Đã tìm ra kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến tiết kiệm nhất

Đã tìm ra kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến tiết kiệm nhất

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch biển Hải Tiến nhưng chưa biết được làm thế nào để đặt phòng tại các khách sạn biển sao cho tiết kiệm. Vậy bạn đọc đúng bài rồi, để có kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến này, mình đã tích lũy được qua bao nhiêu lần đặt phòng từ giá trên trời, cho xuống mức giá có thể cho là ổn nhất đối với mình. Thế nên cùng lướt xuống xem mình chia sẻ những kinh nghiệm gì cho các bạn nhé.

1. Đặt phòng khách sạn sớm

Kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến đầu tiên mình muốn chia sẻ cho bạn là nên đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Vì là một vùng biển còn mới, chưa được khai thác nhiều nên biển Hải Tiến vẫn luôn thu hút khách du lịch, nhất vào thời điểm mùa hè, khi lượng khách đổ về đây ngày một tăng lên, các khách sạn sẽ cháy phòng, và đẩy giá phòng lên cao, khi đó sẽ là một bất lợi đối với bạn.

Đã tìm ra kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến tiết kiệm nhất1

Kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến là đặt phòng khách sạn sớm

Một chuyến du lịch biển hoàn hảo là khi bạn tìm cho mình một khách sạn với vị trí tuyệt đẹp sát biển cùng một mức giá phòng phù hợp với khả năng chi trả của bản thân bạn. Lời khuyên cho bạn là nên đặt phòng trước chuyến đi khoảng 1 tháng, hay thậm chí là 2 tháng nếu hành trình của bạn diễn ra vào dịp hè (mùa cao điểm của các khu du lịch biển). Đặt phòng sớm tại các khách sạn biển Hải Tiến không có gì khó cả, thậm chí nếu đặt sớm như vậy bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi của khách sạn nữa đấy.

2. Nhanh tay săn voucher, mã giảm giá

Khách sạn nào cũng vậy, không riêng gì khách sạn tại Hải Tiến, một kinh nghiệm đặt phòng tại biển Hải Tiến mà bạn không thể bỏ lỡ là biết tận dụng thời cơ, nhanh tay nhận lấy các voucher, mã giảm giá từ các khách sạn hay các trang đặt phòng online như Agoda, Booking, Mytour,…

Đã tìm ra kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến tiết kiệm nhất2

Nhanh tay săn voucher, mã giảm giá là kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến 

Thông thường cứ vào các dịp lễ lớn, từ Giỗ tổ Hùng Vương, hay Tết thiếu nhi,… các khách sạn đều tung ra chính sách giá phòng khuyến mãi cho khách du lịch, và các khách hàng thân thiết. Đơn giản bạn chỉ cần ngồi chờ và nhanh tay săn ngay những ưu đãi một năm có một lần như vậy.

3. Liên hệ đặt phòng trực tiếp với khách sạn

Trường hợp bạn không yên tâm về việc đặt phòng cũng như chính sách đặt phòng ở các bên trung gian thì bạn cũng có thể đặt phòng trực tiếp với khách sạn.

Nhanh tay săn voucher, mã giảm giá3

Liên hệ trực tiếp với khách sạn là kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến 

Việc liên hệ trực tiếp với các bạn nhân viên khách sạn sẽ cho bạn một cái nhìn cụ thể hơn về thông tin khách sạn, cũng như các loại hình dịch vụ tại khách sạn cần thiết. Kinh nghiệm đặt phòng tại biển Hải Tiến này các bạn cứ yên tâm nhé, bạn sẽ không bị ép giá, giá các bạn được tư vấn đều là giá niêm yết tại các khách sạn.

4. Tham khảo qua một số kênh trung gian

Việc tham khảo giá trước trên các kênh bán hàng online như Agoda, Expedia, Traveloka…cũng là kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến mà bài viết này muốn chia sẻ với bạn. Khi tham khảo khách sạn trên các kênh online này, bạn sẽ được bộ lọc tự động của các kênh bán hàng trên giúp gợi ý những khách sạn phù hợp với tiêu chí mình đưa ra như giá từ thấp tới cao, khách sạn ở vị trí trung tâm hay khu nghỉ dưỡng…

Ngoài ra, tùy vào từng thời điểm đặt phòng các kênh online nhiều khi sẽ có những chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng quen thuộc. Vì thế, đây cũng là một hình thức đặt phòng tiết kiệm nếu các bạn chịu khó tham khảo nhé.

5. So sánh chi tiết cụ thể các khách sạn

Một kinh nghiệm nữa, mà cũng là kinh nghiệm cuối cùng trong bài kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến mà mình muốn chia sẻ cho các bạn là nên so sánh chi tiết các thông tin cần thiết.

Đã tìm ra kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến tiết kiệm nhất4

So sánh chi tiết các khách sạn là kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến 

Mỗi khách sạn ở biển Hải Tiến đều có những thông tin, chính sách, quy định riêng, nên để đảm bảo rằng bạn có phương án đặt phòng tối ưu nhất bạn cần có ra cho mình 3-4 khách sạn để so sánh chọn lựa một khách sạn đáp ứng được mong muốn của bạn. Nếu đã đưa ra một quyết định khách sạn ưng ý nhất tại Hải Tiến, việc bạn cần sau đó là tham khảo một số đánh giá của các khách du lịch đã từng trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn, và xem có nên đặt phòng tại khách sạn đó hay không.

Mình thấy việc đặt phòng biển Hải Tiến chưa bao giờ dễ dàng hơn trong thời buổi hiện nay khi được hỗ trợ về mọi mặt. Hy vọng bạn sẽ bỏ túi cho mình chuỗi kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến này cho chuyến du lịch biển đã lên kế hoạch trước đó. Nên nhớ, hãy thật nhanh tay khi đặt phòng bất kì nơi đâu, bạn chưa biết được sẽ có điều gì bất ngờ xảy ra đâu.

Queenhotel