Những khách sạn giá rẻ giật mình ở Hải Tiến

Những khách sạn giá rẻ giật mình ở Hải Tiến

Hệ thống các khách sạn biển Hải Tiến phục vụ lưu trú ngày càng nhiều hơn theo đà phát triển của khu du lịch. Các khách sạn cũng ngày càng có nhiều chính sách cạnh tranh nhau từ các dịch vụ cho đến giá cả. Bài viết sau đây sẽ thống kê cho các bạn những khách sạn có mức giá rẻ giật mình ở Hải Tiến nhé.

1. Khách sạn Queen Hotel

Nhắc đến khách sạn biển Hải Tiến có giá phòng rẻ thì không thể bỏ qua khách sạn Queen Hotel. Khách sạn hiện có tới 140 phòng ngủ với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Nhìn vào bảng giá phòng tháng 5 của khách sạn, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì mức giá phòng quá rẻ. Cùng bạn bè và người thân đi nghỉ tại Queen Hotel vào ngày cuối tuần của tháng 5, bạn sẽ chỉ phải chi từ 620.000VNĐ/phòng/đêm là đã có 1 phòng ngủ rộng rãi với 2 giường, phù hợp cho 2 người lớn và 2 trẻ con.

Những khách sạn giá rẻ giật mình ở Hải Tiến 1

Queen Hotel là khách sạn biển Hải Tiến được du khách yêu thích lựa chọn

Giá phòng của khách sạn còn bao gồm luôn 2 suất ăn sáng cho 2 người lớn và dịch vụ bể bơi cho tất cả mọi người luôn. Trong phòng nghỉ còn có đầy đủ các thiết bị, đồ dùng sinh hoạt cho du khách lưu trú và trà, café và nước lọc miễn phí mỗi ngày, phòng còn có ban công thoáng mát và view bể bơi bắt mắt. Ngoài ra, khách sạn Queen cũng nằm ngay sát biển, bạn chỉ cần mất vài bước chân là đã có thể chạm chân lên bãi cát mịn và cảm nhận dòng nước mát lạnh của biển.

2. Khách sạn Hải Tiến Plaza

Những khách sạn giá rẻ giật mình ở Hải Tiến 2

Hải Tiến Plaza - Khách sạn biển Hải Tiến với mức giá khá rẻ

Với 47 phòng nghỉ phục vụ du khách lưu trú, Hải Tiến Plaza cũng có chính sách phòng với mức giá khá rẻ cho tháng 5. Khi lưu trú tại khách sạn biển Hải Tiến này vào tháng 5, bạn sẽ chỉ phải trả từ 800.000VNĐ/phòng/đêm (phòng 1 giường) và từ 850.000VNĐ/phòng/đêm (phòng 2 giường), đã bao gồm bữa ăn sáng tại khách sạn. Khách sạn cũng có 1 bể bơi ngoài trời nhằm thỏa mãn nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của du khách.

3. Khách sạn Ivy

Những khách sạn giá rẻ giật mình ở Hải Tiến 3

Ivy là khách sạn biển Hải Tiến giá rẻ bạn có thể tham khảo

Nằm cách bờ biển Hải Tiến khoảng 100m, khách sạn biển Hải Tiến – khách sạn Ivy với 4 loại phòng nghỉ cũng là 1 lựa chọn có thể tham khảo khi bạn muốn tìm 1 khách sạn có giá phòng rẻ. Giá phòng của khách sạn chỉ từ 600.000VNĐ/phòng/đêm với loại phòng 1 giường tiêu chuẩn và chỉ từ 700.000VNĐ/phòng/đêm với loại phòng 2 giường.

4. Khách sạn Tùng Thanh

Những khách sạn giá rẻ giật mình ở Hải Tiến 4

Tùng Thanh là khách sạn biển Hải Tiến giá rẻ 

Khách sạn biển Hải Tiến tiếp theo cũng có mức giá khá rẻ mà bạn có thể tham khảo là khách sạn Tùng Thanh. Giá phòng khách sạn này chỉ từ 750.000VNĐ/phòng/đêm (phòng 1 giường đôi) và 850.000VNĐ/phòng/đêm (phòng 2 giường). Giá phòng của khách sạn cùng bao gồm ăn sáng, tuy nhiên khách sạn hiện vẫn chưa có bể bơi để phục vụ du khách.

5. Khách sạn Bảo An

Những khách sạn giá rẻ giật mình ở Hải Tiến 5

Bảo An cũng là một trong những khách sạn biển Hải Tiến giá rẻ

Một khách sạn biển Hải Tiến nữa cũng có mức giá phòng tương đối hấp dẫn là khách sạn Bảo An. Khách sạn có 35 phòng ngủ, được xây dựng trong 7 tầng và được chia thành các phòng tiêu chuẩn và phòng VIP. Bạn có thể thuê một phòng tiêu chuẩn của Bảo An cho 2 người lớn và 2 trẻ em với mức giá chỉ từ 850.000VNĐ/phòng/đêm.

6. Khách sạn Hoàng Gia

Những khách sạn giá rẻ giật mình ở Hải Tiến 6

Hoàng Gia là khách sạn biển Hải Tiến có mức giá phòng rẻ bạn có thể lựa chọn

Hoàng Gia cũng là 1 trong những khách sạn biển Hải Tiến có mức giá phòng rẻ mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể thuê được 1 phòng ngủ cho 2 người lớn và 2 trẻ em có hướng sân vườn với mức giá chỉ từ 850.000VNĐ/phòng/đêm. Phòng ngủ có đầy đủ các đồ dùng tiện nghi phục vụ khách lưu trú và sinh hoạt hằng ngày.

Trên đây là thông tin một số khách sạn biển Hải Tiến có mức giá ưu đãi hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn. Lên lịch cho chuyến đi và lựa chọn ngay cho mình một địa điểm lưu trú phù hợp và tiện nghi nhất cho gia đình mình thôi nào.

Queenhotel