8 điều cần ghi nhớ cho một đám cưới biển hoàn hảo

8 điều cần ghi nhớ cho một đám cưới biển hoàn hảo

Beach wedding hay tên tiếng Việt là đám cưới trên biển đã và đang là ước mơ của nhiều cặp đôi, nhất là với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để lên kế hoạch tổ chức cho một lễ cưới, nhất là lại ngoài trời, trên bãi biển là không hề đơn giản.  Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 8 điều cần biết để có một kế hoạch đám cưới hoàn hảo nhất.

Tip 1: Hãy bỏ qua những chiếc váy dạ hội nặng nề

Không phải tất cả các loại váy cưới là phù hợp cho một bữa tiệc trên biển. Hãy thông minh khi lựa chọn những chiếc váy nhẹ nhàng, thuận tiện cho việc đi lại trên bãi cát. Các loại váy với chất liệu nhẹ, có thể bay trong gió, như voan hay charmeuse sẽ thật sự khiến bạn trở thành tâm điểm với sự bồng bềnh tinh tế của nó. Đồng ý rằng “beauty is pain” – muốn đẹp thì phải chịu khổ, nhưng nào ai muốn phải cảm thấy khó chịu trong chinh chiếc váy cưới của mình đúng không nào?

8 điều cần ghi nhớ cho một đám cưới biển hoàn hảo 1

Hãy khéo léo chọn lựa những chếc váy có thể bay bồng bềnh trong gió

Tip 2: Hãy nghĩ kĩ về việc sử dụng khăn voan

Kể cả khi thời tiết trên biển hôm đó chiều lòng bạn với những cơn gió nhẹ dịu, cô dâu đội một chiếc khăn voan trên biển vẫn là ác mộng đối với những tay nháy ảnh. Chiếc khăn voan có thể dễ dàng “bồng bềnh quá trớn” và khiến bạn phải bận tâm suốt buổi lễ. Thay vào đó, hãy lựa chọn những món trang sức nhẹ nhàng hơn như cài tóc thay vì sử dụng chiếc khăn voan vướng víu.

8 điều cần ghi nhớ cho một đám cưới biển hoàn hảo 2

Sử dụng phụ kiện tóc nhỏ xinh thay vì khăn voan

Tip 3: Hãy nói “Em/anh đồng ý” vào ban ngày

Phần hành lễ nên diễn ra vào ban ngày. Vì sao ư? Bởi sau khi mặt trời lặn, nền biển xanh rì tuyệt đẹp sẽ chỉ còn là màu tối đen. Nói cách khác, bạn sẽ lỡ mất phông nền đẹp nhất cho phần trọng đại.

Tip 4: Hãy mạnh tay đầu tư vào mảng âm thanh

Sẽ có rất nhiều tiếng ồn khi bạn tổ chức một đám cưới trên biển như tiếng sóng, tiếng gió rì rào và vì vậy một hệ thống âm thanh tốt là vô cùng cần thiết. Hãy để những lời yêu thương và lời thề trong buổi lễ được trao đi thật rõ ràng, rành mạch với một chiếc micro “xịn xò” bạn nhé.

Tip 5: Hãy chắc chắn rằng bạn có một đám cưới với không gian riêng tư

Chắc chắn rằng không ai trong chúng ta muốn chia sẻ địa điểm cưới của mình với các vị khách khác của khách sạn. Vì vậy hãy làm việc thật rõ ràng với bên thuê địa điểm tổ chức sự kiện để có một bãi biển của riêng mình trong ngày vui nhé.

Tip 6: Hãy thận trọng với việc bị cháy nắng

Những vết cháy nắng ửng đỏ rõ ràng không hề “ăn rơ” với lễ phục cưới tuyệt đẹp của cả cô dâu và chú rể. Vì vậy hãy mang theo loại kem chống nắng thật tốt, giữ gìn làn da của bạn bởi chẳng ai muốn đỏ như tôm luộc trong ngày cưới của mình.

Tip 7: Đừng quên mang theo thuốc xịt côn trùng

Nghe có vẻ không “sang chảnh”, nhưng việc mang theo thuốc xịt côn trùng là vô cùng cần thiết. Một bữa tiệc trên biển sẽ không thể tránh khỏi việc côn trùng “lượn lờ”, vì vậy cách tốt nhất là sử dụng kem chống côn trùng hoặc thuốc xịt côn trùng cầm tay.

Tip 8: Hãy thông báo tới những vị khách mời sớm nhất có thể

Việc tới dự một lễ cưới xa thành phố sẽ tốn nhiều thời gian để chuẩn bị như tài chính, phương tiện đi lại, nơi lưu trú hay cả việc sắp xếp công việc riêng. Hãy cho những người họ hàng và những người bạn của mình thêm nhiều thời gian hơn thông thường để chuẩn bị cho chuyến đi, đảm bảo rằng tất cả mọi người đều tận hưởng những gì tuyệt vời nhất trong lễ cưới.

8 điều cần ghi nhớ cho một đám cưới biển hoàn hảo 3

Để ''tấm thiệp mời trên bàn'' sớm nhất có thể

Mong rằng 8 tips nêu trên có thể giúp bạn phần nào trong quá trình tổ chức lễ cưới trên biển. Suy cho cùng, hãy làm những gì bạn muốn trong ngày trọng đại của riêng mình, Hãy để trí tưởng tượng và óc sáng tạo  biến lễ cưới trong mơ thành hiện thực bạn nhé.

 

Queenhotel