Top list bài hát EDM nghe khi đi biển

Top list bài hát EDM nghe khi đi biển

Để cho mọi cuộc vui trở nên trọn vẹn thì âm nhạc là thứ không thể thiếu để thắp lên sự hào hứng của mỗi người. Sau đây là một top list những bài hát EDM sôi động đáng để nghe cho những cuộc vui trên biển vào mùa hè này!

1. Summer - Calvin Harris

Với khả năng âm nhạc của mình, Calvin Harris đã tạo ra 1 bản hit mang tên “Summer” vào năm 2014. Bài hát đã trở nên cực kì phổ biến sau ngày ra mắt cho đến tận bây giờ. Ra mắt vào thời điểm mùa hè đến, ca từ và nhịp điệu mang hơi hướng sôi động, đúng chất náo nhiệt.

Top list bài hát EDM nghe khi đi biển 1

Summer - Calvin Harris

Chính từ cái tên “Summer” đã khiến cho bài hát luôn được phát trong những cuộc vui của giới trẻ, mặc dù đã được 4 năm phát hành.

2. Something just like this - The Chainsmokers and Coldplay

Chúng ta có thể thấy được “Something just like this” là một sự kết hợp hoàn hảo đến bùng nổ của hai tên tuổi rất nổi tiếng trong dòng nhạc Âu Mĩ, The Chainsmokers và Coldplay. Coldplay đã rất nổi tiểng với những bài nhạc với ca từ cảm xúc với giọng hát rất đi vào lòng người, còn The Chainsmokers lại được biết đến với tài năng sản sinh ra những giai điệu đã tai, hiện đại và vô cùng gây nghiện.

Top list bài hát EDM nghe khi đi biển 2

Something just like this

Với sự kết hợp đẳng cấp này, bài hát “Something just like this” đã mang cho mình tên “bản hit lớn”. Với ca từ đơn giản, và giai điệu bắt tai, bài hát đã nhanh chóng trở nên phổ biển và được ưa chuộng, phát lên trong những khoảng thời gian vui chơi của những bạn trẻ.

3. Lean on -  Major Lazer & DJ Snake ft. MØ

Sau khi được ra mắt Major Lazer & DJ Snake cùng MØ đã tạo nên bản phối tuyệt vời, đã đạt được top 1 của Spotify trong một khoảng thời gian khá là dài. Rất nhiều người cho rằng, đây chính là một bài hoàn hảo dành cho không khí ngày hè.

Top list bài hát EDM nghe khi đi biển 3

Lean On 

Nhờ sự đỉnh cao của “phù thủy âm nhạc” DJ Snake với nhiều bản hit đặc sắc, “Lean On” sẽ khiến bạn có một mùa hè đầy màu sắc giai điệu cùng với những tiết tấu cực đã cho những ngày hè đi đến những bãi biển. Không những thế, bài hát còn rất được ưa thích bật trong những lễ hội biển với điệu nhảy độc nhất với giai điệu thắp lên sự hứng khởi cho những ngày hè năng động.

4. Galantis – “Runaway (U & I) (Dillon Francis Remix)

Đúng như tên bài hát “Runaway”, bài hát thể hiện sự chạy trốn những sự mệt nhọc mà đến với những lúc giải trí thoải mái của một mùa hè tuyệt vời những chuyến đi cùng với bạn bè trên những bãi biển và chuyến đi lên miền núi. Bài hát thể hiện chung cho những tâm hồn muốn được tự do bay nhảy, chơi đùa.

Top list bài hát EDM nghe khi đi biển 4

Galantis

Tiết tấu bài hát nhanh, cùng với sự hòa quyện của những điệu nhạc điện tử đã làm cho bài hát khiến người nghe trở nên phấn chấn hơn. Lời bài hát rất dễ nghe và dễ hát theo chính vì vậy nó được rất nhiều người ưa chuộng trong những buổi tiệc.

5. Deep Down Low - Valentino Khan

Sẽ không còn nghi ngờ gì với “Deep Down Low” là 1 bài hát nổi bật dành cho không khí năng động của mùa hè. Deep Down Low chính là bài hát độc nhất dành cho các list nhạc hè. Với giai điệu và những đoạn drop lôi cuốn, bản EDM đã khiến người nghe bị mê hoặc ngay từ những giây đầu tiên.

Top list bài hát EDM nghe khi đi biển 5

Deep Down Low

6. Silence – Marshmello Featuring Khalid

Top list bài hát EDM nghe khi đi biển 6

Silence

Sau ca khúc “Young, Dumb and Broke”, Khalid đã trở thành một ca sĩ dòng nhạc pop sáng giá và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen cùng với sự yêu thích của khán giả trên khắp thế giới. “Silent” là một ca khúc EDM kết hợp giữa một tí pop và phong cách làm nhạc future bass của Marshmello. Sự kết hợp đặc biệt này đã khiến “Silent” trở thành một bài hát không thể thiếu trong những chuyên phiêu lưu biển của giới trẻ.

Cùng nhau vui đùa “quẩy’’ nhạc EMD khuấy động không khí. Hãy tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè bên bờ biển.

Queenhotel