Honey Moon - "Lãng mạn đến từng phút giây"

Honey Moon - "Lãng mạn đến từng phút giây"

Bạn đang tìm một nơi thật lý tưởng cho tuần trăng mật của mình nhưng chưa biết phải lựa chọn như thế nào? Bạn muốn tạo dấu ấn đặc biệt với những trải nghiệm mới lạ? Hãy đến với QUEEN HOTEL và tạo ra cho mình một chuyến trăng mật khó quên theo cách tuyệt vời nhất nhé!

Vẻ đẹp nguyên sơ của biển Hải Tiến

Biển Hải Tiến được biết đến là một trong những bãi biển còn giữ nguyên được vẻ đẹp nguyên sơ

Là vùng biển với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ và gần gũi. Biển Hải Tiến không chỉ có nước biển trong xanh mà còn có những bãi cát trắng mịn mà còn có rừng phi lao cao vút chạy dọc theo bờ biển, tạo cho nơi đây nét đẹp vô cùng thơ mộng, quyến rũ động lòng người. Đặc biệt đây là một trong những bãi biển mới, vì thế rất có lợi thế để du khách có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về cảnh quan, con người.

Khách sạn sở hữu nhiều phòng view đẹp

Queen Hotel có góc view siêu đẹp bạn đừng bỏ lỡ nhé

Khách sạn Queen vừa nằm ngay sát biển lại vừa thiết kế nhiều phòng View biển và view bể bơi. Với phòng view biển, những “cô dâu” và “chú rể” có thể tận hưởng ngắm nhìn ảnh hoàng hôn biển lãng mạng đến ngây ngất lòng người ngay tại phòng.

Dịch vụ trang trí phòng honeymoon

Queen Hotel đem đến bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất đẳng cấp nhất

Ấn tượng đầu tiên là những căn phòng ấm cúng với diện tích khoảng từ 25m2, được thiết kế với kiểu kiến trúc là những Ai cập mới lạ, gần gũi kết hợp với tiện nghi đầy đủ mang cảm giác thoải mái như đang ở ngôi nhà thứ hai cho các cặp đôi. Bước chân vào căn phòng khách hàng sẽ phải ngạc nhiên trước khung cảnh tại phòng, từ chiếc ga trải giường cho đến rèm cửa đều được tô lên một chút đỏ thắm, cho đến những cánh hoa rồng trải khắp phòng cùng với ánh nến lung linh một không gian không thể nào lãng mạn hơn, lãng mạn. Thêm vào đó là một chút rượu được bày sẵn trên bàn dành cho cặp cô dâu và chú rể và được kèm theo đó chính là những bản tình ca du dương càng làm cho không khí lãng mạn và thăng hoa hơn bao giờ hết.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, xách balo lên và cùng người ấy vi vu đến biển Hải Tiến ngay thôi nào!

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel