Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa? Chia sẻ kinh nghiệm về đường đi gần nhất

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa? Chia sẻ kinh nghiệm về đường đi gần nhất

Bạn đang có dự định đến du lịch và nghỉ dưỡng tại khu du lịch biển Hải Tiến, nhưng chưa biết biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa, mất bao nhiêu thời gian và có thể đến đây bằng những cách nào? Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin về khoảng cách, thời gian cũng như các cách di chuyển ngắn nhất từ Hà Nội đến biển Hải Tiến cho bạn tham khảo.

1. Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa tìm hiểu về khoảng cách địa lí

Để trả lời cho câu hỏi biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa, Queen Hotel xin giới thiệu đến các bạn về vị trí của biển Hải Tiến. Biển Hải Tiến thuộc nằm trên địa phận 4 xã thuộc huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Mới được khai thác những năm gần đây, nơi đây được nhiều du khách biết đến với vẻ đẹp của biển trời trong xanh, nước biển mát lạnh và  hàng phi lao chắn cát hoang sơ. Biển Hải Tiến sở hữu đường bờ biển dài 12km, bãi cát thoải trắng mịn có vị trí cách Hà Nội khoảng 170km, và cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 17km. Với khoảng cách này, để đi từ thủ đô Hà Nội đến biển Hải Tiến bạn có thể lựa chọn rất nhiều cung đường và phương tiện di chuyển khác nhau.

2. Thời gian và phương tiện di chuyển từ Hà Nội đến Biển Hải Tiến

Khi đã biết biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa bạn có thể lựa chọn một số xe đi biển Hải Tiến sau:

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Với khoảng cách 170 km, bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 3 tiếng đồng hồ để đi từ Hà Nội đến với khu du lịch Hải Tiến - Thanh Hóa. Lộ trình như sau:

  • Từ Hà Nội bạn đi theo tuyến cao tốc mới Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình (CT01. Sau đó tiếp tục di chuyển khoảng 82,5km sẽ đến với cầu Nam Bình (bắc qua sông Đáy).

Biển hải tiến cách hà nội bao xa? Chia sẻ đường đi gần nhất1

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa? Chia sẻ đường đi gần nhất

  • Khi qua cầu, bạn đi thêm khoảng 750m sau đó rẽ phải.
  • Bạn tiếp tục di chuyển khoảng 1.3km nữa, sau đó rẽ trái đến đường Trần Nhân Tông và đi thẳng.

Biển hải tiến cách hà nội bao xa? Chia sẻ đường đi gần nhất2

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa? Chia sẻ đường đi gần nhất

  • Đi thêm khoảng 6.3km đến nút giao với quốc lộ 1A, bạn tiếp tục rẽ trái ra đường quốc lộ 1A (QL1A).

Biển hải tiến cách hà nội bao xa? Chia sẻ đường đi gần nhất3

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa? Chia sẻ đường đi gần nhất

  • Tiếp tục di chuyển theo quốc lộ 1A khoảng 51km (lần lượt qua thành phố Tam Điệp, Tx.Bỉm Sơn, qua cầu sông Tào). Bạn sẽ đến nút giao quốc lộ 1A và quốc lộ 10, sau đó rẽ trái ra đường quốc lộ 10.
  • Bạn đi thẳng thêm 12.3km (qua đường số 6) sẽ đến bãi biển Hải Tiến.

Biển hải tiến cách hà nội bao xa? Chia sẻ đường đi gần nhất4

Biển hải Tiến cách Hà Nội bao xa? Chia sẻ đường đi gần nhất

Di chuyển bằng xe khách: nếu không có phương tiện cá nhân bạn cũng có thể đến biển Hải Tiến bằng xe khách với mức giá rẻ hơn, trong khi thời gian di chuyển cũng tương đương. Bạn có thể bắt xe ở bến xe Giáp Bát và bến xe khách Mỹ Đình, có thể chọn loại xe có ghế ngồi hoặc giường nằm sao cho thoải mái nhất. Xe khách luôn chạy liên tục trong ngày, với loại xe này bạn có thể không cần lo lắng phải tìm đường mà chỉ việc thư giãn và ngắm cảnh bên đường. Một số nhà xe đi biển Hải Tiến uy tín mà bạn có thể lựa chọn:

- Nhà xe Thắng Diễn: xe chạy vào 2 khung giờ là 10h sáng và 4h chiều tại bến xe Mỹ Đình. Số điện thoại của nhà xe mà bạn có thể liên hệ:  0984.823.878

- Nhà xe Cương Lĩnh: bạn có thể bắt xe này ở bến xe Giáp Bát lúc 9h sáng hoặc 12h trưa. Liên hệ số nhà xe 0904.643.142.

Ngoài 2 cách di chuyển trên còn một cách nữa mà bạn có thể lựa chọn đó là đi bằng tàu hỏa. Mặc dù ít được sử dụng nhưng vẫn có chuyến tàu hỏa chạy từ Hà Nội đến Thanh Hóa. Bạn có thể mua vé tàu ở ga Hà Nội (số 120 Lê Duẩn) đến ga Thanh Hóa. Từ đây, bạn có thể bắt xe taxi hoặc xe buýt tới bãi biển Hải Tiến.

3. Điều gì chờ đợi bạn sau chuyến hành trình 170km đến biển Hải Tiến

Giờ bạn đã biết được biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa, cũng đã có thể lựa chọn được phương tiện và cách thức di chuyển đến biển Hải Tiến. Sau chuyến hành trình dài 170km đến bãi biển Hải Tiến bạn có thể thỏa thích tham gia các hoạt động tham quan và vui chơi giải trí ở đây: tham quan và tắm biển, chơi các trò chơi cảm giác mạnh tại khu vui chơi giải trí Paracel, hoặc tham quan một số địa điểm khác như: Chùa Hồi Long, Cảng cá, chợ Hón,…

Biển hải tiến cách hà nội bao xa? Chia sẻ đường đi gần nhất5

Biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa? Bản đồ Queen Hotel biển Hải Tiến

Trên đây là các thông tin trả lời cho câu hỏi biển Hải Tiến cách Hà Nội bao xa cũng như câu hỏi đi biển Hải Tiến như thế nào. Với những thông tin này, Queen Hotel mong rằng sẽ giúp cho các bạn có được những lựa chọn tối ưu nhất cho chuyến du lịch biển Hải Tiến sắp tới. Hi vọng được gặp các bạn tại khách sạn Queen Hotel!

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

 

Xem thêm:

Queenhotel