Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất để có góc View đẹp nhất

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất để có góc View đẹp nhất

Quanh khu du lịch biển Hải Tiến hiện nay có rất nhiều khách sạn hoạt động, phục vụ cho du khách lưu trú. Bạn đang có dự định đi biển Hải Tiến trong kỳ nghỉ tới nhưng không biết nên chọn khách sạn nào? Nếu bạn muốn được trải nghiệm và cảm nhận biển cả trong suốt quãng thời gian ở đây, bạn nên chọn một khách sạn gần biển. Vậy đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn một vài khách sạn sát biển mà bạn có thể lựa chọn.

1. Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào? Khách sạn Hoàng Gia là sự lựa chọn

Gợi ý đầu tiên cho bạn khi đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất là khách sạn Hoàng Gia. Đến với khách sạn bạn sẽ chỉ mất tầm 5 phút đi bộ là có thể ra đến biển và thả hồn theo những làn sóng.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất?1

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào? - Khách sạn Hoàng Gia

Khách sạn chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2016, với tổng cộng 65 phòng cho khách lưu trú. Các phòng của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Một số phòng khách sạn có view hướng biển nên bạn có thể ngắm biển bất cứ khi nào bạn thích.

2. Khách sạn Queen Hotel được xem là sự lựa chọn tốt nhất

Queen Hotel là khách sạn chắc chắn phải được nhắc đến khi chia sẻ cho bạn đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất. Khách sạn nằm ngay sát bờ biển và chỉ cách vài bước chân là bạn đã có thể ra biển đi dạo. Bạn cũng có thể cảm nhận được rất rõ những hương vị của biển khi ở bất cứ đâu trong khách sạn.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất?2

Queen Hotel biển Hải Tiến - khách sạn sát biển nhất mà bạn nên chọn

Với hơn 140 phòng lưu trú, Queen Hotel có tới hơn 25 phòng view biển sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn thích biển. Bạn có thể ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên biển ngay tại đây với những góc view rất đẹp và ấn tượng.

Ngoài ra, với vị trí nằm ngay sát biển Queen Hotel còn sở hữu bãi biển riêng. Khi đến đây du khách lưu trú tại khách sạn có thể tham gia vô số các trò chơi bãi biển như: bóng đá, bóng chuyền, teambuilding (khách đoàn),… mà không lo bãi biển quá đông người và chật trội.

Queen Hotel còn được nhiều du khách ấn tượng và đánh giá cao vì có tới tận 4 bể bơi ngoài trời, trong đó có 2 bể bơi dành riêng cho trẻ em vô cùng an toàn cho các bé. Với 2 bể bơi sát biển, bạn có thể luân phiên tắm biển hoặc bể bơi, hay vừa vui chơi bên bể bơi vừa ngắm khung cảnh yên bình của biển. Queen Hotel chắc chắn sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho bạn trong kỳ nghỉ này.

3. Khách sạn Ánh Phương là một ý kiến hay

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất? Một khách sạn nữa cũng phù hợp cho các bạn tham khảo là khách sạn Ánh Phương. Với quy mô lớn lên tới gần 400 phòng, cùng vị trí khá gần biển, Ánh Phương cũng được khá nhiều du khách lựa chọn lưu trú.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất3

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào? - Khách sạn Ánh Phương

Khách sạn cũng sở hữu khá nhiều phòng nghỉ hướng biển và có bể bơi ngoài trời. Tuy nhiên, bể bơi của khách sạn phục vụ chung cho cả người lớn và trẻ em, dù có tới gần 400 phòng nghỉ nhưng khách sạn lại chỉ có duy nhất 1 bể bơi nên đôi khi du khách khó có thể vui chơi ở đây vì quá đông.

4. Khách sạn Biển Xanh nhận được nhiều review tốt

Để gợi ý cho các bạn đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất, các bạn cũng có thể tham khảo lưu trú tại khách sạn Biển Xanh.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất?4

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào? - Khách sạn Biển Xanh

Khách sạn chỉ cách biển khoảng 100m, được xây dựng thành 2 tòa nhà với các phòng nghỉ tiện nghi cho khách nhiều lựa chọn lưu trú. Ngoài vị trí gần biển, khách sạn còn nằm khá gần khu vui chơi giải trí Paracel – khu trò chơi cảm giác mạnh thu hút khá đông các du khách đến biển Hải Tiến.

5. Khách sạn Bình Minh là nơi phù hợp với bạn

Cũng có vị trí cách bãi biển Hải Tiến khoảng 100m, khách sạn Bình Minh cũng là nơi lưu trú phù hợp để trả lời cho câu hỏi đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất.

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất?5

Đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào? - Khách sạn Bình Minh

Khách sạn hiện có khoảng 60 phòng lưu trú được thiết kế trang nhã theo phong cách hiện đại kết hợp với cổ điển, mang đến cho du khách không gian ấm áp và thoải mái. Khách sạn Bình Minh cũng có 1 bể bơi ngoài trời cho du khách vui chơi và thư giãn.

Trên đây là một vài chia sẻ về kinh nghiệm đi biển Hải Tiến Thanh hóa. Với những thông tin trên chắc hẳn các bạn đã biết đi biển Hải Tiến nên chọn khách sạn nào sát biển nhất và đã có được những lựa chọn lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Mong rằng các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và được thỏa thích vui chơi, ngắm nhìn và cảm nhận hương vị rất riêng của biển Hải Tiến trong suốt chuyến đi này. Sau chuyến đi hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm và cảm nhận của mình về biển Hải Tiến và khách sạn lưu trú cho bạn bè, người thân nhé.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Xem thêm:

Queenhotel