Danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến có bể bơi miễn phí

Danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến có bể bơi miễn phí

Cùng với sự phát triển không ngừng của khu du lịch biển Hải Tiến, các địa điểm phục vụ du khách cũng ngày càng nhiều và đa dạng các loại hình, từ nhà nghỉ, villa đến khách sạn. Bên cạnh đó những khách sạn này cũng không ngừng mở rộng và đổi mới các dịch vụ giải trí và tiện ích cho du khách lưu trú. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm danh các khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến có bể bơi miễn phí cho du khách lưu trú thư giãn và giải trí nhé.

1. Khách sạn Queen Hotel

Đến với bãi biển Hải Tiến thơ mộng để thực hiện kỳ nghỉ rất nhiều du khách đã lựa chọn lưu trú tại khách sạn Queen Hotel, khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến có dịch vụ bể bơi miễn phí tốt nhất khu du lịch. Trong giá phòng của khách sạn đã bao gồm phiếu ăn sáng và dịch vụ bể bơi nên khi đã đặt phòng và lưu trú tại đây bạn có thể vui chơi thoải mái với tận 4 bể bơi ngoài trời của khách sạn hoàn toàn miễn phí.

Danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến có bể bơi miễn phí1

Queen Hotel - Khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến có bể bơi miễn phí

Bên cạnh đó, với các gia đình có trẻ nhỏ các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con vui chơi, bơi lội tại đây và dành thời gian thư giãn cho riêng mình vì ở Queen Hotel có tới 2 bể bơi dành riêng cho trẻ em. Mực nước ở 2 bể này rất thấp, vô cùng an toàn cho các bé vui chơi. Để đảm bảo an toàn hơn cho du khách, khách sạn còn có bảo vệ luôn luôn túc trực 24/24 ở cả 4 bể bơi, cùng với đội cứu hộ chuyên nghiệp về sơ cứu, cấp cứu.

Nếu bạn muốn vừa ngâm mình vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh biển Hải Tiến với nét đẹp hoang sơ, thuần khiết, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều này với 2 bể bơi có vị trí  ngay sát biển của khách sạn. Queen Hotel là khách sạn sát biển nhất khu du lịch, khách sạn chỉ cách biển chưa đầy 2m, bạn có hoàn toàn thư giãn, nhâm nhi một tách đồ uống bên bể bơi và ngắm biển Hải Tiến cùng lúc. Khách sạn luôn phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ tại quầy bar cạnh bể bơi cho các khách có nhu cầu. Bạn cũng có thể mua một số đồ dùng đi bơi như: mũ, kính bơi,… hay phao bơi để chụp những bức ảnh đẹp lưu giữ kỷ niệm khi ở đây.

Hiện nay Queen Hotel có trên 140 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng view đẹp hướng bể bơi hoặc hướng biển, cùng nhà hàng có sức chứa gần 600 khách, mang đến cho khách lưu trú sự tiện nghi và thoải mái nhất. Dù có nhiều dịch vụ với chất lượng và sự phục vụ chuyên nghiệp nhưng mức giá lưu trú của khách sạn lại khá phù hợp, chỉ từ 630.000VNĐ/phòng/đêm. Đây chắc chắn là một địa chỉ lưu trú lý tưởng cho bạn và bạn bè, gia đình trong chuyến đi biển Hải Tiến sắp tới.

2. Khách sạn Bình Minh

Danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến có bể bơi miễn phí2

Bình Minh cũng nằm trong danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến 

Bình Minh cũng nằm trong danh sách các khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến có bể bơi miễn phí. Đây cũng là một trong những khách sạn có vị trí khá sát biển, chỉ cách bãi biển Hải Tiến khoảng 100m. Hiện khách sạn Bình Minh có khoảng 100 phòng nghỉ tiện nghi cho khách lưu trú, cùng nhà hàng 350 chỗ và một bể bơi ngoài trời. Khi lưu trú tại đây bạn có thể sử dụng bể bơi ngoài trời của khách sạn miễn phí, bên cạnh bể cũng được trồng cây xanh tạo cảm giác khá xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, khách sạn chỉ có duy nhất một bể bơi, được phục vụ chung cho cả người lớn và trẻ em nên các gia đình có trẻ nhỏ cần đảm bảo chú ý an toàn cho các bé khi vui chơi tại đây. Phòng nghỉ của khách sạn có mức giá từ 850.000VNĐ/đêm.

3. Khách sạn Hoàng Gia

Danh sách khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến có bể bơi miễn phí3

Khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến - Khách sạn Hoàng Gia

Một địa chỉ nữa mà bạn có thể tham khảo lưu trú khi tìm khách sạn giá rẻ tại biển Hải Tiến có bể bơi miễn phí là khách sạn Hoàng Gia. Khách sạn đang phục vụ du khách lưu trú với tổng 65 phòng nghỉ với thiết kế hiện đại, độc đáo, cùng với nhà hàng có sức chứa trên 300 khách. Giá phòng khách sạn từ 900.000VNĐ/phòng/đêm, đã bao gồm dịch vụ bể bơi cho khách. Khách sạn cũng có 1 bể bơi ngoài trời khá rộng cho cả người lớn và trẻ em vui chơi, thu giãn và có bảo vệ túc trực để dảm bảo an toàn cho khách.

Vừa rồi là một vài thông tin mà các bạn có thể tham khảo về các khách sạn giá rẻ biển Hải Tiến có bể bơi miễn phí cho du khách lưu trú. Bạn đã lưu lại những thông tin trên chưa? Hãy cùng gia đình, bạn bè thực hiện chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại biển Hải Tiến xinh đẹp và đừng quên chia sẻ lại cảm nhận, trải nghiệm của bạn về các dịch vụ giải trí, du lịch nơi đây nhé.

Queenhotel