Những khách sạn 3 sao biển Hải Tiến có nhà hàng trên 400 chỗ

Những khách sạn 3 sao biển Hải Tiến có nhà hàng trên 400 chỗ

Bạn đang có dự định đến với biển Hải Tiến trong kỳ nghỉ tới và muốn tìm một khách sạn 3 sao với nhà hàng rộng rãi để thuận tiện cho việc lưu trú và ăn uống trong số rất nhiều các khách sạn ở đây. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có các thông tin mới nhất về danh sách những khách sạn 3 sao biển Hải Tiến có nhà hàng trên 400 chỗ cho bạn lựa chọn phù hợp nhất.

Biển Hải Tiến với vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ: biển xanh bao la, bãi cát trắng, và rừng phi lao xanh mát, cùng sự giao hòa tuyệt đẹp của biển và núi đã, đang và ngày càng thu hút nhiều du khách đến đây mỗi năm. Bên cạnh sự phát triển của biển Hải Tiến, các khách sạn, nhà hàng cũng có cơ hội để hình thành và phát triển. Hiện nay số lượng các nhà hàng, khách sạn tại biển Hải Tiến đã rất đông, với các hình thức, thiết kế và phong cách phục vụ riêng.

1. Khách sạn 3 sao biển Hải Tiến - Eruka Linh Trường

Khách sạn tiếp theo nằm trong danh sách khách sạn 3 sao biển Hải Tiến có nhà hàng trên 400 chỗ là Eruka Linh Trường. Với 252 phòng biệt thự và 90 căn hộ khách sạn, đến đây bạn sẽ có nhiều lựa chọn lưu trú. Các trang thiết bị trong phòng đều rất tiện nghi, hiện đại. Khách sạn cũng có bể bơi đại dương cách bờ 1km.

Những khách sạn 3 sao biển Hải Tiến có nhà hàng trên 400 chỗ1

Khách sạn 3 sao biển Hải Tiến - Eureka Linh Trường

Để tiện lợi cho du khách lưu trú, khách sạn còn có 2 nhà hàng với sức chứa khoảng 550 khách, phục vụ các món ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Ngoài ra, khách sạn cũng có quầy bar và café phục vụ du khách.

Tuy nhiên vì khá là cách xa khu trung tâm nên nhà hàng của khách sạn thường chỉ dành cho khách nghỉ tại khách sạn.

2. Khách sạn 3 sao tại Hải Tiến - Khách sạn Queen Hotel

Nhắc đến khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến có nhà hàng trên 400 chỗ thì không thể nào thiếu Queen Hotel. Khách sạn được rất nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ và cả thái độ và phong cách phục vụ của mình. Queen Hotel sở hữu trên 140 phòng lưu trú với nhiều hạng phòng khác nhau, hầu hết các phòng ở đây đều có ban công thoáng mát và có view đẹp hướng biển hoặc bể bơi.

Những khách sạn 3 sao biển Hải Tiến có nhà hàng trên 400 chỗ2

Queen Hotel - khách sạn 3 sao biển Hải Tiển 

Đây còn là khách sạn sát biển nhất ở biển Hải Tiến, khách sạn duy nhất có tới 4 bể bơi ngoài trời (trong đó có 2 bể dành riêng cho trẻ em vô cùng an toàn) và có bãi biển riêng cho du khách vui chơi, tắm biển.

Bên cạnh đó khi lưu trú tại khách sạn bạn có thể đặt bữa ăn ngay tại nhà hàng On The Docks của khách sạn. Nhà hàng có sức chứa từ 500 – 600 khách với 2 không gian ăn uống phục vụ du khách là ăn trong nhà hoặc ăn ngoài trời cạnh bể bơi của khách sạn. Các đầu bếp của ở đây có nhiều năm kinh nghiệm và sự tân tâm, tận tình luôn mang đến cho du khách những món ăn vô cùng hấp dẫn và không kém phần dinh dưỡng. Các nguyên liệu chế biến món ăn của nhà hàng đều được nhập từ những địa chỉ uy tín, với chất lượng hàng đầu nên luôn đảm bảo sự an toàn cho khách khi thưởng thức bữa ăn ở đây.

Ngoài ra, với các khách có nhu cầu, nhà hàng của khách sạn cũng nhận tổ chức các dịch vụ galadiner, pool party, hay các bữa tiệc BBQ ngay cạnh bể bơi của khách sạn. Queen Hotel chắc chắn sẽ là lựa chọn lưu trú và ăn uống tuyệt vời trong chuyến đi của bạn.

3. Khách sạn Hải Tiến Resort là lựa chọn không thể thiếu

Một khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến nữa mà các bạn có thể tham khảo lưu trú là khách sạn Hải Tiến resort. Khách sạn hiện đang khai thác trên 100 phòng với nhiều hạng và tiêu chuẩn khác nhau cho các bạn lựa chọn. Các phòng được thiết kế tiện nghi, hiện đại và có đầy đủ các thiết bị giúp bạn lưu trú thoải mái nhất. Xung quanh khách sạn còn có vườn cây ăn quả và rừng phi lao cho du khách tham quan và là nơi check-in khá lý tưởng.

Những khách sạn 3 sao biển Hải Tiến có nhà hàng trên 400 chỗ3

Khách sạn 3 sao biển Hải Tiến - Hải Tiến Resort

Với quy mô phòng khá lớn, khách sạn có đến 2 nhà hàng với sức chứa trên 400 khách đảm bảo có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống của tất cả các khách cả trong và ngoài khách sạn. Các nhân viên của khách sạn được đào tạo bài bản, và phục vụ khá chuyên nghiệp. Ngoài lưu trú và ăn uống, khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích khác giúp du khách giải trí và thư giãn như: massage, Bar, karaoke, cùng các trò chơi như: bóng đá, bóng chuyền, xe đạp đôi,…

Trên đây là một số thông tin về danh sách khách sạn 3 sao biển Hải Tiến có nhà hàng có sức chứa trên 400 khách giúp bạn giải quyết được câu hỏi đi biển Hải Tiến như thế nào nhé. Mong rằng với những thông tin trên các bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp và có chuyến đi vui vẻ và thoải mái nhất.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

 

Queenhotel