Những lý do khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài

Những lý do khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài

Bạn có kế hoạch cho chuyến du lịch trong mùa hè này. Bạn đã đặt phòng khách sạn nhưng chưa biết lựa chọn ăn uống như thế nào cho phù hợp. Khi tìm hiểu các nhà hàng khách sạn ở biển Hải Tiến, bạn nhận thấy khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài. Vậy những lý do nào khiến du khách có lựa chọn như vậy?

1. Đảm bảo an toàn

Những lý do khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài 1

Khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài bởi sự đảm bảo an toàn

Khi đi ra ngoài mọi người đều có tâm lý chung là lo lắng không biết đồ ăn bên ngoài có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không. Đã có những trường hợp, du khách ăn ở những quán ăn mà thực phẩm không được chế biến kỹ càng dẫn đến ngộ độc. Đây là điều không mong muốn trong mỗi chuyến du lịch đi chơi. Tại nhà hàng On the Docks của Queen Hotel, những đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề. Khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài thực đơn phong phú, dưới bàn tay của những người đầu bếp, những món ăn được sơ chế sạch sẽ, chế biến kỹ càng, đảm bảo chất lượng. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đậm hương vị xứ Thanh. Đặc biệt, nếu bạn đi du lịch cùng gia đình và có trẻ con thì bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi chất lượng món ăn cũng như khẩu phần ăn luôn phù hợp với mọi lứa tuổi.

2. Giá cả hợp lý

Những lý do khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài 2

Khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài bởi giá cả hợp lý và sự tiện nghi

Lý do nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài bởi giá cả hợp lý. Khi tới những nhà hàng bên ngoài khách sạn mà bạn đặt phòng, bạn không chỉ lo lắng về chất lượng mà còn phải xem xét về chi phí. Nhà hàng bên ngoài họ chỉ tập trung khâu bán ăn sao cho được nhiều khách đến nhất. Queen Hotel luôn lựa chọn những thực phẩm sạch tươi ngon mà giá cả hợp lý nên luôn được du khách ưa thích. Khi đi du lịch mọi người luôn lưu tâm tới giá cả để chi phí cho mỗi chuyến đi là tối ưu nhất.

3. Tiện nghi

Các khách sạn thường có giờ check - in vào khoảng 12h - 1h, cũng là giờ ăn trưa. Nếu bạn đi một quãng đường dài và đang rất đói thì đặt ăn luôn tại khách sạn nơi bạn lưu trú là hợp lý nhất. Bởi không mất thời gian tìm kiếm hay tìm thông tin về các nhà hàng bên ngoài, bạn có thể ăn trực tiếp tại nhà hàng của Queen Hotel. Không cần đi đâu xa, bạn ngay dưới tầng 1 trong khu vực của khách sạn Queen là nhà hàng với sức chứa 500 chỗ ngồi. Không gian rộng lớn, có điều hòa mát mẻ, phục vụ nhiệt tình đem tới cho du khách những tiện nghi, thoải mái nhất. Tại nhà hàng On the Docks, bạn có thể lựa chọn không gian thưởng thức bữa ăn trong nhà hoặc ngoài trời.

4. Thực đơn phong phú

Những lý do khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài 3

Thực đơn phong phú là lý do khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài

Một điểm mạnh khác mà nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài là bởi thực đơn phong phú. Queen Hotel có nhiều lựa chọn phù hợp mọi đối tượng đoàn khách. Nếu bạn đi với số lượng 1 - 5 người bạn có thể xem menu A-la-carte và chọn món theo sở thích. Nếu bạn là khách đoàn từ công ty hay lớp học thì nên tham khảo Set menu dành cho mâm 6 hoặc 8 người. Yên tâm rằng khi ăn tại nhà hàng Queen Hotel thực đơn mỗi bữa sẽ thay đổi nên bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác nhau. Bên cạnh đó, nhà hàng có tổ chức Buffet cho những đoàn khách lớn có nhu cầu. Đặc biệt, đó là tiệc nướng ngoài trời dành cho nhóm từ 20 người trở lên. Menu đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Trên đây là một số lý do mà khách du lịch thích nhà hàng khách sạn hơn nhà hàng bên ngoài. Một chuyến đi trọn vẹn khi có những bữa ăn thật tuyệt. Thưởng thức những món ăn ngon, đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý mà lại tiện nghi không phải tìm kiếm đâu xa. Queen Hotel rất vui mừng đón tiếp du khách lựa chọn nơi đây làm điểm đến cho chuyến du lịch của mọi người.

 

Queenhotel