ánh sáng loại 1, với mức giá chỉ từ 2 triệu 500 nghìn đồng.

3. Gợi ý lựa chọn các thiết bị tổ chức gala dinner cho đoàn

Với những đoàn khách không đông lắm, khoảng 50 khách muốn tổ chức một buổi gala dinner ấm cúng nhưng không kém phần sôi động, bạn chỉ cần sử dụng bộ ánh sáng loại 1, bao gồm: 8 Đèn led 54 bóng, 2 máy tạo khói, các thiết bị ánh sáng khác; kết hợp với bộ âm thanh loại 2, gồm: 4 loa sân khấu, 2 mic không dây, bàn mic, hệ thống xử lý tín hiệu, màn chiếu máy chiếu, đầu vietkey,…

Tại sao tiệc Gala Dinner ở Queen Hotel lại hot đến vậy?3

Kỷ niệm đáng nhớ về buổi Gala dinner tại khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel

Với những đoàn lớn hơn từ 100 – 200 khách, bạn có thể thuê một bộ ánh sáng loại 2 và âm thanh loại 3 với nhiều thiết bị hơn, kích thước to hơn. Các đoàn từ 200 – 300 khách hay trên 300 khách cũng yên tâm có thể tổ chức một buổi gala dinner hấp dẫn và sôi động ở đây với các bộ âm thanh, ánh sáng lớn: bộ âm thanh loại 4 kết hợp với ánh sáng loại 2, hoặc sử dụng bộ âm thanh loại 4 và bộ ánh sáng loại 3 với nhiều thiết bị, và có công suất lớn hơn. Bên cạnh đó, để tăng thêm không khí sôi động và tính giải trí cao hơn, bạn có thể thuê thêm cho đoàn các một nhạc công, 1 ban nhạc, nhóm múa hay DJ và MC biết cách hoạt náo để mọi người cùng nhau tham gia vào buổi gala. Chắc chắn bạn và đoàn của mình sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ về buổi gala dinner tại khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel.

Trên đây là các thông tin về dịch vụ gala dinner của khách sạn biển Hải Tiến – khách sạn Queen Hotel. Bạn hãy tham khảo và lên kế hoạch, đặt các thiết bị phù hợp để tổ chức cho đoàn mình một buổi gala dinner sôi động và đầy kỷ niệm nhé.

Queenhotel