ĐỪNG BỎ QUA khách sạn duy nhất có 4 bể bơi ở biển Hải Tiến

ĐỪNG BỎ QUA khách sạn duy nhất có 4 bể bơi ở biển Hải Tiến

Chuyến du lịch biển Hải Tiến sẽ tuyệt vời hơn khi bạn biết đến khách sạn Queen Hotel, khách sạn duy nhất có đến 4 bể bơi. Ngoài nhu cầu vị trí khách sạn sát biển ra, không ai là không muốn chọn lấy cho mình một khách sạn bể bơi biển Hải Tiến có view cực đẹp và nhiều hơn con số 1 hồ bơi. Vì thế, đừng bỏ qua khách sạn Queen Hotel – biển Hải Tiến nhé, một khách sạn ngay sát biển và có tới 4 hồ bơi lận.

Queen Hotel nằm ở đâu

Biết rằng nhu cầu khách sạn bể bơi biển Hải Tiến của khách du lịch là rất cao nhưng chọn  khách sạn có bể bơi cũng phải xem xét kĩ về vị trí của nó nằm ở đâu. Có những khách sạn có 1-2 bể bơi nhưng bạn sẽ mất thời gian đi bộ ra biển, và cũng có những khách sạn có nhiều bể bơi nhưng vị trí tọa lạc của nó là không thích hợp cho lắm.

ĐỪNG BỎ QUA khách sạn duy nhất có 4 bể bơi ở biển Hải Tiến 1

ĐỪNG BỎ QUA khách sạn bể bơi biển Hải Tiến - Queen Hotel

Khách sạn Queen Hotel có lẽ là một ngoại lệ khi không chỉ đáp ứng được đúng vị trí sát biển, mà còn có tận 4 bể bơi ngoài trời cho du khách tha hồ vui chơi, vầy nước.

Toạ lạc ngay sát bên bờ biển Hải Tiến – Thanh Hóa, Queen Hotel e ấp mình trong cánh rừng thông bạt ngàn, và rặng phi lao thoải dài 12km đường bờ biển. Có thể thấy, vẻ đẹp khách sạn Queen Hotel hòa lẫn vào cảnh thiên nhiên, trời biển tạo nên cảnh sắc hữu tình tại biển Hải Tiến.

Nếu đã đến Hải Tiến thì đừng ngại gì mà không thử một lần trải nghiệm khách sạn Queen Hotel để thấy được những gì đẹp nhất của thiên nhiên ngay trong tầm mắt, cũng như các dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn, đặc biệt là 4 bể bơi không một khách sạn nào tại Hải Tiến có được.

Bể bơi khách sạn Queen Hotel có gì đặc biệt

Đến với Queen Hotel, bạn được trải nghiệm những loại hình dịch vụ đẳng cấp của một khách sạn 3 sao tại biển Hải Tiến. Đặc biệt trong số đó là 4 bể bơi ngoài trời trong khuôn viên khách sạn, nơi thu hút khách du khách khi nghỉ chân tại khách sạn.

ĐỪNG BỎ QUA khách sạn duy nhất có 4 bể bơi ở biển Hải Tiến 2

Queen Hotel là khách sạn bể bơi biển Hải Tiến được nhiều du khách rất yêu thích

Trước tiên phải nói về vị trí của cả 4 bể bơi này chứ nhỉ. Khách sạn bể bơi biển Hải Tiến này có tổng cộng 4 bể, và cũng là khách sạn duy nhất có nhiều bể bơi đến vậy. Tất cả bể tại đây bao gồm 2 bể người lớn và 2 bể trẻ em được xây dựng ngay trong khuôn viên khách sạn. Mặt trước của khách, tức tòa A khách sạn, có đến 2 bể bơi nhìn thẳng ra biển. Bạn cứ tưởng tượng mình đang đứng tại đây đi, rồi phóng tầm mắt ra bạn sẽ thấy biển Hải Tiến bao la, sóng đánh vào mạn bờ ngay trước mặt mình. Nghe tuyệt phải không? Thế còn 2 bể nữa nằm đâu? Tất nhiên khách sạn Queen Hotel biển Hải Tiến đã khéo léo xây dựng 2 bể bơi phía sau khách sạn, tức là giữa tòa A và các tòa B3,4,5 đằng sau. Hai bể này ngay sát cạnh nhà hàng khách sạn nên khi bạn dùng bữa tại nhà hàng, bạn sẽ dễ dàng thấy chúng, và đặc biệt khi ngồi ăn bạn sẽ cảm thấy mát mẻ bởi chính không gian mà 2 bể bơi của khách sạn tạo ra.

Hơn nữa, các bể bơi khách sạn cũng không quá sâu, thích hợp với những gia đình nào có con nhỏ muốn chọn Queen Hotel - khách sạn bể bơi biển Hải Tiến làm điểm đến cho kì nghỉ sắp tới. Với 2 bể bơi cho trẻ và mực nước vào khoảng 30 – 40 cm, bể này được xây dựng lên dành cho các bé. Khi vui chơi tại đây, gia đình bố mẹ không cần phải quá lo lắng xem liệu bể có sâu không, con em mình có thể vui chơi thoải mái không. Ngoài ra, bể dành cho người lớn cũng không quá sâu, chỉ vào khoảng 1m4 nên dù bạn là người có chiều cao khiêm tốn đến mấy cũng chắc chắn không làm khó bạn đâu.

ĐỪNG BỎ QUA khách sạn duy nhất có 4 bể bơi ở biển Hải Tiến 3

Khách sạn bể bơi biển Hải Tiến đem đến cho bạn những phút giây vui chơi hay nghỉ ngơi thoải mái nhất 

Nếu đã dành một sự ưu ái đặc biệt cho bể bơi khách sạn Queen Hotel, thì chắc hẳn bạn đã phần nào yên tâm bởi hệ thống hồ bơi đạt chuẩn, hơn cả là một đội ngũ nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp. Cũng như bao hồ bơi khác, đội ngũ nhân viên cứu hộ bể và bảo vệ an toàn luôn túc trực 24/7 quanh khu vực hồ bơi. Việc làm này không chỉ bảo vệ, cứu hộ kịp thời các trường hợp xấu xảy ra, mà còn giúp khách du lịch có một không gian thư giãn yên bình trong làn nước mát của bể bơi ngoài trời.

Ngoài ra, quanh khu vực bể bơi khách sạn còn trang bị quầy bar phục vụ nước uống. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa bơi lội một vòng, lên thư giãn, thưởng thức một chút cocktail, hay một ly nước ép hoa quả nhỉ. Không nói quá khi bạn cần gì thì khách sạn Queen Hotel cũng có thể đáp ứng được cho bạn những gì bạn muốn.

Khách sạn bể bơi biển Hải Tiến có rất nhiều, nhưng để tìm ra một khách sạn có đến 4 bể bơi ngoài trời chỉ có duy nhất một khách sạn mà thôi, đó là Queen Hotel. Đáp ứng đủ cả về số lượng, cũng như chất lượng, Queen Hotel xứng đáng là một khách sạn bạn nên đến ít nhất 1 lần trong đời khi đi biển Hải Tiến đấy.

Queenhotel