Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất

Lại một mùa du lịch biển nữa đang đến gần, bạn đã hoàn tất các dự định cho chuyến đi: địa điểm, kinh phí, khách sạn lưu trú, lịch trình,… nhưng lại chưa chọn được bộ đồ bơi thích hợp cho mình. Hãy để Queen Hotel bật mí cho bạn một vài tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất để tự tin tỏa sáng trong chuyến du lịch biển sắp tới nhé.

1. Một số điều cơ bản cần biết khi chọn đồ bơi

Điểm đầu tiên Queen Hotel muốn chia sẻ cho bạn về tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất là trước tiên bạn cần phải thử thật nhiều kiểu đồ bơi khác nhau để tìm được bộ đồ phù hợp cho mình, thay vì lựa chọn một bộ đồ bơi theo mốt. Khi chọn đồ bơi, bạn cũng cần lưu ý không nên chọn những bộ quá nhiều vải, hay quá rộng. Chúng có thể sẽ dễ tạo nếp gấp và tạo ra khoảng hở khi bạn chẳng may sơ ý. Thay vào đó, nếu không biết rõ size đồ bơi của mình, bạn có thể chọn bộ đồ có size nhỏ hơn một chút, khi tắm và gặp nước nó sẽ giãn ra, đồng thời bạn cũng cần căn chỉnh dây áo, quần bơi sao cho phù hợp.

2. Chọn đồ bơi phù hợp với dáng người

Một trong những tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất bạn cần biết là nên chọn đồ bơi sao cho phù hợp với dáng người của bạn.

Dáng quả lê:

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất1

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất cho dáng quả lê

Nếu bạn có vóc dáng quả lê với mông và đùi nở nang, phần thân trên nhỏ nhắn, kinh nghiệm cho bạn là nên chọn những bộ đồ bơi có thể che được mông và đùi, với một số mẫu như: có phần dưới là chân váy dài, che vừa phần đùi; đồ bơi có phần áo trên cổ xẻ sâu, màu sắc tươi sáng, sặc sỡ, có họa tiến trang trí (bèo nhún, dây,..). Bạn không nên chọn bộ đồ khoét cao, hay có bèo nhún ở dưới quần.

Dáng thước kẻ:

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất2

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất cho dáng thước kẻ

Với dáng người thước kẻ, 3 vòng khá đều nhau, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại đồ bơi, từ những bộ đồ bơi có họa tiết, bèo nhún, màu sáng; những mẫu áo tắm một mảnh với khoảng cắt hở đầy táo bạo; hay một bộ bikini vơi quần bơi nhỏ, khoe da hoặc thắt dây bên hông,…

Dáng đồng hồ cát:

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất3

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất cho dáng đồng hồ cát

Bạn đang có dáng đồng hồ cát với 3 vòng cân đối là mong ước của nhiều phụ nữ? Với vóc dáng sẵn có này, bạn chỉ cần chọn những bộ đồ bơi đủ sự nâng đỡ và không cần quá nhiều họa tiết trang trí. Bạn có thể lựa chọn cho mình một số mẫu đồ bơi với áo có họa tiết bất đối xứng, kiểu áo với dây to bản hay có màu sắc tương phản, đối lập.

Ngoài những dáng người trên, với tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất, bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ đồ bơi phù hợp với các vòng trên cơ thể để che được khuyết điểm.

Vòng 1 nhỏ:

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất4

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất cho dáng người có vòng một nhỏ

Những bạn có vòng 1 nhỏ không cần phải quá lo lắng hay tự ti khi mặc đồ bơi. Với những bộ bikini có áo quây, áo dạng yếm; các kiểu áo tắm có họa tiết trang trí bắt mắt và màu sắc tươi sáng,… bạn hoàn toàn có thể tự tin và thoải mái vui chơi ngoài biển mà không cần đến những chiếc áo độn, nâng đỡ quá nhiều.

Vòng 1 lớn:

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất5

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất cho dáng người có vòng một lớn

Ngược lại với những người có vòng 1 nhỏ không tự tin, những bạn có vòng 1 lớn thường ngại khi bị nhiều ánh mắt soi mói, chú ý tới vòng 1 của mình. Để tự tin và thoải mái nhất khi đi biển, bạn nên diện những bộ đồ bơi thuộc kiểu áo có gọng và dây, phần lưng áo dày, to bản. Nên chọn áo ngực đúc, có kích cỡ bằng với áo ngực và không nên chọn những bộ bikini với áo nhiều bèo nhún hay có ren.

Vòng 2 thiếu thon gọn:

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất6

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất cho người có vòng 2 thiếu thon gọn

Không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu được một vòng eo thon gọn, với những vòng 2 hơi vượt tiêu chuẩn, bạn vẫn có thể hoàn toàn tự tin khi diện những bộ đồ bơi như: những bộ đồ có áo tắm 1 mảnh, chiết eo với bản to và tối màu; những bộ đồ bơi với họa tiết đan chéo; hay kiểu áo tắm retro có phần eo cao gần rốn. Không nên chọn những bộ bikini hở eo nhiều hay có quần cạp thấp.

3. Chọn đồ bơi hợp với màu da

Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất tiếp theo là cần phải chọn đồ bơi hợp với màu da của bạn.

Với nước da trắng: bạn sẽ hợp với những bộ đồ bơi có màu xanh, hồng và không nên chọn những bộ màu cam, trắng.

Với nước da rám nắng: nên chọn đồ bơi có màu đỏ, hay màu đất, và tránh chọn những bộ có màu đen hoặc xám đậm.

Với làn da hơi ngăm: bạn có thể diện những bộ đồ bơi có màu vỏ quýt, màu chì và tránh mặc những bộ đồ bơi có màu xám, màu mù tạt hay màu nâu.

Trên đây là chia sẻ về Tips chọn đồ bơi tôn dáng nhất cho bạn để tự tin và thoải mái hưởng thụ kỳ nghỉ biển sắp tới. Bạn đã biết nên chọn bộ đồ bơi nào phù hợp nhất cho mình rồi thì còn chần chờ gì nữa mà không rủ bạn bè đi sắm đồ bơi mới nhỉ. Hãy cùng Queen Hotel tỏa sáng và tự tin khoe dáng với những bộ đồ bơi phù hợp nhất nhé.

Queenhotel