Review TOP 6 nhà hàng biển Hải Tiến đáp ứng 3 tiêu chí ngon – bổ - rẻ

Review TOP 6 nhà hàng biển Hải Tiến đáp ứng 3 tiêu chí ngon – bổ - rẻ

Được biết đến với vẻ đệp nguyên sơ, làn nước trong xanh và khung cảnh nên thơ, Hải Tiến là điểm đến lý tưởng để bạn đến vào dịp cuối tuần. Để có một kỳ nghỉ hoàn hảo thì hoạt động ăn uống là không thể nào thiếu khi đến nơi đây. Bài viết này sẽ giúp tổng hợp lại danh sách nhà hàng biển Hải Tiến ngon, bổ, rẻ để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

1. Nhà hàng hải sản On The Docks tại QUEEN HOTEL

Đứng đầu danh sách nhà hàng biển Hải Tiến du khách có thể tham khảo khi đến đây là nhà hàng On The Docks. Nằm trong khuôn viên khách sạn Queen Hotel, có sức chứa gần 600 khách, nơi đây có thể phục vụ du khách với 2 không gian ngoài trời và trong nhà đem lại cảm giác mát mẻ và trọn vẹn hương vị của biển cho du khách đến đây.

Review top 6 nhà hàng biển Hải Tiến đáp ứng 3 tiêu chí ngon – bổ - rẻ1

Nhà hàng On the Docks tại Queen Hotel - Nhà hàng biển Hải Tiến

Kết hợp với đó là sự đa dạng và hấp dẫn của thực đơn từ menu chọn món a-la-cart, set menu, buffet, nướng BBQ,… các bạn sẽ không phải lo lắng khi ăn uống tại nhà hàng.

Hiện nay, với không gian lãng mạn bên bở bơi 44m, sàn sân khấu ngoài trời lớn và dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp Queen Hotel cũng là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc Gala dinner,  Pool Party hay tiệc BBQ, ... cho các khách đoàn. Các bữa tiệc này được nhà hàng tổ chức chuyên nghiệp, sôi động và luôn lưu lại ấn tượng trong kỳ nghỉ của du khách.

Với đội ngũ đầu bếp tận tâm, giàu kinh nghiệm và nguồn nguyên liệu tươi ngon, On The Docks luôn phục vụ khách hàng những bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn, bổ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng mà giá chỉ từ 150.000VNĐ/người cho đến 300.000VNĐ/người.

Đến với nhà hàng biển Hải Tiến - On The Docks của Queen Hotel du khách không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon miệng, hấp dẫn cùng không gian thoáng mát, trong lành mà còn được phục vụ vô cùng tận tình và chu đáo. Đảm bảo cho du khách thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn, thoải mái và nhanh chóng nạp lại năng lượng cho cơ thể.

2. Nhà hàng hải sản biển Hải Tiến Phong Cảnh

Nhà hàng hải sản Phong Cảnh là một trong số các nhà hàng ngon biển Hải Tiến nữa được nhiều du khách lựa chọn. Nằm trong khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến và gần khách sạn Hải Tiến Resort, nhà hàng hải sản Phong Cảnh hiện nay có sức chứa khoảng 300 khách.

Review top 6 nhà hàng biển Hải Tiến đáp ứng 3 tiêu chí ngon – bổ - rẻ2

Nhà hàng biển Hải Tiến - Nhà hàng hải sản Phong Cảnh

Thực đơn theo set có giá trung bình khoảng 160.000VNĐ/người, theo món trung bình 350.000VNĐ/món. Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng và phong phú, cùng với các cách chế biến phù hợp với khẩu vị của từng du khách. Nhà hàng phục vụ du khách không chỉ trong mùa du lịch biển mà hầu như cả năm.

3. Nhà hàng biển Hải Tiến - Hiếu Đạt

Nằm cách bờ biển khoảng 350m, nhà hàng ở biển Hải Tiến Hiếu Đạt có địa chỉ ở thôn 6 – Hoằng Trường – Hoằng Hóa có sức chứa khoảng 200 khách. Nhà hàng phục vụ các món hải sản hấp dẫn theo set có mức giá trung bình 185.000VNĐ/người.

Review top 6 nhà hàng biển Hải Tiến đáp ứng 3 tiêu chí ngon – bổ - rẻ3

Nhà hàng biển Hải Tiến - Nhà hàng Hiếu Đạt

Đối với các khách đi theo đoàn, khi đến đây bạn có thể đặt thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện như gala dinner cho đoàn, hoặc có thể đặt phòng để nghỉ lại vì nhà hàng được kinh doanh kết hợp với motel. Tuy nhiên, nhà hàng hải sản Hiếu Đạt chỉ phục vụ du khách vào mùa du lịch biển tháng 4 – tháng 9 hàng năm.

4. Nhà hàng ngon biển Hải Tiến - Hưng Thịnh Quán

Theo kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến thì nhà hàng Hưng Thịnh Quán là một trong các nhà hàng biển Hải Tiến có vị trí gần khách sạn Sao biển và khách sạn Bình Minh cũng là một nhà hàng khá nổi tiếng trong khu du lịch biển Hải Tiến. Ngoài phục vụ các món hải sản, nhà hàng Hưng Thịnh Quán còn phục vụ khách các món đặc biệt như nem chua – đặc sản vùng đất Thanh Hóa, bò bít tết, thịt dê, gà chạy bộ, … vô cùng hấp dẫn.

Review top 6 nhà hàng biển Hải Tiến đáp ứng 3 tiêu chí ngon – bổ - rẻ4

Nhà hàng biển Hải Tiến - Nhà hàng Hưng Thịnh Quán

Hiện nhà hàng có quy mô khá rộng, có thể phục vụ từ 500 – 700 khách. Cùng với thiết kế hiện đại và thoáng mát du khách có thể vừa ngồi thưởng thức các món ăn của nhà hàng vừa ngắm nhìn khung cảnh biển ở bên ngoài với view gần như 100% hướng biển của nhà hàng. Về giá cả, các món ăn của nhà hàng có mức giá trung bình khoảng 395.000VNĐ/món. Du khách cũng có thể đặt thêm các dịch vụ galadiner hay karaoke, tiệc BBQ, … của nhà hàng. Nhà hàng phục vụ gần như quanh năm nên du khách có thể tìm đến đây bất cứ khi nào.

5. Nhà hàng tại biển Hải Tiến đừng bỏ qua nhà hàng Sự Hòa

Nhà hàng Sự Hòa với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực nhà hàng, nhà hàng Sự Hòa là một địa điểm khá lý tưởng cho du khách thưởng thức các bữa ăn khi du lịch biển Hải Tiến. Sau 10 năm phát triển, hiện nhà hàng đang có 2 cơ sở phục vụ du khách ở khu du lịch biển Hải Tiến. Nhà hàng có sức chứa khoảng 200 khách và có bãi để xe rộng rãi có thể để được 5 ô tô 29 chỗ rất tiện lợi cho các đoàn khách lớn. Đến đây, ngoài các món hải sản, du khách có thể thưởng thức thêm các món ăn đặc sản xứ Thanh vô cùng hấp dẫn, cùng với một số món ăn núi rừng.

Review top 6 nhà hàng biển Hải Tiến đáp ứng 3 tiêu chí ngon – bổ - rẻ5

Nhà hàng biển Hải Tiến - Nhà hàng Sự Hòa

Đặc biệt nhà hàng tại biển Hải Tiến này được đánh giá là có món lẩu ngon nhất khu du lịch, đặc biệt là lẩu hải sản được các đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chế biến. Giá thực đơn theo món của nhà hàng có giá trung bình khoảng 215.000/món. Nhà hàng phục vụ quanh năm với không gian được thiết kế thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông nên đây cũng là một trong các nhà hàng biển Hải Tiến được du khách lựa chọn.

6. Nhà hàng hải sản Hải Vân là địa điểm không thể quên

Review top 6 nhà hàng biển Hải Tiến đáp ứng 3 tiêu chí ngon – bổ - rẻ6

Nhà hàng biển Hải Tiến - Nhà hàng hải sản Hải Vân

Cũng nằm trong danh sách các nhà hàng biển Hải Tiến, nhà hàng hải sản Hải Vân luôn được du khách đánh giá khá cao về các món ăn, cũng như giá cả và cung cách phục vụ. Nhà hàng có sức chứa khoảng 200 khách, với thực đơn đa dạng và phổ biến. Ăn uống tại đây, giá cả chỉ dao động trong khoảng 200.000VNĐ/người là bạn đã có một bữa ăn ngon miệng và no bụng.

Trên đây là những gợi ý về top 6 nhà hàng ngon tại biển Hải Tiến ngon bổ rẻ cho du khách. Mong rằng với những thông tin trên du khách có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình một nhà hàng phù hợp và thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái và hài lòng nhất.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Xem thêm:

Queenhotel