Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa và chơi gì khi đến đây

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa và chơi gì khi đến đây

Từ Hà Nội chạy xe xuống biển Hải Tiến không tốn của bạn quá nhiều thời gian. Nếu đang có lịch trình cho chuyến đi nghỉ xả hơi vài ngày tại vùng biển này, và chưa nắm rõ biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa, lộ trình đi như thế nào, cũng như không biết chơi gì khi đến đây thì đọc bài viết này xem nhé. Biết đâu bạn tìm được ra một số địa điểm vui chơi giải trí dưới Hải Tiến mà chưa bao giờ bạn nghe kể tới.

Tự chạy xe Hà Nội – Hải Tiến liệu có tốn thời gian

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa là câu hỏi mà nhiều phượt thủ, hay lái xe đường dài có ý định đi biển Hải Tiến đều hỏi vậy. Nằm cách Hà Nội 170km về phía Nam, biển Hải Tiến là một vùng biển thơ mộng thoải dài cùng rặng phi lao ngút ngàn, nét hoang sơ, độc đáo của Hải Tiến tạo nên nét riêng biệt cho vùng biển mà một ai đến đây cũng phải ca thán, khen ngợi. Nếu đã đi biển Hải Tiến rồi, bạn cũng biết rõ là bạn sẽ mất hơn 3 tiếng đồng hồ chạy xe từ Hà Nội về đây, và ngược lại, cũng tương tự chạy từ Hải Tiến về Hà Nội. Với quãng đường hơn 170km và 3 tiếng đồng hồ chạy xe, bạn sẽ không thất vọng khi đăt chân đến vùng biển này, trái lại có thể biển Hải Tiến sẽ là nơi níu giữ chân bạn, không cho bạn về.

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa và chơi gì khi đến đây1

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa? - Khoảng 3h chạy xe ô tô

Thời gian thích hợp để bạn đi xe xuống Hải Tiến là khoảng 8 giờ sáng, thường thường các khách du lịch đến đây cũng chọn khung giờ này để xuất phát sao cho khi đến Hải Tiến, mọi người có thể nghỉ ngơi, ăn trưa, và nhận phòng khách sạn. Lời khuyên cho bạn là nên chọn khung giờ khởi hành phù hợp với giờ check-in nhận phòng của bạn. Nếu đến đến địa điểm du lịch quá sớm, bạn sẽ phải gửi đồ khách sạn, lang thang vật vờ trong tình trạng rất mệt mỏi khi vừa phải ngồi xe hơn 3 tiếng đấy.

Vậy biết được quãng đường Hà Nội – Hải Tiến bao xa rồi, liệu bạn đã nắm rõ được lộ trình đi như nào để không tốn quá nhiều thời gian vào việc tìm đường chưa. Nếu bạn tự chạy xe đi biển Hải Tiến, bạn đi theo tuyến cao tốc mới Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình. Đây là cung đường đi khá thuận tiện cho bạn khi vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, mà còn là cung đường mới, khá đẹp nên rất hợp lí cho các bạn nào tay lái chạy đường dài còn non.

Thế đi biển Hải Tiến chơi gì đây

Khi được giải đáp thắc mắc biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa, chắc hẳn bạn muốn biết đến Hải Tiến chơi gì. Liệu chỉ có quanh quẩn trong khách sạn chơi cho hết kì nghỉ rồi lên đường đi về chăng. Không hẳn thế, bạn có thể ra bên ngoài khách sạn tham gia các khu vui chơi giải trí tại đây, hay đi tham quan những địa điểm tâm linh quanh khu vực biển Hải Tiến – Thanh Hóa.

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa và chơi gì khi đến đây2

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa và chơi gì khi đến đây? - Khu vui chơi giải trí Paracel

- Khu cảm giác mạnh Paracel: Đến với Hải Tiến, bạn nhất định phải tham gia giải trí ở khu trò chơi này. Nếu bạn là những người trẻ thích trải nghiệm thì công viên trò chơi này rất thích hợp với bạn. Với đa dạng trò chơi, bạn có thể tận hưởng những phút giây sảng khoái bên bạn bè hay anh/chị em trong gia đình mình. Vé vào khu công viên trò chơi này của Paracel khoảng 30.000 – 60.000 đồng/trò chơi. Bạn muốn chơi trò nào thì chỉ cần mua vé chơi trò đó, rất đơn giản phải không.

- Công viên nước mini: Bên cạnh khu trò chơi cảm giác mạnh Paracel, bạn còn có thể tham gia công viên nước mini cũng nằm trong khuôn viên Paracel Resort. Với giá vé vào cửa khoảng 60.000 – 100.000/vé, có thể nói là tương đối cao so với mặt bằng các công viên nước trên cả nước, mà đây lại là tại vùng biển Hải Tiến còn hoang sơ, chưa được khai thách hết này. Nhưng để đổi gió ngoài bể bơi khách sạn, hay tắm biển, bạn cũng có thêm cho mình một lựa chọn là công viên nước mini này.

- Tour xe điện: Nếu đã chơi chán 2 công viên trò chơi rồi, tại Hải Tiến cũng có tour xe điện buổi tối hay tham quan những di tích lịch sử. Đối với tour xe điện, bạn có thể thuê xe chở đi vòng biển Hải Tiến xem có gì hay ho không, hoặc thậm chí chỉ là hóng gió mát của biển vào buổi tối mùa hè. Còn những khu di tích lịch sử, từ đền Tô Hiến Thành cho đến thành nhà Hồ, bạn cũng nên đến thử một lần, để khi giới thiệu bạn bè mình đi du lịch biển Hải Tiến, có thể đưa ra một vài chỗ chơi, tham quan cho mọi người.

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa, có 170km thôi, đi xe 3 tiếng là bạn đến nơi rồi. Đừng sợ tại Hải Tiến không có chỗ chơi, bạn nên đặt phòng các khách sạn có dịch vụ giải trí đa dạng, chơi chán trong khách sạn thì vẫn có thể sang khu Paracel tham gia các công viên trò chơi, công viên nước mini của họ, mà mỗi tội giá vé hơi mắc chút. Còn không dạo biển cũng là một thú vui bạn nên thử khi đến vùng biển còn sơ khai này nhé. 

Queenhotel